สกอตแลนด์ชนะสามนัดแรก

สกอตแลนด์ชนะสามนัดแรก ในยูโร 2024

   สกอตแลนด์ชนะสามนัดแรก ในยูโร 2024 Steve Clarke ต้องการให้สกอตแลนด์ยังคงปัจจัยที่รู้สึกดีกับชัยชนะของจอร์เจียสกอตแลนด์ชนะสามนัดแรกในยูโร 2024 รอบคัดเลือกทีมของสตีฟคล้าร์กนำหน้ากลุ่ม A ด้วยคะแนนเก้าแต้ม พวกเขาเผชิญหน้ากับจอร์เจียที่แฮมป์เดนพาร์คในคืนวันอังคารคิกออฟ 19.45 น สตีฟคล้าร์กผู้จัดการทีมสกอตแลนด์เรียกร้องให้ผู้เล่นของเขาโฟกัสไปที่จอร์เจียและคว้าชัยชนะ 4 นัดติดต่อกันในยูโร 2024 รอบคัดเลือกสตีฟคล้าร์กมุ่งมั่นให้สกอตแลนด์จับตาดูบอลและเอาชนะจอร์เจียในยูโร 2024 ที่ผ่านเข้ารอบเพื่อสานต่อปัจจัยที่รู้สึกดี

จากชัยชนะเหนือนอร์เวย์ในช่วงท้ายเกมชาวสก็อตเก็บชัยชนะ 3 จาก 3 รายการในกลุ่ม A ด้วยการคัมแบ็กกลับมาอย่างน่าตื่นเต้น 2-1 ที่ออสโลเมื่อวันเสาร์ชัยชนะดังกล่าวต้องขอบคุณประตูช่วงท้ายของกองหน้าอย่างลินดอนไดค์สและเคนนี แมคลีนกองกลาง หลังจากชัยชนะในบ้านกับไซปรัสและจ่าฝูงอย่างสเปนในเดือนมีนาคมตอนนี้ฝ่ายเตรียมที่จะเผชิญหน้ากับจอร์เจียอันดับสองต่อหน้าฝูงชนที่ขายหมดที่แฮมป์เดนพาร์คซึ่งพวกเขาชนะ 5 นัดหลังสุดผมเป็นคนรับผิดชอบดังนั้นพวกเขาจะไม่ตื่นเต้นเกินไปคล้าร์กพูดถึงผู้เล่นของเขาก่อนที่จะรับรู้ถึงความตื่นเต้นที่เพิ่มขึ้นในหมู่กองเชียร์

สกอตแลนด์ชนะสามนัดแรก

รายงานการแข่งขัน สกอตแลนด์ชนะสามนัดแรก ในยูโร 2024

   เป็นเรื่องที่ดี ทุกคนชอบที่จะได้รับความรัก ดังนั้นเมื่อคุณเข้ามาอยู่ในสภาพแวดล้อมที่แฮมป์เดนพาร์คและผู้เล่นจะรู้สึกถึงการต้อนรับจากฝูงชนก่อนเกมและในการอุ่นเครื่องเพลงชาติและหวังว่าเมื่อเกมเริ่มขึ้น สามารถออกสตาร์ทด้วยเท้าหน้าและรับฝูงชนที่อยู่ข้างหลังเราเป็นเรื่องดีที่ได้รับความรัก Kenny McLean เสร็จสิ้นการฟื้นตัวของสกอตแลนด์ในนอร์เวย์นักเตะกำลังรู้สึกดีและพวกเขารอคอยที่จะได้ฟูลเฮาส์อีกครั้งที่นี่พวกเขารอคอยที่จะทำผลงานให้ดีอีกครั้งและหวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ถูกต้อง และปัจจัยที่รู้สึกดีนั้นจะดำเนินต่อไป

เราคุยกันหลังแคมป์เดือนมีนาคมเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์จากชัยชนะในบ้านกับสเปนเราทำได้แม้ว่าเกมกับนอร์เวย์จะช้าเรานำปัจจัยที่รู้สึกดีมาจากผลการแข่งขันสองนัดนั้น แต่เรารู้ว่าฟุตบอลมีนิสัยที่จะกัดคุณถ้าคุณไม่เคารพเกมเห็นได้ชัดว่าเมื่อคุณได้รับผลการแข่งขันที่ดีควบคู่ไปกับทุกอย่างที่รู้สึกดีแต่คุณต้องเข้าใจในฟุตบอลถ้าคุณละสายตาจากลูกบอล คุณจะถูกลงโทษได้อย่างไรก็ตาม คล้าร์กสังเกตเห็นจุดแข็งของจอร์เจียที่ขยับขึ้นมาเป็นอันดับสองตามหลังชาวสก็อต 5 แต้มด้วยการชนะไซปรัส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอดีตกองหลังชาวสกอตแลนด์ซึ่งทีมพร้อมและถูกต้องก่อนการปะทะกันในวันอังคารกล่าวว่ามันจะยากผมพูดตั้งแต่แรกแล้วว่าเรามีกลุ่มที่แข็งแกร่งที่สุด

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *