นิวคาสเซิลเปิดบ้านเอาชนะ

นิวคาสเซิลเปิดบ้านเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-1

นิวคาสเซิลเปิดบ้านเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-1 คัลลัมวิลสันทำประตูได้สองครั้งหลังจากลุกจากม้านั่งสำรองเพื่อเป็นผู้นำในการต่อสู้กลับในครึ่งหลังรายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีเมื่อสจ๊วร์ตอาร์มสตรองทำให้เซาแธมป์ตันนำอย่างน่าตกใจในครึ่งแรกคัลลัมวิลสันออกนำในช่วงพักครึ่งและทำสองประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของธีโอวัลค็อตต์วิลสันปฏิเสธแฮตทริกจากงานไม้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเซาธ์แฮมป์ตันนำห่างจุดปลอดภัย 6 แต้มคัลลัมวิลสันลุกจากม้านั่งสำรองมาทำประตูสองครั้งในครึ่งหลังและนำนิวคาสเซิ่ลเอาชนะเซาแธมป์ตัน 3-1 

คู่แข่งจากพรีเมียร์ลีกออกนำอย่างน่าตกใจในช่วงท้ายครึ่งแรกเมื่อสจ๊วร์ตอาร์มสตรองเปิดบ้านจากระยะเผาขนหลังจากที่เจ้าภาพเห็นแอนโธนีกอร์ดอนชนเสากอร์ดอนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งให้กับวิลสัน ซึ่งตีเสมอได้ใน 9 นาทีต่อมาก่อนที่ VAR จะล้ำหน้าในจังหวะที่สองแต่นิวคาสเซิ่ลไม่ควรถูกปฏิเสธนานเมื่อธีโอวัลค็อตต์เปิดบอลเข้าตาข่ายของตัวเองที่เตะมุมจากนั้นวิลสันก็เพิ่มลูกที่สามใน 60 วินาทีต่อมาเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งในสี่อันดับแรกและทิ้งเซาแธมป์ตันหกแต้มจากระยะปลอดภัยเซาแธมป์ตันเริ่มต้นอย่างสดใสโดยไคล์วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สบีบให้นิคโป๊ปเซฟได้ภายใน 60 วินาทีแม้ว่ากอร์ดอนและบรูโนกิมาไรส์จะเข้าใกล้เจ้าภาพทั้งคู่

นิวคาสเซิลเปิดบ้านเอาชนะ

รายงาน นิวคาสเซิลเปิดบ้านเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-1

นิวคาสเซิ่ลยิงไม่ตรงกรอบในครึ่งแรกแม้ว่ากอร์ดอนจะพลาดโอกาสที่ดีที่สุดอเล็กซานเดอร์อิซัคเปิดบอลให้ฝ่ายซ้ายยิงผ่านอเล็กซ์แม็คคาร์ธี่แล้วชนเสาซ้ายเซาแธมป์ตันเก็บ Magpies ที่อ่าวก่อนที่จะใช้เวลาในการโจมตีสวนกลับโรมิโอลาเวียแย่งบอลจากกิมาไรส์ในแดนกลางเพื่อให้คาร์ลอสอัลการาซออกไปจ่ายบอลกว้างให้คามัลดีนซูเลมานาและเขายกกำลังสองให้อาร์มสตรองที่กัดหน้าคีแรนทริปเปียร์พลิกกลับบ้านจากกรอบเขตโทษ Eddie Howe นำ Wilson มาในครึ่งเวลาสำหรับ Gordon และเขาสร้างผลกระทบในทันที Sven Botman ถูก McCarthy ปฏิเสธจากระยะแค่หลาแต่หนึ่งนาทีต่อมา Isak ดึงบอลข้ามจากทางซ้ายและ Wilson เจ้าบ้านด้วยเท้าข้าง 

นิวคาสเซิ่ลครองครึ่งหลังโดยที่โจวิลล็อคเห็นการยิงที่ต่ำและส่วนหัวของวิลสันพลิกคว่ำ กองหน้ารายนี้คิดว่าเขาทำให้เจ้าบ้านขึ้นนำเมื่อเขาแหย่เข้าไปแต่จากการตรวจสอบเป็นเวลานานจาก VAR พบว่าเขาอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าหลังจากที่บอลแฉลบมิเกลอัลมิรอนแต่เพียงห้านาทีต่อมาทริปเปียร์เตะมุมโดยบอตแมนและกระดอนวัลคอตต์เข้าตาข่ายของตัวเองจากนั้นวิลสันก็สรุปคะแนนในวินาทีต่อมาด้วยการปัดเศษของแม็กคาร์ธีแล้วแตะเข้าไปยังมีเวลาสำหรับวิลสันที่จะถูกปฏิเสธแฮตทริกเมื่อความพยายามของเขาไปชนคานและกลับลงมาทับคานเอ็ดดี้ฮาวผู้จัดการทีมนิวคาสเซิลมันเป็นครึ่งแรกที่น่าผิดหวังสำหรับเราเซาแธมป์ตันเล่นได้ดีตั้งรับได้ดีเราไม่สามารถทำลายพวกเขาลงและได้ประตูแรกที่เราต้องการ

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *