ตุรกีบุกเอาชนะ

ตุรกีบุกเอาชนะ เวลส์ 2-0

ตุรกีบุกเอาชนะ เวลส์ 2-0 ท้าทาย Rob Page ยืนยันว่าฝ่ายยังคงสามารถผ่านเข้ารอบยูโร 2024 แม้จะพ่ายแพ้อย่างเสียหายตุรกีรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของยูโร 2024 รอบคัดเลือกกลุ่ม D ด้วยชัยชนะในบ้าน 2-0 ต่อเวลส์ 10 คนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแม้จะพลาดจุดโทษและ VAR ตัดสินสองประตูร็อบ เพจ ยืนยันว่าเวลส์ยังคงสามารถผ่านเข้ารอบยูโร2024โดยอัตโนมัติในฤดูร้อนหน้า แม้ว่าจะพ่ายแพ้รอบแบ่งกลุ่มเป็นครั้งที่สองในตุรกีก็ตามเวลส์พ่ายแพ้2-0ในซัมซุนหลังรายการสยองขวัญเมื่อวันศุกร์ที่พบกับอาร์เมเนียเมื่อคู่แข่งอันดับที่97ของโลกอ้างชัยชนะ4-2ในคาร์ดิฟฟ์ 

เมื่อมาถึงครึ่งทางของแคมเปญแปดเกมเวลส์ตามหลังจ่าฝูงอย่างตุรกี5แต้มและตามหลังอาร์เมเนีย2นัดที่มีเกมอยู่ในมือทีมเต็งอย่างโครเอเชียมีแต้มเท่ากันกับเวลส์ที่เล่นน้อยกว่าสองเกมเกือบจะแน่นอนแล้วที่เวลส์รับประกันตำแหน่งเพลย์ออฟผ่านการจัดอันดับเนชันส์ลีกแต่ผู้จัดการเพจยืนยันว่าเวลส์สามารถคว้าตำแหน่งหนึ่งในสองตำแหน่งอัตโนมัติที่มีให้ในกลุ่มDได้แน่นอนฉันเชื่ออย่างนั้นเพจซึ่งดูแลชัยชนะเพียงครั้งเดียวใน 12 เกมตั้งแต่เวลส์ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้วกล่าวการจะทำมันได้เราต้องทำให้เกมทั้งสองด้านเข้าที่เข้าทางและทำได้ดีจริงๆหากเราต้องการประสบความสำเร็จ

ตุรกีบุกเอาชนะ

รายงานการแข่งขัน ตุรกีบุกเอาชนะ เวลส์ 2-0

มันเป็นแคมป์ที่น่าผิดหวังแต่ก็มีบทเรียนมากมายให้เรียนรู้จากมันเราจะจัดการกับมันเราลงเล่นทุกเกมเพื่อชนะมันมันแค่หมายความว่ามันสำคัญมากที่เราจะเก็บชัยชนะในบ้านและเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดจากพวกเขาเวลส์เหลืองานยากตั้งแต่นาทีที่ 41 เมื่อโจ มอร์เรลกองกลางจับเฟอร์ดี้คาดิโอกลูด้วยสตั๊ดสูงและถูกส่งตัวออกไปนับเป็นใบแดงใบที่สองของเวลส์ในหลายๆเกมหลังจากคีเฟอร์มัวร์ถูกใบแดงในเกมกับอาร์เมเนียDanny WardเซฟจุดโทษของHakan Calhanogluในนาทีที่64หลังจากAaron Ramseyจัดการครอสของ Kadiogluแต่ความกดดันของตุรกีบอกว่าUmut NayirตัวสำรองและArda Gulerทำประตูได้ใน18นาทีสุดท้าย 

เพจกล่าวว่าเมื่อใดก็ตามที่คุณออกไปเยือนตุรกีคุณจะรู้ว่ามันเป็นบททดสอบที่ยากต้องบอกว่าก่อนโดนไล่ออกผมคิดว่าเราจับคู่พวกเขาได้และผมพอใจกับฟอร์มเกมรับมากซึ่งเห็นได้ชัดว่าเราพูดถึงผลการแข่งขันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมากับลูกบอลผมคิดว่าเราได้ Aaron และคนอื่นๆในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในสนามและเรากล้าที่จะเล่นผ่านพวกเขาเราดูภาพและเราคิดว่านั่นเป็นพื้นที่ที่เราสามารถใช้ประโยชน์ได้และนั่นกำลังดำเนินการจนกว่าจะมีการไล่ออกเปลี่ยนเกมโดยสิ้นเชิงจนถึงนาทีที่ 70 ผมคิดว่าเราป้องกันเขตโทษได้ดีมากบอลเข้าเขตโทษของเราแค่ลูกเดียวและเสียประตูแรก 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *