อาร์เซนอลยังคงอยู่

อาร์เซนอลยังคงอยู่ ในการพูดคุยกับ Shakhtar Donetsk 

อาร์เซนอลยังคงอยู่ ในการพูดคุยกับ Shakhtar Donetsk เกี่ยวกับฝ่ายซ้ายและมั่นใจว่าจะทำข้อตกลงได้อาร์เซนอลกำลังเจรจากับชัคตาร์โดเนตส์คเกี่ยวกับข้อตกลงในการคว้าตัวมิไคโลมูดริกกองหน้าของพวกเขาแหล่งข่าวคนหนึ่งบอกกับSky Sports Newsว่ามีการมองโลกในแง่ดีอย่างระมัดระวังข้อตกลงสามารถบรรลุได้ Mudryk ดูชัยชนะของ Gunners เหนือ West Ham ในวันบ็อกซิ่งเดย์ทางทีวีอาร์เซน่อลยังคงอยู่ในการเจรจากับชัคตาร์โดเนตส์คเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับมิไคโลมูดริกกองหน้าซึ่งมีมูลค่า85ล้านปอนด์The Gunnersซึ่งมีรายงานว่ามีข้อเสนอเปิดตัวมูลค่าประมาณ 55 ล้านปอนด์ 

รวมถึง Add-on ที่ถูกปฏิเสธแต่ยังไม่สามารถตอบสนองความต้องการของสโมสรยูเครนได้โดยมีการหารือเกี่ยวกับโครงสร้างการชำระเงินแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับข้อตกลงได้อธิบายกับSky Sports Newsว่า Shakhtar มอง Mudryk ซึ่งเล่นให้ประเทศของเขาเพียงแปดครั้งและยังไม่ทำประตูในฟุตบอลต่างประเทศในฐานะหนึ่งในห้าปีกชั้นนำของโลกชัคตาร์เชื่อว่าเขาดีกว่าอ็องโตนี่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งค่าตัว 86 ล้านปอนด์จากอาแจ็กซ์ในช่วงซัมเมอร์และกำลังใช้สิ่งนั้นเป็นเกณฑ์มาตรฐานในการเจรจาแหล่งข่าวอีกรายเคยบอกSky Sports Newsว่ามีการมองโลกในแง่ดีอย่างระมัดระวังข้อตกลงสามารถทำได้กับ Arsenal ซึ่งคิดว่าจะได้รับการสนับสนุนจากความปรารถนาของผู้เล่นที่จะเข้าร่วม

อาร์เซนอลยังคงอยู่

รายงาน อาร์เซนอลยังคงอยู่ ในการพูดคุยกับ Shakhtar Donetsk

Mudryk กำลังดูเกมของ Arsenal กับ West Ham ในวันBoxing Dayทางทีวีและโพสต์รูปภาพบน Instagramอาร์เซน่อลต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับในช่วงซัมเมอร์และไปคว้าตัวราฟินญาอดีตปีกของลีดส์ซึ่งลงเอยด้วยการย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัว55ล้านปอนด์การลงนามที่มีศักยภาพของ Mudryk ถูกมองว่าเป็นการซื้อที่สมบูรณ์แบบสำหรับArsenalประเทศยูเครนคือคนที่Gunnersเฝ้าดูอยู่พักหนึ่งอย่างไรก็ตามมัดดริกไม่ได้ถูกมองว่าเป็นตัวสำรองโดยตรงของกาเบรียลเฆซุสซึ่งคาดว่าจะกลับมาก่อนจบฤดูกาลนักเตะวัย21ปีทำประตูให้ชัคตาร์ไปแล้ว10ประตูในฤดูกาลนี้รวมถึงอีก3ประตูในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก 

เมื่อเริ่มต้นฤดูกาลที่แล้วเขาไม่เป็นที่รู้จักนอกยูเครนด้วยมูลค่าการโอนต่ำกว่า 1 ล้านปอนด์ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุน้อยที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในยุโรปหลังจากการพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว Mykhailo Mudryk ดูเหมือนจะถูกลิขิตให้ไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่นักเตะวัย21ปีที่โชว์ความเร็วอันน่าตื่นเต้นและความสามารถแบบตัวต่อตัวใน Champions League รอบแบ่งกลุ่มเมื่อต้นฤดูกาลนี้ได้รับการอธิบายโดย Darijo Srna ผู้อำนวยการฟุตบอลของShakhtar Donetskว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในยุโรปในตำแหน่งของเขารองจากคีเลียนเอ็มบัปเป้และวินิซิอุสจูเนียร์อาจมีนัยของการกล่าวเกินจริงในข้อความนั้นแต่Srnaไม่ใช่คนเดียวที่ให้ความสำคัญกับ Mudryk รายชื่อคู่ครองของเขานั้นยาวและผู้นำพรีเมียร์ลีกอาร์เซนอลนั่งอยู่ด้านบนสุด

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *