เอรินคัธเบิร์ตทำสองประตู

เอรินคัธเบิร์ตทำสองประตู ในครึ่งหลังช่วยให้เชลซีควบคุมกลุ่ม D

เอรินคัธเบิร์ตทำสองประตู ในครึ่งหลังช่วยให้เชลซีควบคุมกลุ่ม D ในแชมเปี้ยนส์ลีกหญิงแซมเคอร์ก็ตกเป็นเป้าของสิงห์บลูส์เช่นกันตอนนี้ลูกทีมของ Emma Hayes อยู่อันดับต้นๆของกลุ่มโดยแทนที่ Hacken ที่หล่นไปอยู่ที่สองในครึ่งหลังของ Erin Cuthbert ยิงสองครั้งให้เชลซีคว้าชัยชนะเหนือ BK Hacken 3-1 เพื่อส่งทีมของ Emma Hayes ในการแข่งขัน Champions League Group D ของผู้หญิงหนึ่งสัปดาห์ต่อจากเกมเสมอ0-0ที่น่าหงุดหงิดกับทีมสวีเดนที่สแตมฟอร์ดบริดจ์เชลซีพัฒนาขึ้นมากแม้ว่าจะตกรอบได้ไม่นานหลังจากแซมเคอร์เป็นผู้เปิดประตูในนาทีที่14ก็ตาม 

คลาริสซาลาริซีย์ตีเสมอด้วยสไตล์อันน่าทึ่งในอีก 12 นาทีต่อมาโดยจ่ายบอลโหม่งไปไกลกว่าเซซิรามูโซวิชที่เสาใกล้ของเธอจากลูกครอสของโมนิกาจูซูบาห์ก่อนที่เดอะบลูส์จะเข้าเกียร์ดีขึ้นหลังพักครึ่งหากช่วงแรกมีลักษณะการครองบอลโดยไม่ต้องเจาะทะลุช่วงที่สองแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงเนื่องจากคัธเบิร์ตแสดงให้เห็นถึงความสุขุมและความแม่นยำเพื่อให้แน่ใจว่าเชลซีจะจบปีปฏิทินด้วยชัยชนะที่น่ายินดีกองกลางรายนี้เลือกตำแหน่งของเธอในนาทีที่ 51 และเจาะมุมเข้ามุมไกลก่อนจะเต้นเข้าไปในกรอบเขตโทษในอีก 15 นาทีต่อมาเชื่อมโยงกับเคอร์อย่างชาญฉลาดและพุ่งเข้าไปข้างใต้เจนนิเฟอร์ฟอล์ก

เอรินคัธเบิร์ตทำสองประตู

เอรินคัธเบิร์ตทำสองประตู ในครึ่งหลัง

เจ้าบ้านได้บอลอยู่หลังตาข่ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลังด้วยลูกโหม่งที่สวยงามจากมอลลี่โยฮันส์สัน ซึ่งถูกไล่ออกเพื่อล้ำหน้าเฉพาะการเล่นซ้ำเท่านั้นที่เปิดเผยว่าตัวสำรองอยู่ในหลา VAR ไม่ทำงานในการแข่งขันฟุตบอลหญิงยุโรปเฮย์สเตือนผู้เล่นของเธอก่อนการแข่งขันว่าไม่มีข้อแก้ตัวใดๆแม้ว่านี่จะเป็นการแข่งขันครั้งที่สี่ในรอบ 10 วันก็ตามมีเพียงสี่นาทีเท่านั้นที่แอนนาอันเวการ์ดยิงชนคานจากลูกครอสของลาริซีย์ แต่เชลซีกลับมารวมกลุ่มใหม่ในขณะที่เคอร์ทำลายการหยุดชะงักด้วยประตูที่เก้าของเธอในการรณรงค์ โดยส่งบอลเข้าเส้นชัยครั้งแรกอย่างคล่องแคล่วให้กับลูกครอสของโยฮันนาริตต์ติงคาเนริด 

จากนั้นผู้มาเยือนก็ถูกไล่ตามจังหวะของแฮ็คเกนในช่วงพักเบรกเมื่อจูซู บาห์หนีออกไปทางซ้ายและจ่ายลูกครอสที่สมบูรณ์แบบไปยังลาริซีย์เพื่อขับเคลื่อนบ้านครึ่งหลังเริ่มต้นในลักษณะเดียวกันกับครึ่งแรก โดยที่อันเวการ์ดโหม่งชนคานเป็นครั้งที่สองทำหน้าที่เป็นสัญญาณเตือนให้เชลซีต้องมีชีวิตชีวาไม่กี่นาทีต่อมาลูกครอสของ Rytting Kaneryd ก็เคลียร์ให้กับ Ingle ซึ่งแสดงความสงบในการเลือก Cuthbert และทีมชาติสกอตแลนด์ฝังบอลไว้ที่มุมล่างมันเป็นประตูแรกของคัธเบิร์ตในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้และเธอก็เพิ่มการนับของเธอเป็นสองเท่าอีกครั้งก่อนที่งานในคืนที่มีประสิทธิผลจะหมดไป

เครดิต. สมัคร gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *