แอสตันวิลล่าบุกเอาชนะ

แอสตันวิลล่าบุกเอาชนะ 3-1 แมนฯ ยูไนเต็ด 

แอสตันวิลล่าบุกเอาชนะ 3-1 แมนฯ ยูไนเต็ดเกมแรกของ Unai Emery สิ้นสุดการรอคอย 27 ปีสำหรับพรีเมียร์ลีกที่ชนะ United ที่ Villa Park รายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีเป็นประตูจากลีออนไบลีย์ลูคัสดีญ และจาค็อบแรมซีย์ทำให้แอสตันวิลล่าได้รับชัยชนะในบ้านประวัติศาสตร์เหนือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในเกมแรกของอูไนเอเมรีสถิติไร้พ่าย9เกมของErik ten Hagจบลงแล้วอูไนเอเมรีช่วยให้แอสตันวิลลาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในบ้านเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี1995เมื่อพวกเขาเอาชนะทีมของเอริคเทนฮาก 3-1 ที่วิลลาพาร์คลีออนไบลีย์ทำประตูให้วิลล่าในนาทีที่ 7  

และเมื่อลูคัสดิญจ์ยิงฟรีคิกไม่นานหลังจากมีฉากเฉลิมฉลองที่ดุเดือดท่ามกลางกองเชียร์ในบ้านลูกยิงเบี่ยงของลุคชอว์ซึ่งหลุดจากจาค็อบแรมซีย์ก่อนช่วงเวลาดังกล่าวทำให้ยูไนเต็ดมีความหวังแต่ไม่นานนักการจบสกอร์ที่ดีของแรมซีย์จากการตัดแบ็คของ Ollie Watkins หยุดการคัมแบ็กในไม่ช้าและมันก็ไม่มากไปกว่าที่วิลล่าสมควรได้รับชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์นี้ทำให้ทีมเหย้าพรีเมียร์ลีกชนะเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้หรือครั้งสุดท้ายเมื่อพวกเขาขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่13ของตารางสำหรับยูไนเต็ดที่มีคริสเตียโน่โรนัลโด้เป็นกัปตันทีม บางทีมันอาจจะไม่ปะติดปะต่ออย่างที่พวกเขามองมาตั้งแต่เกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

แอสตันวิลล่าบุกเอาชนะ

รายงาน แอสตันวิลล่าบุกเอาชนะ 3-1 แมนฯ ยูไนเต็ด

ความพ่ายแพ้จบการแข่งขัน 9 เกมที่ไม่แพ้ใครในทุกรายการซึ่งหมายความว่าพวกเขาเสียโอกาสที่จะปิดช่องว่างในสี่อันดับแรกมีบรรยากาศที่ครึกครื้นไว้ก่อนในขณะที่แฟนบอลทักทายนายคนใหม่เอเมรีและทีมก็ตอบโต้ด้วยการออกสตาร์ทที่ระเบิดซึ่งมากเกินไปสำหรับยูไนเต็ดแรมซีย์เป็นหัวใจของการเล่นในเบลีย์ที่ยิงบอลเกินกว่าดาบิดเดเคอาในการเป็นผู้เปิดจากนั้นแรมซีย์ก็ได้รับฟรีคิกขณะที่วิลล่ายังคงรักษาความกดดันไว้ได้ และดิญก็ยิงเข้ามุมบนขวาได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อส่งโฮลเต้เอนด์ไปสู่ความเพ้อมันเป็นเครดิตสำหรับความเข้มข้นของพวกเขาแต่ยังรวมถึงความเหนือกว่าทางยุทธวิธีของพวกเขาเมื่อพวกเขาดึงUnitedไปรอบๆการเล่นจากด้านหลัง 

ทีมของTen Hagพัฒนาขึ้นมากแต่เขาคงกังวลกับสิ่งที่เห็นที่นี่ในกรณีที่ไม่มีบรูโน่แฟร์นันเดสจากการถูกระงับDonny van de Beekไม่ได้ใช้โอกาสของเขาAlejandro Garnachoขึ้นและลงในการเริ่มต้นพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของเขาการตัดสินใจมอบตำแหน่งกัปตันทีมโรนัลโด้ก็จะดึงดูดความสนใจเช่นกัน แม้ว่าทหารผ่านศึกรายนี้อาจทำประตูได้หากเอมิเลียโนมาร์ติเนซช่วยโหม่งหัวได้ไม่ดียูไนเต็ดทำประตูได้ก่อนพักครึ่งมันเป็นโชคดีที่ลูกบอลเด้งออกจากแรมซีย์ตามการยิงที่มีความหวังของชอว์แต่มันเปลี่ยนอารมณ์เล็กน้อยมันอาจจะเป็นเส้นชีวิตที่ยูไนเต็ดต้องการด้วยซ้ำ พวกเขาเสียมันไปแรมซีย์ที่น่าทึ่งฟื้นขึ้นนำสองประตูในช่วงต้นครึ่งหลัง

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *