ร็อตเธอร์แฮมแพ้

ร็อตเธอร์แฮมแพ้ คาร์ดิฟฟ์ 1-2

   ร็อตเธอร์แฮมแพ้ คาร์ดิฟฟ์ 1-2 การนัดหยุดงานของ Cedric Kipre ทำให้ Bluebirds ไปสู่จุดปลอดภัยรายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีจากการปะทะกันของ Sky Bet Championship ระหว่าง Rotherham United และ Cardiff City ที่ New York Stadium เมื่อ Cedric Kipre โจมตีในนาทีที่87เพื่อผนึกชัยชนะที่สำคัญสำหรับBluebirdsคาร์ดิฟฟ์ล้วน แต่รับประกันการอยู่รอดของพวกเขาใน Sky Bet Championship เมื่อพวกเขาผนึกชัยชนะ 2-1 ในช่วงท้ายที่ร็อตเธอร์แฮม Cedric Kipre ยิงประตูในช่วงปิดท้ายที่ New York Stadium เพียงหนึ่งเดือนหลังจากการแข่งขันเดิมถูกยกเลิกโดยมี Cardiff นำ

ทำให้พวกเขานำห่างโซนตกชั้นหกแต้มโดยเหลืออีกสองเกม พวกเขายังมีผลต่างประตูได้เสียเหนือกว่าเร้ดดิ้งในน.22 ขณะที่ร็อตเธอร์แฮมยังคงอยู่เหนืออันดับ3แต้มโดยยังคงต้องการ3แต้มเพื่อรับประกันความปลอดภัยจากสองเกมสุดท้ายมันเป็นเรื่องดราม่าที่เกือบจะปิดเกมในเกมใหญ่ที่อยู่ท้ายตาราง ร็อตเธอร์แฮมออกสตาร์ทได้สวยกว่าและจอร์แดนฮูกิลล์ยิงชนคานเร็วก่อนที่คาร์ดิฟฟ์จะขึ้นนำด้วยการโจมตีจริงครั้งแรกในนาทีที่11ลูกเปิดของ Perry Ng พบ Kion Etete อยู่ในกรอบเขตโทษและเขาโหม่งเข้าไปร็อตเธอร์แฮมสร้างโมเมนตัมขึ้นมาใหม่และตีเสมอได้ในนาทีที่37นอกจากนี้ยังมาจากบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษเมื่อเวสฮาร์ดิ้งทำฟาวล์ให้คิเอโดซีอ็อกเบเนซึ่งโหม่งโหม่งไปบนหลังคาตาข่าย

ร็อตเธอร์แฮมแพ้

รายงานการแข่งขัน ร็อตเธอร์แฮมแพ้ คาร์ดิฟฟ์ 1-2

   คาร์ดิฟฟ์น่าจะกลับมานำอีกครั้งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก Conor Coventry มีความผิดในการทำให้ Jaden Philogene ล้มลงในกรอบเขตโทษหรืออย่างน้อยก็ที่ขอบเขตโทษแต่ Sory Kaba เขย่าคานด้วยความพยายามของเขาจากระยะ 12 หลาครึ่งหลังดูเหมือนจะแผ่วลงเล็กน้อยเมื่อทั้งสองฝ่ายเล่นกันจนถึงจุดหนึ่งแต่ในนาทีที่ 87 คิเปรใช้ประโยชน์จากความล้มเหลวของร็อตเธอร์แฮมในการเคลียร์ฟรีคิกพุ่งกลับบ้านอย่างดุเดือดจากระยะเผาขนเพื่อผนึกชัยชนะที่สำคัญของคาร์ดิฟฟ์เราจะหาทางลุกขึ้นและปัดฝุ่นตัวเองเรามีเกมใหญ่ในวันจันทร์นี้

จุดจบคือการไม่สามารถจัดการกับพลังของพวกเขาที่จุดสูงสุดของสนามได้เราพยายามที่จะชนะเกมนี้แต่เราไม่ได้ลงสนามเพียงพอในครึ่งหลังนั่นคือสิ่งที่ลีกทำกับเราตอนนี้เราต้องออกไปเก็บ 3 แต้มสภาพที่นี่ไม่ง่ายในค่ำคืนนี้เราเริ่มเกมได้ไม่ดีนัก แต่เรายิงประตูได้ทันทีหลังจากผ่านไป 10 นาทีเราสร้างผลงานได้มากมายหลังจากนั้นแต่โชคไม่ดีที่เราเสียประตูและเปิดโอกาสให้พวกเขาตามมากลับก่อนพักครึ่งเรามีโอกาสยิงจุดโทษแต่พลาดครึ่งหลังดีขึ้นนิดหน่อยมีคุณภาพมากขึ้นจากฝั่งเราและผมคิดว่าเราสมควรได้สามแต้มผมมีความสุขมากสำหรับทีมและแฟนๆด้วยเช่นกันเพราะมันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก

เครดิต. ป๊อกเด้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *