กัปตันทีม Man City

กัปตันทีม Man City เข้าร่วมกับ Barcelona

กัปตันทีม Man City เข้าร่วมกับ Barcelona เมื่อสัญญาหมดอายุอิลคายกุนโดกันกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ อำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลที่คว้าแชมป์ลาลีกาไปร่วมทีมบาร์เซโลนาแชมป์ลาลีกากุนโดกันทีมชาติเยอรมันใช้เวลา 7 ปีที่เอติฮัดสเตเดี้ยมและเป๊ปกวาร์ดิโอลาแสดงความหวังอย่างชัดเจนว่าจะเก็บเขาไว้ที่แมนเชสเตอร์นี่คือตัวเลือกของเราสำหรับประตูพรีเมียร์ลีกที่ดีที่สุดของ Ilkay Gundogan ในขณะที่เขาเป็นกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกที่สามติดต่อกันอิลคายกุนโดกันกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้  

ออกจากสโมสรเพื่อไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าหลังหมดสัญญากุนโดกันออกจากแมนเชสเตอร์หลังฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสโมสรชูถ้วยรางวัลพรีเมียร์ลีกเอฟเอคัพและแชมเปี้ยนส์ลีกภายในระยะเวลาหนึ่งเดือนเขาใช้เวลา 7 ปีที่เอติฮัด สเตเดี้ยม นับตั้งแต่ย้ายมาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในปี 2559 และผู้จัดการทีมเป๊ป กวาร์ดิโอลาได้บอกเป็นนัยต่อสาธารณชนถึงความปราถนาของเขาเองที่จะขยายเวลาออกไปกุนโดกันกำลังเจรจากับซิตี้เกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ก่อนที่สัญญาของเขาจะหมดอายุในปลายสัปดาห์นี้

กัปตันทีม Man City

Ilkay Gundogan กัปตันทีม Man City เข้าร่วมกับ Barcelona

อย่างไรก็ตามระยะเวลาของข้อเสนอสำหรับนักเตะวัย 32 ปีหนึ่งปีบวกออปชั่นอีก 12 เดือนเป็นประเด็นสำคัญและเขาได้เซ็นสัญญา 2 ปีซึ่งรวมถึง 12 เดือนด้วยตัวเลือกกับแชมป์ลาลีกาบาร์เซโลนาค่าฉีกสัญญาของเขาตั้งไว้ที่ 400 ล้านยูโรกุนโดกันบอกกับเว็บไซต์ของสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ว่าสำหรับผมแล้ว มันเป็นสิทธิพิเศษและความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแมนเชสเตอร์ซิตี้ตลอด 7 ปีที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์คือบ้านของผมและผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่พิเศษมากที่ซิตี้ผมโชคดีที่ได้สัมผัสกับช่วงเวลาที่น่าจดจำมากมายในช่วงเวลาของผมที่นี่  

และการได้เป็นกัปตันทีมในฤดูกาลพิเศษนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพการงานของผมก่อนอื่นผมอยากจะขอบคุณเป๊ป การได้เล่นภายใต้สังกัดและเรียนรู้จากเขามาอย่างยาวนานเป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืมผมอยากจะขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผมทุกคนทั้งในอดีตและปัจจุบันที่มีส่วนพิเศษที่ทำให้ช่วงเวลาของผมที่นี่น่าทึ่งมากสุดท้ายนี้ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆซิตี้ที่น่าทึ่งพวกเขาสนับสนุนผมตั้งแต่วินาทีที่ผมมาถึงและฉันเป็นหนี้พวกเขาทั้งหมดสำหรับการสนับสนุนของพวกเขาสโมสรแห่งนี้ทำให้ฉันตระหนักถึงความฝันทั้งหมดของฉันและฉันจะขอบคุณตลอดไปสำหรับโอกาสนี้ฉันจะเก็บเมืองไว้ในใจเสมอเมื่อเป็นสีน้ำเงินก็จะเป็นสีน้ำเงินเสมอ

เครดิต. คาสิโนออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *