ลีดส์เอาชนะ

ลีดส์เอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1

   ลีดส์เอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1 หลุยส์ซินิสเตอร์ราสตันเนอร์ยกลีดส์ขึ้นไปอยู่ที่13ในพรีเมียร์ลีกรายงานการแข่งขันและไฮไลท์การแข่งขันฟรีเมื่อหลุยส์ซินิสเตอร์ราและแจ็คแฮร์ริสันเป็นแรงบันดาลใจให้ลีดส์กลับมาสู่พื้นนอตทิงแฮม ฟอเรสต์ในครึ่งแรกการเปิด Orel Mangala ยกเลิกในขณะที่ลีดส์ทะยานขึ้นไปที่13ในพรีเมียร์ลีกฟอเรสต์อยู่เหนือโซนตกชั้นด้วยผลต่างประตูได้เสียลีดส์ยูไนเต็ดเพิ่มความหวังในการอยู่รอดด้วยชัยชนะเหนือน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ 2-1 ซึ่งฟอร์มเกมเยือนย่ำแย่ต่อเนื่องที่เอลแลนด์โร้ดการเปิดตัวทางคลินิกในนาทีที่12 ของ Orel Mangala

ทำให้ฟอเรสต์ฝันถึงการเพิ่มแต้มทีมเยือนในพรีเมียร์ลีกที่เข้าใจยากเป็นจำนวนหกแต้มแต่ลีดส์ที่เริ่มต้นค่ำคืนในโซนตกชั้นสร้างการต่อสู้ในครึ่งแรกที่มีชีวิตชีวาเพื่อรักษาสามแต้มสำคัญแจ็คแฮร์ริสันลบผู้นำของฟอเรสต์เมื่อเขาลงโทษอย่างเด่นชัดโดยเคย์เลอร์นาวาสที่หกในนาทีที่20และการคัมแบ็กเสร็จสิ้นในจังหวะของครึ่งเวลาโดยความพยายามเดี่ยวที่ยอดเยี่ยมของหลุยส์ซินิสเตอร์รามันพิสูจน์แล้วว่าเพียงพอสำหรับลีดส์ที่จะคว้าชัยชนะนัดที่สองในสามเกมขณะที่ทีมของฆาบี กราเซียไต่ขึ้นไปอยู่ที่อันดับ13ของตารางสี่อันดับและแต้มนำหน้าฟอเรสต์อยู่สองแต้มซึ่งตอนนี้ไร้ชัยชนะในช่วงแปดนัดหลังสุดและยังอยู่นอกโซนตกชั้นเท่านั้นผลต่างประตูได้เสีย

ลีดส์เอาชนะ

รายงานการแข่งขัน ลีดส์เอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1

ฝูงชนที่เอลแลนด์โร้ดที่คาดหมายเป็นแรงบันดาลใจให้ลีดส์ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมแต่พวกเขาก็เงียบภายใน 12 นาทีเอ็มมานูเอลเดนนิสซึ่งเคยเห็นปืนใหญ่ยิงระยะใกล้ก่อนหน้านี้หันผู้ให้บริการไปที่เคาน์เตอร์หยิบ Mangala ที่ขอบของพื้นที่ ซึ่งส่งเครื่องเปิดของForestผ่านIllan Meslierในทางคลินิกผู้นำของฟอเรสต์จะใช้เวลาทั้งหมดแปดนาทีการโจมตีระยะไกลของMarc Rocaได้รับการพิสูจน์แล้วว่าร้อนแรงเกินกว่าที่ผู้รักษาประตู Navas จะรับมือได้และ Harrison ก็ตอบสนองก่อนจะพุ่งกลับบ้านเป็นประตูที่สี่ในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลด้วยการรีบาวด์

ฟอเรสต์ยังคงเป็นภัยคุกคามต่อเกมโต้กลับแต่การยึดเกาะของลีดส์ต่อการแข่งขันจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อความเสมอภาคได้รับการฟื้นฟู และความรู้สึกที่เพิ่มมากขึ้นในเอลแลนด์โร้ดมีเป้าหมายอื่นที่ใกล้เข้ามาหลังจากที่แพทริกแบมฟอร์ดและซินิสเตอร์ร่าพลาดโอกาสที่ทำได้ในที่สุดลีดส์เน้นย้ำถึงอำนาจของพวกเขาในช่วงพักครึ่งเมื่อนักเตะทีมชาติโคลอมเบียตัดเข้าทางปีกซ้ายและยิงเข้ามุมไกลอย่างไม่หยุดยั้งการเข้าปะทะครั้งสุดท้ายของ Moussa Niakhate ทำให้ Bamford ไม่สามารถขยายความเป็นผู้นำของ Leeds ได้ในช่วงต้นครึ่งหลัง ขณะที่เจ้าบ้านเก็บแต้มจากจุดที่พวกเขาออกก่อนพักครึ่ง

เครดิต. บาคาร่า gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *