แมนฯซิตี้บุกเอาชนะ

แมนฯซิตี้บุกเอาชนะ เซบีญ่า 3-1 

แมนฯซิตี้บุกเอาชนะ เซบีญ่า 3-1 ริโก ลูอิสสร้างประวัติศาสตร์แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อซิตี้จบกลุ่มจีด้วยชัยชนะรายงานการแข่งขันในฐานะบัณฑิตวิทยาลัยริโกลูอิสจุดไฟให้เอทิฮัดสเตเดียมโดยมีเป้าหมายที่เท่าเทียมกัน Julian Alvarez และ Riyad Mahrez ทำให้เกมปลอดภัยหลังจาก Rafa Mir นำ Sevilla ไปสู่ความตกใจซิตี้จบจ่าฝูงของกลุ่ม G Rico Lewis กลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่ทำประตูในการเริ่มต้นแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกของเขาในขณะที่เขาจุดประกายการกลับมาของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในการเอาชนะเซบีญ่า3-1แบ็กขวาวัย17ปี ยิงอีควอไลเซอร์กลับบ้านอย่างเยือกเย็นหลังจากที่ราฟาเมียร์นำเซบีย่าขึ้นนำในครึ่งแรกที่น่าตกใจ 

ซิตี้ต้องโทรหาเควินเดอบรอยน์จากม้านั่งสำรองเพื่อค้นหาผู้ชนะและเขาทำได้ภายในสามนาทีตั้งจูเลียน อัลวาเรซด้วยแอสซิสต์ที่มหัศจรรย์เป็นครั้งที่12ของเขาในฤดูกาลนี้จากนั้นอัลวาเรซก็คว้าแอสซิสต์ที่สองของเขาในค่ำคืนนี้เมื่อตั้งค่าริยาดมาห์เรซเพื่อทำให้เกมปลอดภัยเมื่อซิตี้จบอันดับที่1ของกลุ่มจี Pep Guardiola กล่าวถึง Lewis ว่าเราเห็นเขาทุกวันเราไม่แจกของขวัญที่นี่ไม่ใช่แค่เพราะเขาเป็นแฟนของ Manchester City และจากอะคาเดมี่เขาต้องได้รับมันแต่เราก็มีตั้งแต่วันแรกที่สิ่งนี้ผู้ชายมีบางอย่างที่พิเศษ เขาดุดันมากพอในแนวรับแต่มีระยะขอบอีกมากที่ต้องปรับปรุงและกับบอลเมื่อเล่นอยู่ข้างในเขาทำได้ดีมากและภายนอกเขาแสดงให้เห็นในวันนี้ด้วยการจ่ายบอลและจบสกอร์ของเขา

แมนฯซิตี้บุกเอาชนะ

รายงาน แมนฯซิตี้บุกเอาชนะ เซบีญ่า 3-1

การจับฉลาก 16 ทีมสุดท้ายที่แมนฯซิตี้จะวางเดิมพันจะจัดขึ้นในเวลา 12.00 น. ของวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายนพวกเขาจะพบกับคลับบรูซอินเตอร์มิลานแฟรงก์เฟิร์ตมิลานแอร์เบไลป์ซิกหรือเปแอสเช Guardiola ต่อต้านการกระตุ้นให้นำ Erling Haaland กลับเข้าสู่ฝูงหลังจากที่เครื่องยิงประตูได้รับความทุกข์ทรมานจากไวรัสและอาการบาดเจ็บที่เท้าเขาน่าจะพร้อมสำหรับการปะทะกับฟูแล่มในวันเสาร์สองเกมสุดท้ายของซิตี้ในแชมเปียนส์ลีกทั้งคู่จบ 0-0 และพวกเขาล้มเหลวในการทำคะแนนในการแสดงครึ่งแรกที่น่าเบื่อในขณะเดียวกันSevillaก็มีการคุกคามที่ใหญ่กว่าและMirได้ดูเป้าหมายสองครั้งก่อนที่จะเปิดการให้คะแนนใน 31 นาทีเป็นเกมรับที่แย่มากจากมุมมองของซิตี้เนื่องจากเมียร์ถูกทิ้งให้อยู่ในพื้นที่สามหลาจากมุมอิสโก้เพื่อวนลูกโหม่งเข้ามุมไกลซิตี้มีเก้านัดก่อนพัก  

แต่มีเพียงหนึ่งในนั้นที่ยิงเข้ากรอบGuardiolaเปลี่ยนกลยุทธ์ของเขาในครึ่งเวลาโดยนำJack Grealishออกและเพิ่มกองกลางกลางอีกคนในเกมกับRodriกวาร์ดิโอล่าเปิดเผยว่ากรีลิชเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในครึ่งแรกแต่ดึงเขาออกเพราะเหตุผลทางแท็คติกและความเหนื่อยล้าผสมกันนั่นทำให้ฟูลแบ็กทั้งสองซิตี้เล่นในตำแหน่งปีกมากกว่ามิดฟิลด์หัวกลับหัวและมันคือลูอิสซึ่งเกิดในปี 2547 ที่คว้าตัวอีควอไลเซอร์การกดสูงที่ประสบความสำเร็จทำให้เซบีญ่ามีจำนวนมากกว่าและอัลวาเรซก็ส่งบอลที่มีน้ำหนักอย่างสมบูรณ์แบบผ่านให้กับลูอิสซึ่งรักษาความเท่ของเขาไว้อย่างน่าประทับใจสำหรับคนที่อายุน้อยและทำคะแนนได้อย่างดี

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *