อีควอไลเซอร์

อีควอไลเซอร์ ที่น่าทึ่งของ Michael Keane

   อีควอไลเซอร์ ที่น่าทึ่งของ Michael Keane ในนาทีที่ 90 ของ Everton ได้รับการชดใช้จากความผิดพลาดในการยอมรับการเปิดจุดโทษของท็อตแนมในการเสมอกัน 1-1 Jamie Carragher กล่าวว่า Spurs ถูกทิ้งให้ Conte-lite โดยวางผู้ช่วยของเขาCristian Stelliniเป็นผู้ดูแลJamie Carragherกล่าวว่าท็อตแนมอาจรักษาAntonio Conteไว้ได้หลังจากแต่งตั้งCristian Stelliniชั่วคราวจนจบฤดูกาลอีควอไลเซอร์ที่น่าทึ่งของกองหลังเอฟเวอร์ตันMichael Keaneในนาทีที่90ได้รับการชดเชยจากความผิดพลาดของเขาในการยอมรับการเปิดจุดโทษของท็อตแนมในการเสมอกัน1-1ที่Goodison Parkซึ่งทั้งสองฝ่ายมีชายคนหนึ่งถูกไล่ออก

การเตะจุดโทษของ Harry Kane ดูเหมือนจะทำให้สเปอร์สได้รับชัยชนะหลังอันโตนิโอคอนเต้แต่มันเป็นการมีส่วนร่วมของกัปตันทีมชาติอังกฤษในการส่ง Abdoulaye Doucoure ออกไปซึ่งทำให้มีการถกเถียงกันมากที่สุดจนกระทั่งคีนกรีดร้อง30หลาสเปอร์สเสียอีควอไลเซอร์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้กับเซาธ์แฮมป์ตันในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่แล้วซึ่งเป็นเกมสุดท้ายของคอนเต้และหลังจากได้เห็นสเปอร์สทิ้งห่างบ้านอีกสองแต้มภายใต้การดูแลของสเตลลินีคาร์ราเกอร์รู้สึกว่าพวกเขาควรได้พักอย่างสะอาดด้วยการถอดคอนเต้และสตาฟฟ์โค้ชของเขา

อีควอไลเซอร์

รายงาน อีควอไลเซอร์ ที่น่าทึ่งของ Michael Keane

   คาร์ราเกอร์บอกกับสกายสปอร์ตส์ว่าผมคิดว่ามันแปลกที่จะปล่อยสเตลลินี่ไว้ตรงนั้นผมไม่เข้าใจคุณไล่ผู้จัดการออกแล้วทิ้งผู้ช่วยของเขาไว้ที่นั่นใครจะยึดหลักการเดียวกันทั้งหมดมันคือคอนเต้คุณอาจทิ้งอันโตนิโอคอนเต้ไว้ที่นั่นก็ได้ถ้าทุกอย่างยังเหมือนเดิมทุกประการผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเปลี่ยนเขาในตอนนี้เว้นแต่ว่าพวกเขาจะได้ผู้จัดการทีมซึ่งพวกเขาคิดว่าจะเป็นผู้จัดการทีมในอีก2-3ฤดูกาลข้างหน้าหากเป็นไปได้หากพวกเขาอาจได้ตัวนาเกลส์มันน์ก่อนจบฤดูกาลแน่นอนคุณต้องทำและปล่อยให้เขานอนก่อนฤดูกาลหน้าท็อตแนมไม่ได้กำจัดอันโตนิโอคอนเต้จนกว่าเขาจะแถลงข่าว คุณควรเตรียมพร้อมเสมอ

ฟาบิโอปาราติซีผู้อำนวยการด้านกีฬาให้สัมภาษณ์ว่าคุณเชื่อหรือไม่ว่าคอนเต้จะเดินหน้าต่อโดยกล่าวว่านี่เป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำเก็บสเตลลินีไว้เราไม่ต้องการข้อความผสมปนเปเราไม่ต้องการบางสิ่งแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงสำหรับผู้เล่นพวกเขาอาจไม่สามารถเข้าร่วมได้ในขั้นตอนนี้และเมื่อคุณพูดถึงความผิดพลาดของดาเนี่ยลเลวี่และเราปกป้องเขาผมจะบอกว่าในชั่วโมงแรกนั้น ความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับปาราติซี่ตอนนี้เขาติดโทษแบนมันยุ่งเหยิงและคุณต้องปรับระดับที่ประตูของ Daniel Levy

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *