เควิน เดอบรอยน์คือมิดฟิลด์

เควิน เดอบรอยน์คือมิดฟิลด์ ที่ดีที่สุดในโลก

เควิน เดอบรอยน์คือมิดฟิลด์ ที่ดีที่สุดในโลกเจมีเร้ดแนปป์พูดถึงเควินเดอบรอยน์ไอคิวฟุตบอลของเขาวิธีที่เขาเห็นช่องว่างและการจ่ายบอลที่แม่นยำผมไม่เคยเห็นมาก่อนประตูที่เขายิงได้เขาเป็นกองหน้าที่สวยงามในการจ่ายบอลสำหรับผมเขายิ่งใหญ่ที่สุด Jamie Redknapp ระบุว่า Kevin De Bruyne เป็นกองกลางที่ดีที่สุดในโลกและกล่าวว่า Man City มีเสียงแหลมในมือของพวกเขาเองใน Essential Football ฉบับล่าสุดเดอบรอยน์เป็นสถาปนิกแห่งชัยชนะครั้งสำคัญของซิตี้เหนือจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลเมื่อคืนวันพุธโดยยิงได้ 2 ประตูและทำได้อีก 4-1 ซึ่งหมายความว่าอีก 6 นัดจาก 7 เกมสุดท้ายจะเพียงพอที่จะคว้าถ้วยรางวัลพรีเมียร์ลีกเป็นปีที่สามติดต่อกัน

คุณภาพของนักเตะชาวเบลเยียมไม่มีความลับตลอดช่วงเวลา 8 ปีที่เอติฮัดสเตเดี้ยมแต่เขาเสียตำแหน่งในทีมของเป๊ปกวาร์ดิโอลาเมื่อต้นฤดูกาลเรดแนปป์บอกกับEssential Football ว่าตอนนี้เขาไม่มีที่เปรียบในตำแหน่งท็อปเกมของโลกและในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกด้วยมันยากนะผมจะพูดถึงครอบครัวเพราะคงไม่มีกองกลางที่ทำประตูในพรีเมียร์ลีกได้ดีไปกว่าแฟรงค์แลมพาร์ดสตีเว่นเจอร์ราร์ดเคยเป็นรอยแห่งเดอะโรเวอร์ส ปาทริควิเอร่ารอยคีนนักเตะที่ยอดเยี่ยมทุกคนเขากล่าวแต่ผมแค่รู้สึกได้จากคุณสมบัติทั้งหมดของเขาผมไม่เคยเห็นใครผ่านบอลได้สวยงามเท่านี้ไอคิวฟุตบอลของเขาวิธีที่เขามองเห็นช่องว่างและช่องทางผ่านบอลได้อย่างแม่นยำผมไม่เคยเห็นมาก่อนประตูเขายิงประตูเขาเป็นกองหน้าที่สวยงามสำหรับผมเขาคือผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

เควิน เดอบรอยน์คือมิดฟิลด์

รายงาน เควิน เดอบรอยน์คือมิดฟิลด์ ที่ดีที่สุดในโลก

ผู้คนมากมายพูดถึงพอลสโคลส์และพวกเขาก็มีแนวทางที่คล้ายคลึงกันมากที่พวกเขามองเกมนี้เขาไม่ได้มีความสุขกับฝีเท้าที่รวดเร็วเขาไม่ใช่คนที่มีความคล่องตัวสูงแต่สมองของเขาดีมากและเมื่อคุณต้องเล่นกับเขาเขาจะท้าทายคุณด้วยวิธีต่างๆมากมายถ้าคุณให้พื้นที่เขาเขาจะจ่ายบอลข้ามสนาม 30 หลาถ้าคุณแน่นเกินไปเขาจะเล่นหนึ่งสองรอบๆตัวคุณเล็กน้อยเจอร์ราร์ดและแลมพาร์ดก็เหมือนกันผู้เล่นเหล่านี้ทุกคนมีคุณสมบัติเหล่านี้ทำให้พวกเขายอดเยี่ยมแต่เควินเดอบรอยน์มีทั้งหมดมันสมองและไอคิวฟุตบอลของเขาทำให้เขาเป็นที่ 1 สำหรับผมและหวังว่าเราจะสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้เขาโดดเด่นได้ เพราะนักฟุตบอลอายุน้อยทุกคนควรดูเขาและวิธีการเล่นของเขาในตำแหน่งกองกลาง 

เมื่อเขาได้บอลไม่สำคัญว่าเขาจะเล่นเต็มที่หรือเกมช้าเขามักจะหาจังหวะจ่ายบอลที่เหมาะสมได้เสมอผมจำสตีเว่นเจอร์ราร์ดได้เสมอสิ่งแรกที่โดดเด่นสำหรับผมในครั้งแรกที่ผมเจอการฝึกร่วมกับเขาคือความเร็วของเขาเขามีฝีเท้า 10 หรือ 15 หลาที่น่าทึ่งซึ่งไม่มีกองกลางมากนักเขาดูเหมือนจะไม่เร็วขนาดนั้นเพราะเขามี 10 ต่อ 2 ฟุตเหมือนกับที่เดอบรอยน์มีนิดหน่อยแต่เขาเร็วมากประตูที่เขาทำได้เมื่อวันก่อนเขายิงทิ้งห่างจากโธมัสปาร์เตย์และแซงหน้าร็อบโฮลดิงและหวดเข้าในปลายเท้าอย่างน่าทึ่งเขาเป็นเขาที่ทำได้สุดยอดตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นกองกลางที่ดีที่สุดในโลกเร้ดแนปป์แนะนำการบริหารคนของกวาร์ดิโอลาในช่วงต้นของแคมเปญได้ทำหน้าที่ดึงแกนหลักที่สร้างสรรค์ของเมืองออกมาดีที่สุดซึ่งตอนนี้ทำไปแล้ว 16 แอสซิสต์และ 7 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *