แมนฯยูไนเต็ดเอาชนะ

แมนฯยูไนเต็ดเอาชนะ น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ 3-0 

แมนฯยูไนเต็ดเอาชนะ น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ 3-0 มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงหนึ่งประตูและทำอีกหนึ่งประตูในการชนะอย่างง่ายดายไฮไลท์ฟรีและรายงานการแข่งขันเมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอาชนะน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ 3-0 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดมาร์คัสแรชฟอร์ดอ็องโตนี่มาร์กซิยาลและเฟร็ดตัวสำรองทำประตูได้ชัยชนะย้ายทีมของ Erik ten Hag ตามหลังท็อตแนมมาร์คัสแรชฟอร์ดยิงได้หนึ่งประตูและทำอีกประตูช่วยให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอาชนะน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ 3-0 ขยับแต้มตามหลังท็อตแน่มอันดับสี่ในพรีเมียร์ลีกการเตรียมการของยูไนเต็ดต้องหยุดชะงักจากไวรัสทำให้ราฟาเอลวารานซึ่งเพิ่งกลับมาจากฟุตบอลโลก 

กับทีมชาติฝรั่งเศสเป็นเซ็นเตอร์แบ็คเพียงคนเดียวที่ฟิตขณะที่เอริกเทนฮากต้องใช้แบ็คซ้ายลุคชอว์เคียงข้างเขาแต่ฟอเรสต์แทบไม่ได้ทดสอบแผงหลังชั่วคราวของพวกเขาเลยและในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของยูไนเต็ดตั้งแต่คริสเตียโนโรนัลโดอำลาทีมแรชฟอร์ดเปิดเกมจากลูกเตะมุมอันชาญฉลาดของคริสเตียนอีริคเซ่นในนาทีที่ 19 จากนั้นเปิดฉากให้อ็องโตนี่มาร์กซิยาลทำประตูที่สองหลังจากนั้นไม่นานไรอันเยตส์ของฟอเรสต์เห็น VAR ล้ำหน้าโดย VAR ไม่นานก่อนพักครึ่งแต่ยูไนเต็ดก็เหนือกว่าและปิดฉากชัยชนะเมื่อคาเซมิโรที่ยอดเยี่ยมขโมยการครองบอลสูงจากสนามและป้อนเฟร็ดแทนนาทีจากเวลา

แมนฯยูไนเต็ดเอาชนะ

รายงาน แมนฯยูไนเต็ดเอาชนะ น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ 3-0

ชัยชนะทำให้ยูไนเต็ดกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกต่อในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ปิดช่องว่างของสเปอร์สในขณะที่พวกเขาไล่ล่าท็อปโฟร์ในขณะที่ฟอเรสต์ยังคงอยู่ในอันดับที่ 19 ซึ่งเป็นแต้มห่างจากความปลอดภัยสัญญาณเตือนมีขึ้นสำหรับน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ตั้งแต่สองสามนาทีแรกของเกมโดยอารอนวานบิสซาก้าและไทเรลล์มาลาเซียหาพื้นที่ว่างในแนวรับและหลังเห็นความพยายามอันทรงพลังเปิดไปที่เสาของเวย์นเฮนเนสซีย์ผู้รักษาประตูรายนี้ยืนแทนดีนเฮนเดอร์สันที่ยืมตัวมาจากสโมสรแม่ของเขาโชคดีที่ลูกยิงไม่พุ่งเข้าตาข่ายแทนที่จะยิงเข้าทางขวาแต่ยูไนเต็ดไม่ต้องรอนานเพื่อบุกทะลวง 

ประตูของแรชฟอร์ดที่ยิงได้เป็นครั้งแรกหลังการซ้อมเตะมุมทำได้ 5 ประตูจาก 8 เกมหลังสุดที่ให้กับยูไนเต็ดทั้งสองทีมในศึกฟุตบอลโลกโดยเขายิงให้อังกฤษ 3 ประตูด้วยจากนั้นเขาจึงผันตัวมาเป็นมาร์กซิยาลเฮนเนสซีย์น่าจะทำได้ดีกว่านี้จากความพยายามอันน้อยนิดของมาร์กซิยาลแข้งทีมชาติเวลส์รายนี้พ่ายแพ้แม้จะได้โอกาสยิงแต่ประตูดังกล่าวกลับสวนทางกับเจ้าภาพซึ่งเริ่มด้วยคาเซมิโรที่เข้าสกัดได้ใกล้กับเส้นสายของเขาเองยูไนเต็ดดูคุมเกมได้เต็มที่เมื่อเข้าสู่ครึ่งแรกแต่พวกเขาต้องเสียประตูเมื่อเยตส์ที่ไม่มีเครื่องหมายได้ประตูโดย VAR หลังจากฟรีคิกส่วนหัวของเขาพบว่าไปโดน Wily Boly ในตำแหน่งล้ำหน้าก่อนที่จะเอาชนะ David de Gea

เครดิต. บาคาร่า gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *