เป็ป กวาดิโอล่า

เป็ป กวาดิโอล่า สำรอง Ederson หลังจากข้อผิดพลาดในการพ่ายแพ้ดาร์บี้

เป็ป กวาดิโอล่า ปฏิเสธที่จะวิพากษ์วิจารณ์ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ซิตีของเขาแม้จะเห็นทีมของเขาประสบความพ่ายแพ้อีกครั้งเมื่อพบแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด – แต่เบอร์นาร์โดซิลวาระบุว่าการสูญเสีย 2-0 เป็น “ยอมรับ”

เป้าหมายจาก Anthony Martial และ Scott McTominay – ทั้งสองช่วยทีมโดยมีข้อผิดพลาดจาก City ผู้รักษาประตูอย่าง Ederson-ขว้างบอลผิด –ทำให้ปิดผนึกชนะดาร์บี้ทของฤดูกาลสำหรับ Ole Gunnar Solskjaer’s United ที่ Old Trafford

ย่างไรก็ตาม Guardiola ซึ่งเคยถูกฝ่ายตรงข้ามยิงมากขนาดนี้ แต่ยังชิตี้ซิตี้ยืนกรานว่าทำได้ดี

เกมนี้เราเล่นได้ดีวางระบบตำแหน่งของเรานั้นดีมาก” เขากล่าวกับสกายสปอร์ต

“ เราพลาดไปเล็กน้อยโดยเฉพาะในครึ่งแรกเมื่อเรามาถึงตำแหน่งสามในสี่จะก้าวร้าวมากขึ้นเรายอมรับเป้าหมายเราควรหลีกเลี่ยง ขอแสดงความยินดีกับยูไนเต็ด

 Guardiola ยืนมั่นข้าง Ederson และปฏิเสธที่จะวิพากษ์วิจารณ์ผู้รักษาประตูที่ขว้างลูกบอลไปให้ McTominay ยิงในช่วงเวลาสุดท้ายของเกม“ [Ederson] เขาช่วยเชฟหนึ่งหรือสองลูกเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม

“ คุณจะทำผิดพลาดหรือไม่ฉันไม่ได้มาที่นี่เพื่อตัดสินผู้เล่นของฉันหากพวกเขาทำผิดมันเป็นส่วนหนึ่งของเกมเขาจะฟื้นฟูและเขาก็เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม

“ เราเล่นได้ดีมากฉันบอกคุณแม้เมื่อเราชนะ 5-0 เราก็สามารถเล่นได้ดีขึ้น

“ เราเล่นเกมได้ดีเรารู้ตารางลิเวอร์พูลอยู่ไกลและเราต้องการเล่นเกมด้วยตัวเราเองเราคิดเกี่ยวกับวันนี้และเราทำมัน”

  Guardiola ยังปฏิเสธข้อเสนอแนะระดับแรงจูงใจของทีมของเขาตอนนี้ยังมีถ้วยสำคัญของพวกเขารออยู่

“ ทีมต้องการทำมันและสามารถทำมันได้ดังนั้นจึงไม่ขาดแรงจูงใจมันขาดสมาธิมันเกิดขึ้นความผิดพลาดเป็นส่วนหนึ่งของเกมการกระทำที่ดีและเป็นส่วนหนึ่งของเกม

“ พฤติกรรมดีเราเล๋นเร็วแค่ไหนที่เราย้ายบอลและวิธีการเล่นที่เรามาถึงในช่วงท้ายเกมของค่ำคืนนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งหลังเป็นสิ่งที่ดีฉันพอใจฉันรู้ว่าเราแพ้ แต่ฉันชอบเกมที่เราเล่นดีมากกว่านี้เมื่อฉันไม่ชอบฉันก็จะบอกคุณบอกคุณ “

credit: ufabet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *