ทีมเยาวชน

ทีมเยาวชน ของเวสต์แฮมเอาชนะ FCSB 3-0   

ทีมเยาวชน ของเวสต์แฮมเอาชนะ FCSB 3-0 เพื่อเป็นทีมแรกที่รักษาสถิติ 100 เปอร์เซ็นต์ในรอบแบ่งกลุ่มของ Europa Conference League David Moyes หัวหน้าทีม Hammers ได้ทำการเปลี่ยนแปลง10อย่างสำหรับการเดินทางไปบูคาเรสต์โดยเปิดตัวให้กับวัยรุ่น Oliver Scarles อายุ16ปีและDivin Mubamaวัย18ปีตั้งแต่เริ่มต้นโดยมีตำแหน่งสูงสุดแล้ว Pablo Fornals 40, 65 ทำประตูได้ทั้งสองข้างของลูกโหม่งของ Mubama ซึ่งต่อมาได้รับรางวัลเป็นประตูของJoyskim Dawaในขณะที่เวสต์แฮมได้รับชัยชนะในโรมาเนียเวสต์แฮมเป็นจ่าฝูงของกลุ่มบีหลังจากชนะทั้งหกเกมของพวกเขา  

โดยอันเดอร์เลชท์เข้าร่วมพวกเขาในรอบน็อคเอาท์หลังจากผนึกอันดับสองด้วยชัยชนะ2-0เหนือซิลเคบอร์ก10คนขณะที่เอฟซีเอสบีจบอันดับล่างเวสต์แฮมออกสตาร์ทอย่างประหม่าในบูคาเรสต์กับเอฟซีเอสบี ซึ่งเข้ามาในเกมโดยรู้ว่าพวกเขาจะจบอันดับท้ายกลุ่มโดยไม่คำนึงถึงโดยเบ็นจอห์นสันและวลาดิมีร์คูฟาลทำผิดพลาดในการครอบครองที่ด้านหลังสการ์เลสและมูบามาลงเล่นประเดิมสนามที่จุดประกายให้เวสต์แฮมกลับมามีชีวิตอีกครั้งโดยหลังเกือบทำลูกครอสต่ำอย่างชั่วร้ายจากเพื่อนร่วมทีมของเขาแต่สเตฟานทาร์โนวานูผู้รักษาประตูของ FCSB ปฏิเสธ

ทีมเยาวชน

รายงาน ทีมเยาวชน ของเวสต์แฮมเอาชนะ FCSB 3-0

การบุกทะลวงมาจากลูกยาววนซ้ำของจอห์นสันถึงฟอร์นัลส์ซึ่งนักเตะชาวสเปนจบด้วยวอลเลย์เท้าซ้ายอันแสนหวานหลังจาก FCSB ตั้งรับได้ไม่ดีรีเพลย์แสดงให้เห็นว่าเป้าหมายจะไม่คงอยู่หากใช้ VAR สิบนาทีหลังพักมูบามาคิดว่าเขาขึ้นนำเวสต์แฮมเป็นสองเท่าด้วยประตูประเดิมสนาม โดยเชื่อมโยงกับการครอสของคูฟาลจากทางขวาเฉพาะยูฟ่าเท่านั้นที่จะวางมันลงเป็นประตูของตัวเองโดยดาวา กองหลังของเอฟซีเอสบีFornalsตีอีกครั้งเก้านาทีต่อมาในขณะที่เขาใช้ประโยชน์จากการหกของTarnovanuจากการข้ามของScarlesโดยการทุบตีในการรีบาวด์ในคืนที่สองของเขาในการปรากฏตัวที่150ของ West Ham 

เวสต์แฮมสบายใจพอที่มอยส์จะจ้างผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษาเพิ่มอีก 5 คนโดยสามคนเป็นวัยรุ่นขณะที่เฟรดดี้พอตส์คีแนนฟอร์สันแฮร์ริสันแอชบี้คามาไรไซมอนสไวเยอร์และเคลันเคซีย์มีส่วนร่วมในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มครั้งประวัติศาสตร์ของสโมสรในวัยเด็กหวังว่าเราจะได้รับแรงกดดันในอนาคตกับเด็กๆ ในทีมชุดใหญ่เด็กๆทุกคนเล่นได้ดีมากเราน่าจะทำประตูมากกว่านี้ได้ผมคิดว่าโอลิเวอร์สการ์เลสเล่นได้ดีเป็นพิเศษ Divin มูบามาได้ประตูฉันรู้ว่ามันถูกจัดว่าเป็นประตูของตัวเองแต่เขาเป็นกองหน้าอายุน้อยและคุณสามารถเห็นได้ว่ามันมีความหมายสำหรับเขาที่จะทำประตูมากแค่ไหนพวกเขามีสปิริตที่ยอดเยี่ยมในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีมีสปิริตที่ยอดเยี่ยมที่เวสต์แฮมและทุกคนก็พอใจกับผู้เล่นอายุน้อยเหล่านี้

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *