แซม เคอร์ยิง

แซม เคอร์ยิง 4 ประตูช่วยให้ทีมของเอ็มมาเฮย์สเข้าถึงรอบชิง 

แซม เคอร์ยิง 4 ประตูช่วยให้ทีมของเอ็มมาเฮย์สเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศคอนติเนนตัลคัพ 4 นัดรวดรายงานการแข่งขันเมื่อเชลซีเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศถ้วยคอนติเนนตัลคัพเป็นสมัยที่สี่ด้วยการเอาชนะเวสต์แฮม 7-0 แซมเคอร์ทำประตูได้ 4 ประตูขณะที่ฟรานเคอร์บีลอเรนเจมส์และกูโรไรเทนทำตาข่ายเช่นกันเชลซีจะพบกับอาร์เซนอลในรอบชิงชนะเลิศแต่เคอร์บีได้รับบาดเจ็บในรอบรองชนะเลิศแซมเคอร์ยิงได้สี่ประตูในขณะที่ผู้นำซูเปอร์ลีกหญิงอย่างเชลซีถล่มเวสต์แฮม 7-0 ที่สนามชิกเวลล์คอนสตรัคชั่นสเตเดี้ยมเพื่อเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศคอนติเนนตัลไทร์สลีกคัพThe Ironsเสมอกับ Arsenal  

แบบไร้สกอร์ในการแข่งขันWSLเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแต่ก็ต้องตกตะลึงเมื่อChelseaขึ้นนำ3-0ในช่วง22นาทีแรกที่Dagenhamเคอร์เปลี่ยนฟรีคิกที่เสาไกลให้สิงห์บลูส์เข้าทางหลังจากผ่านไปเพียงสี่นาทีก่อนที่ฝั่งเจ้าบ้านจะจัดกลุ่มใหม่ได้พวกเขาตามหลังมาไกลกว่าเมื่อลอเรนเจมส์พังทางขวาแล้วเลี้ยงฟรานเคอร์บีที่วิ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วยิงต่ำเสียบมุมล่างเคอร์ยิงในคืนที่สองของเธอหลังจากที่เอรินคัธเบิร์ตกระโจนผ่านแนวหลังเวสต์แฮมเพื่อเลี้ยงกองหน้าออสเตรเลียซึ่งแตะบอลก่อนจะยิงบอลเข้ามุมบนก่อนพักเบรกเคอร์บีออกไปหลังจากดึงขึ้นเมื่อวิ่งผ่านยาวแต่เชลซียังรักษาเท้าไว้ได้

แซม เคอร์ยิง

รายงาน แซม เคอร์ยิง 4 ประตูช่วยให้ทีมของเอ็มมาเฮย์สเข้าถึงรอบชิง

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรกมีการตั้งรับที่เอาแต่ใจมากขึ้นจากIronsเมื่อHawa Cissokoล้มก่อนจะพยายามส่งบอลกลับบอลกลิ้งเข้าเขตโทษและKerrจ่ายบอลผ่านMackenzie Arnoldเพื่อนชาวออสเตรเลียเพื่อจบเสียงแหลมของเธอพอลคอนเชสกี้ผู้จัดการทีมเวสต์แฮมต้องการกอบกู้บางสิ่งจากการเสมอกันได้ทำการเปลี่ยนแปลงสี่ครั้งในช่วงครึ่งหลังซึ่งการเซ็นสัญญาในเดือนมกราคมแชนนอนคุกได้ประเดิมสนามเชลซีได้หนึ่งในห้าเมื่อเจมส์ตัดเข้าในเพื่อยิงผ่านอาร์โนลด์ก่อนที่ค่ำคืนที่น่าจดจำของเวสต์แฮมจะจบลงเมื่อลูซี่ปาร์คเกอร์ตัวสำรองถูกเปลี่ยนออกด้วยอาการบาดเจ็บในนาทีที่ 56 

เคอร์พยักหน้าในจังหวะที่สี่ของเธอจากการครอสของอีฟเปริเซ็ตต์ในชั่วโมงนั้นโดยGuro Reitenพยายามเบี่ยงเบนความสนใจในนาทีที่65จบการพ่ายแพ้เชลซีพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ซิตี้ในนัดชิงชนะเลิศฤดูกาลที่แล้วโดยที่พวกเขาไม่สามารถคว้าสามแต้มในประเทศได้เผชิญหน้ากับอาร์เซนอลที่เซลเฮิร์สท์พาร์กในวันที่ 5 มีนาคมในฐานะผู้จัดการทีมผมเขินอายมากกว่าเพราะความพยายามที่ทีมของผมทำในวันอาทิตย์เพื่อเสมอ 0-0 และเก็บแต้มกับอาร์เซนอลและฟังนะผมรู้ว่าคืนนี้เรากำลังเล่นกับทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมแต่ความปรารถนาที่จะทำงานและความยืดหยุ่นที่ทีมของฉันแสดงให้เห็นในวันอาทิตย์ฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะนำมาสู่ตารางในวันนี้มันยากที่จะรับมือในตอนนี้แต่ในลีกและในบอลถ้วยเพื่อเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเราทำได้ยอดเยี่ยมมาก

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *