สัมภาษณ์เนลสัน

สัมภาษณ์เนลสัน เซเมโด้ วิงแบ็คของวูล์ฟส์

   สัมภาษณ์เนลสัน เซเมโด้ วิงแบ็คของวูล์ฟส์เมื่อวูล์ฟส์มุ่งมั่นที่จะจ่ายเงินให้กับบาร์เซโลนามากถึง 36.8 ล้านปอนด์สำหรับเนลสัน เซเมโด้ในปี 2020 ฟูลแบ็กชาวโปรตุเกสก็มีงานบางอย่างที่ต้องทำเพื่อพิสูจน์คุณค่าของเขาเกือบสี่ปีและลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 119 นัดในเวลาต่อมา คุณค่าที่เซเมโดมีต่อทีมของเขาชัดเจนตอนนี้เขาอายุ 30 ปีแล้วเขากำลังเพลิดเพลินกับฟอร์มที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งกับวูล์ฟส์ด้วยพลังที่กระฉับกระเฉงบนเส้นข้างขวาของทีมของ Gary O’Neil ทำให้ Semedo มีความเร็วและการควบคุมประชิดที่ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด

   แต่ประสบการณ์ได้เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเกมของเขาเมื่อพูดถึงSky Sportsภายในพิพิธภัณฑ์ของสโมสรที่ Molineux เขายอมรับว่านี่คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ผู้สนับสนุนเคยเห็นเขาในสีทองและสีดำเก่าผมคิดว่าผลงานของทีมช่วยได้มาก เราทำได้ดีจริงๆเซเมโด้อธิบายแต่พูดตามตรงฉันคิดว่ามันเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดที่ฉันทำและทีมก็กำลังทำอยู่ตั้งแต่ฉันอยู่ที่นี่อย่างที่คุณเห็นมันไม่ใช่ว่าผู้เล่นหนึ่งหรือสองคนกำลังทำได้ดีผู้เล่นทุกคนทำได้ดีแม้แต่ผู้เล่นที่ลงมาจากม้านั่งสำรองก็ยังตอบสนองความคาดหวังไม่สูงนักเมื่อเริ่มฤดูกาล

สัมภาษณ์เนลสัน

รายงาน สัมภาษณ์เนลสัน เซเมโด้ วิงแบ็คของวูล์ฟส์

   การจากไปของ Julen Lopetegui ในช่วงก่อนฤดูกาลทำให้ Wolves หลายคนต้องตกชั้นท่ามกลางผู้เล่นที่มีชื่อเสียงจำนวนมากในขณะที่สโมสรพยายามปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ด้านผลกำไรและความยั่งยืนการออกสตาร์ทไม่ดีเซเมโด้ยอมรับเราไม่มีเวลาทำงานในช่วงปรีซีซั่นเขามาสามหรือสี่วันก่อนพรีเมียร์ลีกเริ่มต้นดังนั้นชัดเจนว่าเรามีงานอีกมากที่ต้องทำแต่ตอนนี้เรากำลังทำได้ดีและทีมก็มั่นใจความพ่ายแพ้สี่ครั้งจากห้าเกมแรกสะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในช่วงต้น แต่มีเพียงห้าทีมเท่านั้นที่ได้รับคะแนนมากกว่าวูล์ฟส์ตั้งแต่ปลายเดือนกันยายน

   เราทำงานหนักมากในระหว่างสัปดาห์และให้ความไว้วางใจอย่างมากกับสิ่งที่เราทำอยู่นี่คือผลลัพธ์โอนีลเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการแต่งตั้งของเขาเองโดยเข้าใจว่าบางคนอาจรู้สึกแย่แต่แล้วผู้เล่นล่ะล่ะเซเมโด้เป็นผู้ชนะเบนฟิก้าและบาร์เซโลนาเขาอาจจะมีสิทธิ์ที่จะสงสัยกลับกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เข้มแข็งมันง่ายมากที่จะเข้าใจข้อมูลที่เขาให้เราเขากล่าวชัดเจนว่าเรามีการประชุมแต่ไม่มากขนาดนั้นฉันยังคิดว่าแกรี่ยังคงมีความคิดของนักเตะมืออาชีพ ดังนั้นเขาจึงคิดเหมือนเรานิดหน่อยเขารู้วิธีอธิบายสิ่งต่างๆให้เราฟังและช่วยให้เราปรับปรุงในสิ่งที่เขาต้องการให้เราทำปรับปรุงนั่นคือสิ่งสำคัญ

เครดิต. ufabet

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *