บทสัมภาษณ์ของ Paul Hall

บทสัมภาษณ์ของ Paul Hall โค้ชของ QPR

   บทสัมภาษณ์ของ Paul Hall โค้ชของ QPR เกี่ยวกับงานในจาเมกาและการพัฒนาผู้เล่นให้กับ Pep Guardiola และ Neil Warnock ในการสัมภาษณ์พิเศษกับสื่อพอลฮอลล์โค้ชของควีนส์ปาร์คเรนเจอร์สพูดถึงประสบการณ์ของเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชของจาเมกาและการเปลี่ยนแปลงทางแท็กติกในช่วงท้ายเกมส่งผลต่อแนวทางการพัฒนาผู้เล่นที่ QPR อย่างไรในทัวร์พรีซีซั่นของควีนส์ปาร์คเรนเจอร์สในออสเตรียพอลฮอลล์เหลือบมองออกไปนอกหน้าต่างรถโค้ชหลังการฝึกซ้อมและมีความคิดหนึ่งเกิดขึ้นผมแค่ครุ่นคิดถึง ชีวิตที่โชคดีของเรามันดีกว่าการอยู่ในสถานที่ก่อสร้าง

เขากล่าวกับสื่อฉันโชคดีพอที่จะเป็นผู้เล่นผู้คนมากมายที่ฉันรู้จักออกจากเกมไปแล้วและฉันยังคงดำเนินต่อไปในอีก 30 ปีต่อมาพยายามสร้างคุณค่าให้กับเกมบางครั้งฉันก็หยุดและหยิกตัวเองมันคือชีวิตที่ยอดเยี่ยมเราโชคดีมากที่ได้ทำสิ่งนี้อันที่จริงแม้ว่าเขาจะไม่พูดออกมาเองแต่คิวพีอาร์ยังโชคดีที่มีฮอลโค้ชวัย 51 ปีมีใบอนุญาตยูฟ่าโปรและประสบการณ์ 35 ปีในเกมเขาเคยเป็นหัวหน้าโค้ชของจาเมกาและตอนนี้กลับมาฝึกฝนความสามารถที่ลอฟตัสโร้ดที่นั่นเขามีส่วนร่วมในการนำพา Eberechi Eze แต่ก็มีคนอื่นๆการทำงานกับแกเร็ธเอนส์เวิร์ธผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสร

บทสัมภาษณ์ของ Paul Hall

รายงาน บทสัมภาษณ์ของ Paul Hall โค้ชของ QPR

   ตอนนี้ฮอลล์เป็นโค้ชทีมชุดใหญ่ที่คิวพีอาร์แต่ยังคงจับตาดูการพัฒนาดาวรุ่งในอนาคตเราต้องบอกพวกเขาแต่เนิ่นๆถึงสิ่งที่เราเรียนรู้ช้าเขาอธิบายมีพรสวรรค์มากมายที่นั่นแต่จริงๆแล้วเป็นเพียงพรสวรรค์จนกว่าพวกเขาจะมีประสบการณ์นั้นไม่มีทางลัดสู่ความเป็นดาราคุณต้องเรียนรู้จากผู้ที่เคยผ่านจุดนั้นมาก่อนเกมได้เปลี่ยนไปตั้งแต่ Hall ประสบความสำเร็จที่ Torquay โดยเล่นให้กับ Portsmouth มากกว่า 200 ครั้งในอาชีพการเล่นที่ยาวนานของเขามันเป็นสภาพแวดล้อมที่ต่างออกไปมากผมเปิดตัวครั้งแรกตอนอายุ 17 ปีและพวกเขาก็ทิ้งผมไปเขากล่าว

ตอนนั้นคุณไม่ได้วอร์มอัพทีมคุณแค่ถูกคาดหวังให้พร้อมให้แน่ใจว่าคุณพร้อมตอนตีห้าถึงตีสามฉันก็แบบอะไรนะในเกมๆหนึ่งมีคนเอาวิสกี้มาให้ฉันคุณกำลังพูดถึงอะไรมันเป็นสภาพแวดล้อมที่บ้าคลั่งมากในยุค 80 แต่คุณต้องไปตามกาลเวลาถ้าคุณไม่เปลี่ยนคุณก็จะถูกทิ้งไว้ข้างหลังเพราะมีคนฉลาดมากในเกมที่มองมันจากเลนส์ที่แตกต่างกันถ้าคุณไม่เข้าใจว่าคุณอาจพบว่าตัวเองอยู่บนสิ้นสุดการหลบซ่อน Hall ดูว่า Pep Guardiola กำลังทำอะไรที่ Manchester City การเล่นเป็นจอห์นสโตนส์ในตำแหน่งกองกลางในนัดชิงชนะเลิศของยุโรปเขาเชื่อว่าความคิดเกี่ยวกับแท็คติกดังกล่าวทำให้ผู้เล่นอายุน้อยต้องการมากขึ้นกว่าเดิม

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *