การร่วมไว้อาลัย

การร่วมไว้อาลัย ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

การร่วมไว้อาลัย ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและอังกฤษในงานศพงานศพส่วนตัวของเซอร์บ็อบบี้ชาร์ลตันตำนานแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและทีมชาติอังกฤษจัดขึ้นที่มหาวิหารแมนเชสเตอร์แฟนบอลหลายพันคนยืนเรียงรายบนลานจอดโอลด์แทรฟฟอร์ดเพื่อแสดงความเคารพขณะที่พิธีศพของชาร์ลตันขับรถผ่านไปหลายร้อยคนรวมตัวกันที่ด้านนอกอาสนวิหารพร้อมแขกกว่า 1,000 คนแมนเชสเตอร์และโลกฟุตบอลได้รวมตัวกันเพื่อกล่าวคำอำลาครั้งสุดท้ายกับเซอร์บ็อบบี้ชาร์ลตันเมื่อวันจันทร์ 

แฟนๆแห่กันไปที่โอลด์แทรฟฟอร์ดและมหาวิหารแมนเชสเตอร์เพื่อร่วมพิธีศพสาธารณะเพื่อรำลึกถึงชาร์ลตันผู้เสียชีวิตในวัย 86 ปีเมื่อเดือนที่แล้วพิธีดังกล่าวมีผู้เล่นยูไนเต็ดทั้งในอดีตและปัจจุบันบุคคลสำคัญในวงการฟุตบอลคนอื่นๆหรือแม้แต่เจ้าชายแห่งเวลส์เข้าร่วมพิธีนี้ชาร์ลตันจะถูกจดจำในฐานะนักฟุตบอลอังกฤษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลโดยเป็นผู้ชนะฟุตบอลโลกในปี 1966 กับประเทศของเขาและคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยเอฟเอคัพ 1 สมัยและยูโรเปียนคัพร่วมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อปี1968อย่างไรก็ตามคำกล่าวสรรเสริญในงานศพของเขาที่มหาวิหารแมนเชสเตอร์ล้วนเน้นย้ำว่าครอบครัวมาก่อนสำหรับชาร์ลตันอย่างไร

การร่วมไว้อาลัย

รายงาน การร่วมไว้อาลัย ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หลานชายของเขา William Balderston อ่านบทไว้อาลัยครั้งสุดท้ายและนึกถึงนักเล่าเรื่องที่ยอดเยี่ยมและสร้างสรรค์ผู้ซึ่งจะสร้างสิ่งที่เขาเรียกว่านิทานเยลลี่และคัสตาร์ดเพื่อสร้างความบันเทิงและทำให้ญาติคนเล็กของเขาติดใจเขาพูดถึงความซาบซึ้งอย่างสุดซึ้งของเขาต่อชาร์ลตันและนอร์มาภรรยาของเขาโดยเสริมว่าพวกเขาแสดงให้ผมเห็นแล้วว่าแท้จริงแล้วความจงรักภักดีคืออะไรเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันอดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวหลังจบพิธีกล่าวว่ามันเป็นโอกาสที่เศร้าหมองมากวิทยากรทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะหลานชายของเขา  

เขางดงามมากมันไม่ง่ายเลยที่จะลุกขึ้นมาพูดโดยเฉพาะบุคคลเช่นอย่างปู่ของเขาบ็อบบี้ชาร์ลตันเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและถ่อมตัวและผมมาอยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพราะบ็อบบี้ชาร์ลตันไม่ต้องสงสัยเลยเดวิดกิลล์ อดีตผู้บริหารระดับสูงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งอ่านคำกล่าวสรรเสริญครั้งแรกกล่าวถึงชาร์ลตันว่าเป็นตำนานไอคอนและเป็นเพื่อนร่วมงานและเพื่อนที่รักและภักดีมากฟุตบอลเป็นกีฬาของชนเผ่า แต่บ็อบบี้ได้รับการชื่นชมจากทั่วโลกกิลล์กล่าวกิลล์ทำลายสถิติอาชีพอันน่าทึ่งของชาร์ลตันโดยลงเล่น 758 นัดให้กับยูไนเต็ด, 249 ประตูติดทีมชาติอังกฤษ 106 นัด 49 ประตูแต่เสริมว่าสถิติที่ฉันชอบจริงๆคือการจองแค่ 2 ครั้งและไม่เคยโดนไล่ออกเลย 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *