อูราวะเรดไดมอนด์ส

อูราวะเรดไดมอนด์ส 0-3 แมนฯ ซิตี้

อูราวะเรดไดมอนด์ส 0-3 แมนฯ ซิตี้ทีมของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศชิงแชมป์สโมสรโลกซิตี้ของเป๊ปกวาร์ดิโอล่ากำลังมองหาที่จะกลายเป็นสโมสรอังกฤษแห่งที่ 4 ที่คว้าแชมป์คลับเวิลด์คัพต่อจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดลิเวอร์พูลและเชลซีประตูตัวเองจากมาริอุสฮอยบราเตนและประตูของมาเตโอโควาซิชและแบร์นาร์โด้ซิลวาทำให้เกิดรอบชิงชนะเลิศกับฟลูมิเนนเซ่ของบราซิลในวันศุกร์แมนเชสเตอร์ซิตี้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึกชิงแชมป์สโมสรโลกด้วยการเอาชนะอูราวะเรดไดมอนด์สทีมจากญี่ปุ่น 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

หากไม่มีเออร์ลิ่งฮาแลนด์ผู้ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกจำเป็นต้องมีการทำเข้าประตูตัวเองเพื่อเปิดตัวในซาอุดีอาระเบียแต่ประตูในครึ่งหลังของมาเตโอโควาวิชและแบร์นาร์โดซิลวาทำให้พวกเขาเดินไปสู่ชัยชนะหลังจากเพิ่มยูโรเปี้ยนซูเปอร์คัพเข้าไปในทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วตอนนี้ซิตี้จะมีโอกาสคว้าถ้วยรางวัลที่ 5 ของปีปฏิทินเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับฟลูมิเนเซ่ของบราซิลในรอบชิงชนะเลิศวันศุกร์ที่เมืองเจดดาห์เนื่องจากอุราวะแสดงความทะเยอทะยานที่จำกัดในการเจอกับผู้เล่นตัวจริงที่น่าเกรงขามสิ่งเดียวที่น่าประหลาดใจก็คือเกมนี้ยังคงไร้สกอร์จนกว่าจะถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก

อูราวะเรดไดมอนด์ส

รายงานการแข่งขัน อูราวะเรดไดมอนด์ส 0-3 แมนฯ ซิตี้

ซิตี้อาจจะไม่มีกองหน้าที่ได้รับการยอมรับในการที่ฮาแลนด์หายไปอย่างต่อเนื่องเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เท้าแต่แนวรับของหงส์แดงได้รับการผ่อนปรนเล็กน้อยและผู้รักษาประตูชูซากุนิชิคาว่ามีค่ำคืนที่ยุ่งวุ่นวายโรดรี้พยายามทำประตูครั้งแรกของซิตี้เมื่อเขายิงประตูกว้างหลังจากผ่านไปแปดนาที และเขาก็พยายามอีกครั้งเพื่อเบี่ยงเบนไปทางเสาหลังจากที่ซิลวายิงข้ามนิชิคาวะทำผลงานได้ดีในการพลิกตัวจากมาเธอุสนูเนสในครึ่งชั่วโมงและเขาปฏิเสธทั้งนักเตะทีมชาติโปรตุเกสอีกครั้งและฟิลโฟเด้นจากระยะไกลในที่สุดซิตี้ก็อ้างว่าความก้าวหน้าในการเล่นของพวกเขาสมควรได้รับก่อนช่วงพักครึ่งแม้ว่าพวกเขาจะได้รับประโยชน์จากโชคก็ตาม 

นูเนสพังทางขวาและแลกบอลกับซิลวาก่อนจะจ่ายบอลต่ำเข้าหาประตูซึ่งมาริอุสฮอยบราเตนกองหลังชาวนอร์เวย์กลายเป็นตาข่ายของตัวเองเมื่อเป็นผู้นำแล้วซิตี้ก็กระชับการยึดเกาะมากขึ้นหลังพักครึ่งไคล์วอล์คเกอร์ส่งโควาซิชลงพื้นที่ให้กองกลางโครเอเชียรายนี้จ่ายบอลเหนือนิชิคาวะเป็นวินาทีหลังจากนาทีที่ 52 นูเนสน่าจะเพิ่มอีกช่วงเวลาต่อมาแต่โหม่งบอลกว้างจากลูกครอสของแจ็คกรีลิชลูกที่ 3 มาถึงก่อนหนึ่งชั่วโมงหลังจากที่นิชิคาวะผลักลูกเตะของนูเนสออกไปอีกครั้งและซิลวาก็สวนกลับด้วยการโก่งตัวช่วยGuardiola เริ่มทำการเปลี่ยนแปลงในช่วงหลังเมื่อเขามองไปข้างหน้าถึงรอบชิงชนะเลิศจูเลียนอัลวาเรซตัวสำรองคนหนึ่งถูกนิชิกาวะปฏิเสธในระยะเผาขนและกรีลิชก็เสียโอกาสอีกครั้งด้วยการชะลอการยิงของเขา

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *