โซล แคมป์เบลล์

โซล แคมป์เบลล์ หันหลังให้กับการบริหารทีมฟุตบอล

โซล แคมป์เบลล์ หันหลังให้กับการบริหารทีมฟุตบอลกับอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษและอาร์เซนอลในพื้นที่ที่แตกต่างกันแคมป์เบลล์อดีตกองหลังอาร์เซนอลและท็อตแน่มพยายามที่จะสร้างอาชีพในแดนดังสนั่นและมีคาถาที่สโมสรวิกฤติ Macclesfield และ Southend ระหว่างปี 2018 ถึง 2020 Vincent Kompany ของ Burnley เป็นผู้จัดการทีมผิวดำคนเดียวในพรีเมียร์ลีกแคมป์เบลล์ หันหลังให้กับการบริหารทีมฟุตบอลและบอกว่าเขาไม่ได้สมัครงานอีกต่อไปอดีตกองหลังอาร์เซนอลและท็อตแน่มพยายามที่จะสร้างอาชีพดังสนั่น 

และมีคาถาที่สโมสรวิกฤติ Macclesfield และ Southend ระหว่างปี 2018 ถึง 2020 ตั้งแต่นั้นมาเขาไม่สามารถหางานทำได้และเคยพูดในอดีตถึงความคับข้องใจที่ขาดโอกาสและกุนซือวัย 49 ปีรายนี้เปิดเผยว่าเขาไม่ได้ไล่ตามบทบาทผู้บริหารอีกต่อไปสำหรับฉันมันเกี่ยวกับการได้รับโอกาสที่จะล้มเหลวแคมป์เบลล์กล่าวเพื่อนของฉันบางคนมีงานทำแต่มันไม่เวิร์คจากนั้นพวกเขาก็มีโอกาสอีกครั้งทันทีพวกเขามีเส้นชีวิตมาโดยตลอดนั่นเป็นตำแหน่งที่ดีที่ได้อยู่ฉันไม่ได้อยู่ในตำแหน่งนั้นฉันอยากเป็นแต่สถานการณ์เหล่านั้นไม่เข้ามาหาฉัน ฉันอยากจะมีส่วนร่วมในฟุตบอลและมีโอกาสแต่นั่นไม่เกิดขึ้น

โซล แคมป์เบลล์

รายงาน โซล แคมป์เบลล์ หันหลังให้กับการบริหารทีมฟุตบอล

คุณต้องมองฟุตบอลในวิธีที่แตกต่างออกไปและนั่นคือสิ่งที่ผมกำลังจะเริ่มทำและหวังว่ามันจะออกมาดี และผมจะสามารถช่วยเหลือผู้เล่นได้ในทางที่แตกต่างออกไปฉันรักการฝึกสอนดังนั้นฉันจะกลับไปเล่นฟุตบอลอย่างมีความหมายฉันต้องไปเรียนที่ฮาร์วาร์ดฉันอยากอยู่ในวงการฟุตบอลอย่างมีความหมายมันจะไม่อยู่ข้างสนามฉันไม่ได้สมัครงานอีกต่อไปฉันมีความสุขที่ได้อยู่ในพื้นที่อื่นแล้วและเป็นพื้นที่ที่ฉันอยากอยู่ด้วย Vincent Kompany ของ Burnley เป็นผู้จัดการทีมผิวดำคนเดียวในพรีเมียร์ลีกและ Campbell เชื่อว่าหัวหน้าของสโมสรชั้นนำในประเทศควรทำอะไรให้มากกว่านี้เพื่อกระจายพนักงานในห้องลับของพวกเขา 

ฟุตบอลต้องการความหลากหลายในแง่ของการบริหารจัดการแต่สำหรับฉันมันดูเหมือนว่าจะถอยหลังไปในบางกรณีเราต้องเข้าใจว่าไม่ใช่ทุกคนจะสามารถเป็นผู้จัดการทีมที่น่าทึ่งได้แต่คุณต้องได้รับโอกาสหรือโอกาสที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าถูกต้องหรือแม้แต่แสดงให้เห็นว่าคุณสามารถทำหน้าที่นี้ได้บางครั้งคุณไปถึงจุดที่คุณไม่สามารถล้มเหลวได้ บางครั้งคุณต้องล้มเหลวเพื่อที่จะประสบความสำเร็จแต่ถ้าคุณไม่ได้รับโอกาสนั้น คุณจะประสบความสำเร็จได้อย่างไรมีผู้จัดการเพียงไม่กี่คนที่ค่อยๆมีความหลากหลายในพนักงานห้องลับๆ ซึ่งสามารถช่วยได้ผู้จัดการระดับสูงบางคนรู้ว่าพวกเขาสามารถกระจายเจ้าหน้าที่ฝึกสอนของตนได้หรือไม่ มันจะช่วยได้นั่นคือจุดเริ่มต้น

เครดิต. บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *