อาร์เซนอลยื่นข้อเสนอ

อาร์เซนอลยื่นข้อเสนอ 41.5 ล้านปอนด์สำหรับกองหลัง Ajax

อาร์เซนอลยื่นข้อเสนอ 41.5 ล้านปอนด์สำหรับกองหลัง Ajax อย่าง Jurrien Timber – Paper Talk ท็อตแนมต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ James Maddison กับเลสเตอร์ซิตี้ในสัปดาห์นี้แต่ดูเหมือนว่าสุนัขจิ้งจอกจะอยู่อย่างมั่นคงด้วยการประเมินมูลค่า 60 ล้านปอนด์เวสต์แฮมได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในการคว้าตัวดีแคลนไรซ์มิดฟิลด์ของทีมโดยยื่นข้อเสนอล่วงหน้า 80 ล้านปอนด์และส่วนเสริมเพิ่มเติมอีก 10 ล้านปอนด์คริสริกก์ดาวรุ่งของซันเดอร์แลนด์ปฏิเสธความสนใจจากนิวคาสเซิลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และกำลังจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่สเตเดี้ยมออฟไลท์ 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ต้องการบรรลุข้อตกลงคว้าตัวเจมส์แมดดิสันกับเลสเตอร์ซิตี้ในสัปดาห์นี้แต่ดูเหมือนว่าเดอะฟ็อกซ์จะยังยืนหยัดกับค่าตัวกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ 60 ล้านปอนด์เมสันเมาท์พร้อมที่จะรายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมที่เชลซีและทำให้ตัวเองพร้อมสำหรับการทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาหากการย้ายไปยังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังคงถูกระงับไว้ Sergio Garcia กบฏของ LIV Golf พร้อมที่จะลองและผ่านเข้ารอบ Open Championship ในรอบสุดท้ายของสัปดาห์หน้าแต่ดูเหมือนว่าทั้ง Lee Westwood หรือ Ian Poulter จะไม่อยู่ในรายชื่อที่เข้าร่วมเมื่อได้รับการยืนยันในวันอังคาร

อาร์เซนอลยื่นข้อเสนอ

อาร์เซนอลยื่นข้อเสนอ สำหรับกองหลัง Ajax

อาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอ41.5ล้านปอนด์สำหรับกองหลังอาแจ็กซ์อย่างจูเรียนทิมเบอร์และใกล้จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ได้แล้วแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังชั่งใจในการคว้าตัวเทย์เลอร์บูธมิดฟิลด์ของเอฟซีอูเทร็คต์ซึ่งเอริกเทนฮากนายใหญ่ชื่นชมพรสวรรค์ฟูแล่มเตรียมยื่นข้อเสนอให้เบรนแนนอารอนสันมิดฟิลด์ของลีดส์ยูไนเต็ดกลับสู่พรีเมียร์ลีกนิโก้วิลเลี่ยมส์กองหน้าทีมชาติสเปนสร้างความผิดหวังให้กับแอสตันวิลล่าเนื่องจากเขาใกล้จะตกลงสัญญาฉบับใหม่ที่แอธเลติกบิลเบาเฟร์นานโดตอร์เรส อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลและเชลซีกำลังเรียกร้องค่าชดเชยจากรัฐบาลสเปนมากกว่า 650,000 ปอนด์ 

สำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับเครือข่ายโรงยิมของเขาในช่วงการระบาดของโควิด-19 แอสตันวิลล่า กำลังพยายามหาข้อตกลงต่อรองกับบียาร์เรอัลสำหรับโปตอร์เรสปราการหลังเพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายค่าฉีกสัญญา 55 ล้านปอนด์สมาคมฟุตบอลกำลังสอบสวน Rupinder Bains หนึ่งในสมาชิกบอร์ดบริหารของตัวเอง หลังจากพบว่าเธอทำงานให้กับบริษัทที่ตั้งอยู่ในเกาะเคย์แมนซึ่งเกี่ยวข้องกับการล้มประมูลคริสตัลพาเลซลูคัสเอร์นานเดซปราการหลังบาเยิร์นมิวนิคได้รับการบอกว่าเขาไม่ได้รับการต้อนรับที่ปารีสแซงต์แชร์กแมงโดยสโมสรอุลตร้าหลังจากมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังเมืองหลวงของฝรั่งเศส

เครดิต. สมัคร gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *