ฮันนิบาล เมจบรี

ฮันนิบาล เมจบรี กำลังเรียนรู้อย่างรวดเร็วที่เบอร์มิงแฮมซิตี้ 

ฮันนิบาล เมจบรี กองกลางของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังเรียนรู้อย่างรวดเร็วที่เบอร์มิงแฮมซิตี้ขอให้ Hannibal Mejbri บอกชื่อเกมโปรดของเขาตั้งแต่เข้าร่วมทีมเบอร์มิงแฮมซิตี้และเขาก็ตอบกลับอย่างไม่ลังเลสโต๊คเขาบอกกับ Sky Sports ฉันชอบเกมนั้นทีมของเขาชนะ 2-1 ที่นั่นในเดือนพฤศจิกายนแต่มันเป็นวันที่เป็นสัญลักษณ์ของเขาเป็นการส่วนตัวตอนนั้นผมไม่รู้เรื่องนี้มิดฟิลด์ตัวยืมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอธิบายแต่หลังจากนั้นเพื่อนคนหนึ่งของผมบอกผมว่ามีคำกล่าวในอังกฤษคุณทำมันได้ไหมในคืนที่หนาวเย็นและฝนตกในสโต๊คเราชนะและฉันได้แอสซิสต์ดังนั้นฉันจึงมีความสุขจริงๆ 

มันเป็นประสบการณ์ที่Mejbriแสวงหาเมื่อเขาแลกความสะดวกสบายของOld Traffordกับความท้าทายของการแข่งขันชิงแชมป์การลงเล่นในพรีเมียร์ลีก3นัดให้กับยูไนเต็ดทำให้เขาได้ลิ้มลองแต่เขาเข้าใจว่าเขาต้องการมากกว่านี้เกมของผมกับเบอร์มิงแฮมถือเป็นเกมแรกของผมกับทีมอาชีพ ผมเล่นทีมยู-23บ่อยมาก ผมมีเวลาไม่กี่นาทีกับทีมชุดใหญ่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแต่ผมไม่คิดว่ามันเพียงพอที่จะเข้าใจจริงๆว่าผู้ชายเป็นอย่างไรฟุตบอลคือตอนนี้ฉันเข้าใจแล้วว่าทุกรายละเอียดมีความสำคัญและคุณต้องทำงานหนักขึ้นแม้ว่าคุณจะคิดว่าคุณเก่งที่สุดในบางสิ่งแต่คุณก็ยังหาคนที่เก่งกว่าคุณนั่นคือเหตุผลที่คุณต้องทำงานหนักมาก

ฮันนิบาล เมจบรี

รายงาน ฮันนิบาล เมจบรี กำลังเรียนรู้อย่างรวดเร็วที่เบอร์มิงแฮมซิตี้

การแข่งขันชิงแชมป์คือเป็นการแบ่งที่ยากมากความคาดหวังเมื่อ Mejbri เข้าร่วมในเดือนสิงหาคมในขณะที่ยังเป็นวัยรุ่นคือเขาจะนำคุณภาพด้านเทคนิคมาสู่กองกลางสิ่งที่เขาแสดงให้เห็นตั้งแต่นั้นมาคือความเต็มใจที่จะแข่งขันความซ่าในเกมของเขาซึ่งจำเป็นต่อการอยู่รอดและเติบโตในการแข่งขันรับมือกับลูกเตะนั่นคือสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ถ้ามีใครเตะฉันฉันก็ต้องเตะกลับเขาล้อเล่นไม่ผมต้องอยู่ในเกมและแสดงคุณภาพของตัวเองก่อนถ้ามีใครเตะคุณก็ไม่มีปัญหาคุณต้องลืมและเดินหน้าต่อไปเขากล่าวด้วยรอยยิ้มผมคิดว่าผมมีความสามารถทางเทคนิคที่ดีและผมสามารถจ่ายบอลได้ดีผมได้เห็นสิ่งต่างๆอาจจะเร็วกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ 

แต่เนื่องจากผมอยู่ในแชมเปี้ยนชิพผมได้เห็นว่าผมต้องฝึกฝนความสามารถทางกายภาพของตัวเองมันคือ ทำให้ฉันเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นในฐานะแชมป์เปี้ยนชิพหมายเลข8คุณต้องแย่งบอลลูกที่สองคุณไม่เห็นงานสกปรกแบบนี้มากในพรีเมียร์ลีกแต่มันสำคัญมากในแชมป์เปี้ยนชิพถ้าคุณไม่รับบอลลูกที่สองหรือชนะการดวลของคุณคุณจะรู้สึกได้ทันทีMejbriต้องปรับตัวแต่ความปรารถนาที่จะแข่งขันยังคงมีอยู่เสมอนับตั้งแต่สมัยที่เขาเล่นในปารีสกับเพื่อนของน้องชายเมื่อยังเป็นเด็กพี่ชายของฉันแก่กว่าฉันและเขาเป็นคนที่ร่างกายแข็งแรงมากแม้ว่าฉันจะอายุน้อยกว่าพวกเขาก็ไม่ใส่ใจเขาเล่า 

เครดิต. รูเล็ต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *