สโมสรเยาวชนสมัครเล่น

สโมสรเยาวชนสมัครเล่น Antiguoko ในประเทศ Basque ที่อุดมสมบูรณ์

   สโมสรเยาวชนสมัครเล่น Antiguoko ในประเทศ Basque ที่อุดมสมบูรณ์ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของพรีเมียร์ลีกสี่คนมาจากจังหวัดกิปุซโคอาในแคว้นบาสก์ของสเปน Mikel Arteta ของ Arsenal และ Andoni Iraola ของ Bournemouth พร้อมด้วย Xabi Alonso เจ้านายของ Bayer Leverkusen ออกสตาร์ทที่ Antiguoko ในช่วงพักเบรกทีมชาติเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเมื่อตารางการแข่งขันของอาร์เซนอลถูกยกเลิกในที่สุดมิเกลอาร์เตต้าได้เดินทางกลับไปยังซานเซบาสเตียนบ้านเกิดของเขามันเป็นโอกาสที่จะตัดขาดจากความกดดันของความท้าทายในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

หากเพียงสั้นๆและเพื่อฉลองวันเกิดครบรอบ 41 ปีของเขาอย่างเงียบๆท่ามกลางเพื่อนฝูงและครอบครัวแต่อาร์เตต้ายังหาเวลาไปเยี่ยมชม Antiguoko ซึ่งเป็นสโมสรเยาวชนสมัครเล่นที่อาชีพค้าแข้งของเขาและของคนอื่นๆเริ่มต้นขึ้นพาลูกชายไปที่สนามหญ้าเทียมที่ชานเมืองเพื่อดู U15 ของพวกเขาเล่นเรอัลโซเซียดาดเมื่อเขามาที่นี่เขาโทรหาผมโรแบร์โต้มอนเทียลอดีตโค้ชของอาร์เตต้าและตอนนี้เป็นรองประธานของอันติกัวโคกล่าวกับสื่อด้วยรอยยิ้มมันเป็นวันเกิดของเขาแต่เราอยู่ที่สนามเพื่อดูเกมพูดคุยเกี่ยวกับฤดูกาลของอาร์เซนอล

สโมสรเยาวชนสมัครเล่น

รายงาน สโมสรเยาวชนสมัครเล่น Antiguoko ในประเทศ Basque ที่อุดมสมบูรณ์

   อาร์เตต้ายังติดๆขัดๆอยู่หลังจากนั้นเกมจบเวลา 13.30 น. และเที่ยวบินของเขากลับลอนดอนมีกำหนดออกเวลา 16.00 น. แต่เขาถ่ายรูปกับทุกคนแม้ว่าจะรีบไปสนามบินก็ตามมอนเทียลกล่าวเสริมเขาทำให้แน่ใจว่าไม่มีใครพลาด Arteta ใช้เวลาหลายปีในการพัฒนากับ Antiguoko ตั้งแต่อายุเก้าขวบถึง 15 ปีเขากระตือรือร้นที่จะตอบแทนเสมอตอนเป็นวัยรุ่นที่บาร์เซโลนาเขาขอซื้อชุดฝึกซ้อมให้กับสโมสรในวัยเด็กเมื่อเซ็นสัญญาครั้งแรกกับอาดิดาสอันติกัวโกเป็นเพียงสโมสรท้องถิ่นดังนั้นสำหรับผู้เล่นอย่างมิเกลที่จะทำสิ่งนั้นให้กับเราจึงเป็นเรื่องพิเศษ

มอนเทียลกล่าวเรามีความสัมพันธ์ที่ดีตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาไม่เคยลืมจุดเริ่มต้น Arteta ร่วมกับ Unai Emery, Julen Lopetegui และหัวหน้าโค้ช Bournemouth Andoni Iraola ที่เพิ่งมาถึงตอนนี้เป็นหนึ่งในสี่ผู้จัดการพรีเมียร์ลีกจากมุมทางตอนเหนือของสเปนทั้งสี่มีความเชื่อมโยงกันไม่เพียงแต่มาจาก Basque Country เท่านั้นแต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก Gipuzkoa ซึ่งเป็นหนึ่งในสามจังหวัดที่อยู่ในนั้นและเล็กที่สุดเป็นอันดับสามของประเทศในแง่ของพื้นที่หากไม่น่าทึ่งพอที่เกือบหนึ่งในสี่ของผู้จัดการทีมในปัจจุบันของพรีเมียร์ลีกมาจากจังหวัดของสเปนที่มีขนาดใกล้เคียงกับเซอร์เรย์ ความเชื่อมโยงของอาร์เตตาและอิราโอลาในฐานะอดีตเพื่อนร่วมทีมของอันติกัวโกนั้นแข็งแกร่งยิ่งกว่า

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *