กัปตันทีมที่เพิ่ง

กัปตันทีมที่เพิ่ง ได้รับการแต่งตั้งใหม่ ลอว์เรนซ์ แชงค์แลนด์

   กัปตันทีมที่เพิ่ง ได้รับการแต่งตั้งใหม่ ลอว์เรนซ์ แชงค์แลนด์ทำสองประตูในครึ่งแรก ตอนนี้เขายิงไปแล้ว 6 ประตูจาก 4 เกมนับตั้งแต่พักเบรกฟุตบอลโลก Stephen Humphrys ทำประตูที่สามของ Hearts ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเพื่อเอาชนะคู่แข่งจากเอดินเบอระฮิเบอร์เนี่ยนลอว์เรนซ์แชงค์แลนด์ผู้ทำคะแนนฟรีทำแต้มสองเท่าในครึ่งแรกขณะที่ฮาร์ทส์ทำเอดินเบอระดาร์บี้แปดนัดติดต่อกันโดยเปิดบ้านเอาชนะฮิเบอร์เนี่ยน3-0กองหน้ารายนี้เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมหลังจากเคร็กกอร์ดอนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทำไป 6 ประตูจาก 4 เกม

นับตั้งแต่พักเบรกฟุตบอลโลกและทำให้สถิติของเขาในฤดูกาลนี้อยู่ที่ 18 ประตูด้วยการจบสกอร์ทางคลินิกและจุดโทษก่อนพักครึ่งฮิบส์พัฒนาขึ้นในครึ่งหลังและทำให้เจ้าบ้านตรึงกลับมาได้เป็นเวลานานแต่สตีเฟนฮัมฟรีส์ตัวสำรองเข้ามาในช่วงทดเวลาเจ็บเพื่อให้แน่ใจว่าจัมโบส์ขยับนำคู่แข่งไปห้าแต้มในการแย่งชิงอันดับสามของพรีเมียร์ชิพฮาร์ทส์เปลี่ยนผู้เล่น 2 คนในเกมที่ชนะเซนต์จอห์นสโตน 3-2 เมื่อวันพุธโดยไมเคิลสมิธและแบร์รีแมคเคย์เข้ามาแทนที่อลันฟอร์เรสต์และจอร์จแกรนต์นอกจากนี้ยังมีการปรับแต่งสองครั้งสำหรับทีมฮิเบอร์เนี่ยนที่เริ่มต้นจากความพ่ายแพ้ในบ้านต่อเซลติก 4-0

กัปตันทีมที่เพิ่ง

รายงาน กัปตันทีมที่เพิ่ง ได้รับการแต่งตั้งใหม่ ลอว์เรนซ์ แชงค์แลนด์

   ขณะที่ไรอันพอร์เตอุสและไคล์มาเกนนิสที่ถูกพักการแข่งขันหลุดออกไปโดยมีแฮร์รีแม็คเคอร์ดีและวิลฟิชกองหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ยืมตัวมารับหน้าที่แทนฟิชออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตั้งแต่เข้าร่วมสโมสรอีสเตอร์โร้ดเมื่อช่วงซัมเมอร์ โดยเป็นฝ่ายผิดที่ฮาร์ทส์ขึ้นนำในนาทีที่8เมื่อถูกแคมมี่เดฟลินจับได้ขณะพยายามปัดบอลออกจากสนามJosh Ginnellyคว้าบอลหลุดและยิงจากมุมต่ำซึ่งDavid Marshallปัดออกแต่Shanklandตอบสนองได้เร็วที่สุดเพื่อบังคับให้รีบาวด์กลับบ้านจากระยะใกล้ฮิบส์แทบไม่มีแรงบุกแต่พวกเขาก็เข้าใกล้ตีเสมอได้ในนาทีที่29เมื่อเควินนิสเบ็ตยิงระยะ12หลาต่ำจากลูกตัดหลังของเอลี

   ฮาร์ทส์นำเป็นสองเท่าในนาทีที่ 38 แต่หลังจากการตรวจสอบ VAR ที่ยาวนานเท่านั้น Toby Sibbick กระโจนเข้าใส่ตาข่ายจากระยะใกล้หลังจากลูกยิงของ Devlin ถูก Rocky Bushiri ขวางไว้เป้าหมายแรกถูกตรวจสอบล้ำหน้าและถูกตัดออกในเวลาต่อมาแต่VARเห็นว่าลูกยิงนัดแรกโดนมือของบุชิรีและได้จุดโทษแชงค์แลนด์ไม่มีพลาดในการถล่มประตูที่18ของเขาในฤดูกาลนี้ฮิบส์ฮึดขึ้นมาในช่วงท้ายครึ่งแรกและฟิชทดสอบคลาร์กด้วยลูกโหม่งก่อนที่ซิบบิคจะถอยกลับมาเพื่อสกัดกั้นการเซฟที่สำคัญในกรอบเขตโทษของตัวเองหลังจากที่ยูอันใช้ประโยชน์จากการส่งบอลของเดฟลิน

เครดิต. ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *