สิทธิพิเศษของโรแบร์โต

สิทธิพิเศษของโรแบร์โต เด แซร์บี

สิทธิพิเศษของโรแบร์โต เด แซร์บีผู้จัดการทีมไบรท์ตันยกย่องผู้เล่นหลังจากการหมุนเวียนอย่างหนักในฤดูกาลนี้ก่อนเกมดาร์บี้กับคริสตัลพาเลซฤดูกาล 2023/24 ถือเป็นฤดูกาลที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับไบรท์ตันการบุกเข้าสู่ยุโรปครั้งแรกและครั้งแรกที่พวกเขาเข้าถึงรอบน็อกเอาต์รวมถึงการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกต่อไปแต่นกนางนวลยังอยู่อันดับต้นๆของตารางด้วยเงื่อนไขที่คลุมเครือมากกว่าพวกเขาได้ทำการเปลี่ยนแปลง 70 ครั้งกับ 11 ตัวจริงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกในปีนี้ซึ่งมากกว่าทีมอันดับสูงสุดถัดไปอย่างน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ถึง 26 ครั้ง 

ขณะที่พวกเขาปรับตัวให้เข้ากับตารางสามเกมต่อสัปดาห์ที่มาพร้อมกับฟุตบอลยูโรป้าลีกเพื่อเพิ่มบริบทไบรท์ตันทำการเปลี่ยนแปลง 11 ตัวจริงเพียง 79 ครั้งตลอดทั้งฤดูกาลที่แล้วรวมถึงใช้ตัวสำรองในพรีเมียร์ลีกมากที่สุดในฤดูกาลนี้ด้วยนี่ไม่ใช่แนวทางที่แฟนๆของ Seagulls จะได้รับการต้อนรับเสมอไปแต่ De Zerbi อธิบายว่าทำไมเขาถึงใช้การหมุนที่หนักหน่วงเช่นนี้และในความเห็นของเขาว่าทำไมมันถึงได้ผลผมไม่ชอบเปลี่ยนผู้เล่นมากเกินไปในทุกๆเกมแต่ผมต้องทำเขากล่าวก่อนเกมวันพฤหัสบดีกับคริสตัลพาเลซถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ตส์ผมทำอะไรที่แตกต่างออกไปไม่ได้หรือมีความเสี่ยงที่จะเสียนักเตะคนอื่นไป

สิทธิพิเศษของโรแบร์โต

รายงาน สิทธิพิเศษของโรแบร์โต เด แซร์บี

ตอนนี้เรามีนักเตะ 15 คนที่สามารถเล่นได้และผมคิดว่าเรากำลังทำผลงานได้ดีเพราะเราขึ้นไปอยู่จ่าฝูงของตารางในยูโรป้าลีกในกลุ่มที่ยากลำบากมากเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในตารางในพรีเมียร์ลีกโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณคิดว่าเราเสีย 6 แต้มในบ้านและเล่นได้ดีมากแต่เสียประตูโง่ๆและทำประตูไม่ถูกต้องแต่ผมคิดว่าเรากำลังทำบางสิ่งที่สำคัญตำแหน่งหนึ่งที่เห็นการเปลี่ยนแปลงไปแล้ว 11 ครั้งในฤดูกาลนี้คือระหว่างผู้รักษาประตูเจสันสตีลและบาร์ทแวร์บรุกเกนทั้งสองเกมไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเกินสองเกมติดต่อกันในฤดูกาลนี้ แต่เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดสองคนในลีกในด้านการส่งบอลที่แม่นยำ  

ซึ่งเน้นย้ำถึงความสำคัญของพวกเขาต่อการเล่นของเดแซร์บีแต่ไบรท์ตันก็ล้มเหลวในการรักษาคลีนชีตจาก 21 เกมในลีกแม้ว่าจะน่าสนใจแต่ก็เก็บได้ 4 นัดจาก 6 เกมในยูโรป้าลีกเมื่อพูดถึงการหมุนเวียนผู้รักษาประตูของเขาเดเซอร์บีกล่าวว่าฉันโชคดีเพราะฉันมีผู้รักษาประตูสองคนที่ยอดเยี่ยมฉันไม่อยากเสียใครไป และไบรท์ตันต้องการให้ทั้งสองคนอยู่ในแผนมันเป็นความรับผิดชอบและการตัดสินใจของฉันเมื่อหนึ่งในนั้นต้องเล่นและเมื่ออีกคนหนึ่งไม่ได้เล่นในตลาดซื้อขายนักเตะครั้งล่าสุดเราขายมอยเซสไกเซโดอเล็กซิสแม็ค อัลลิเซอร์และเลวีโคลวิลล์ออกไปแบบยืมตัวแต่เขาเล่นให้กับพวกเราหลายคนเมื่อปีที่แล้ว

เครดิต. ufa877.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *