อังกฤษบุกเอาชนะ

อังกฤษบุกเอาชนะ มาซิโดเนียเหนือ 7-0

อังกฤษบุกเอาชนะ มาซิโดเนียเหนือ 7-0 บูกาโย่ ซาก้าทำแฮตทริกช่วยให้ทรีไลออนส์รักษาสถิติ 100 เปอร์เซ็นต์ในยูโร 2024 รอบคัดเลือกอย่างมีสไตล์รายงานเมื่อทีมของแกเร็ธเซาธ์เกตนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม C หกแต้มด้วยการถล่มมาซิโดเนียเหนือที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ดแฮร์รี่เคนสองครั้งมาร์คัสแรชฟอร์ดและคาลวินฟิลลิปส์ เข้าร่วมกับ Saka ในการทำสกอร์ระหว่างชัยชนะที่น่าประทับใจในเกมสุดท้ายของฤดูกาลสำหรับทีมชาติอังกฤษฮีโร่แฮตทริกบูกาโย่ซาก้าช่วยทีมชาติอังกฤษปิดฤดูกาลอย่างมีสไตล์ด้วยการถล่มมาซิโดเนียเหนือ 7-0 ซึ่งรักษาสถิติ 100 เปอร์เซ็นต์และรั้งตำแหน่งสูงสุดในยูโร 2024 รอบคัดเลือกกลุ่มซี 

กองหน้าอาร์เซน่อลทำสองประตูสุดตะลึงยิงจากมุมแคบเป็นครั้งแรกก่อนจะจ่ายบอลให้เทรนต์อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์และยิงจากขอบเขตโทษในช่วงครึ่งหลังเพียง 2 นาทีจากนั้นเขาทำแฮตทริกแรกในอาชีพได้สำเร็จด้วยการวิ่งตามหลังอย่างไร้ที่ติและการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมนับเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของเขาเองในขณะที่อังกฤษฉีกหน้าผู้มาเยือนเป็นชิ้นๆมาซิโดเนียเหนือทีมที่เอาชนะอิตาลีในฟุตบอลโลกรอบเพลย์ออฟเมื่อปีที่แล้วต้านทานอย่างดื้อรั้นในตอนแรกและจนกระทั่งแฮร์รี่เคนหันมาใช้ลูกเตะตัดขาของลุคชอว์ทุกอย่างจึงเปิดให้ทีมของแกเร็ธเซาธ์เกต

อังกฤษบุกเอาชนะ

รายงานการแข่งขัน อังกฤษบุกเอาชนะ มาซิโดเนียเหนือ 7-0

Saka ยิงขึ้นไปบนหลังคาตาข่ายหลังจากนั้นไม่นาน และ Marcus Rashford ปิดท้ายครึ่งแรกที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมชาติอังกฤษด้วยการจบสกอร์ระยะใกล้เพื่อคว้าประตูระดับนานาชาติในสนามเหย้าของเขาการโจมตีสองครั้งของ Saka ในช่วงเริ่มต้นของครึ่งหลังทำให้กองเชียร์อังกฤษต้องกระเด้งกระดอนแต่ยังมีการเฉลิมฉลองรออยู่อีก โดย Kalvin Phillips ทำประตูแรกในทีมชาติและ Kane ทำเพิ่มอีกลูกจากจุดโทษหลังจากที่ John Stones ถูกทำฟาวล์ที่ลูกตั้งเตะสกอร์ไลน์มันแย่มากเซาธ์เกตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษกล่าวหลังจากนั้นไม่มีหลักฐานว่ามาซิโดเนียจะต้องทนทุกข์แบบนั้นเกมจะตรงไปตรงมาเหมือนเดิม 

นักคริกเก็ตของอังกฤษได้รับคำชื่นชมจากสไตล์การเล่นแบบ Bazball ของพวกเขาแต่ Gazball จากนักฟุตบอลของประเทศหมายความว่าตอนนี้พวกเขาได้รับชัยชนะสี่ครั้งจากสี่ครั้งในรอบคัดเลือกและกำลังเดินทางไปถึงทัวร์นาเมนต์ฤดูร้อนหน้าในเยอรมนีไม่สามารถรับประกันคุณสมบัติสำหรับยูโร 2024 ได้แต่หลังจากเล่นไปได้ครึ่งตารางการแข่งขันอังกฤษนำยูเครนอันดับสองอยู่ 6 แต้มแม้ว่าพวกเขาจะมีเกมในมือและอันดับสามอิตาลีได้เล่นเพียงสองครั้งเนื่องจากภาระผูกพันของเนชั่นส์ลีกในหน้าต่างนี้อย่างไรก็ตามสำหรับเซาธ์เกตเขาจะพึงพอใจมากที่สุดกับผลงานที่เป็นบวกมีความมั่นใจและเหนียวแน่นจากนักเตะของเขาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ยาวนานซึ่งเริ่มจากเขาและทีมถูกวิจารณ์อย่างหนักและสงสัยหลังจากผลงานย่ำแย่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *