โมฮาเหม็ด

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงจุดโทษชี้ขาด

   โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงจุดโทษชี้ขาดในการกลับมาที่แอนฟิลด์ของสตีเวนเจอร์ราร์ดรายงานการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีขณะที่จุดโทษในครึ่งหลังของ Mohamed Salah แยกทีมในการกลับมาที่ Anfield ของ Steven Gerrard กับ Aston Villa ซาลาห์สร้างความแตกต่างให้กับลิเวอร์พูลในการกลับมาของสตีเวนเจอร์ราร์ดในเกมที่แอสตันวิลล่าพ่ายต่อที่แอนฟิลด์ 1-0 ซาลาห์ชนะและเปลี่ยนจุดโทษระหว่างครึ่งหลังเพื่อรักษาสามแต้มและรักษาความกดดันต่อจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้เจอร์ราร์ดซึ่งกลับมาเป็นผู้จัดการทีมฝ่ายตรงข้ามเป็นครั้งแรกตั้งทีมขึ้นมาเพื่อผิดหวังและทำเช่นนั้นนานกว่าหนึ่งชั่วโมงแต่เหลือไว้เพียงความปรารถนาดีเพื่อความสบายใจแม้จะอุทธรณ์จุดโทษช้าก็ตาม 

มันเป็นบรรยากาศที่อัดแน่นไปด้วยอารมณ์ในช่วงเริ่มต้นเนื่องจากมีเสียงปรบมือให้เรย์เคนเนดี้ผู้ชนะถ้วยยุโรป 3 สมัยที่ลิเวอร์พูลซึ่งเสียชีวิตเมื่อเดือนที่แล้วด้วยวัย 70 ปีเจอร์ราร์ดครุ่นคิดทั้งก่อนและหลังทักทายเดอะค็อปด้วยการโบกมืออย่างอายๆ เมื่อโผล่ออกมาจากอุโมงค์แล้วได้ยินชื่อของเขาร้องเสียงดังในนาทีที่แปดแต่กองเชียร์ลิเวอร์พูลหันความสนใจไปที่ผู้เล่นปัจจุบันหลังจากนั้น โดยเจอร์ราร์ดจะรับบทเป็นผู้จัดการทีมที่ส่งไปทำให้พวกเขาผิดหวังนั่นคือสิ่งที่วิลล่าทำส่วนหัวของ Andy Robertson ถูกเบี่ยงเบนไปอย่างเชื่องช้าและได้รับการช่วยเหลืออย่างดีจาก Emiliano Martinez อเล็กซ์อ็อกซ์เลดแชมเบอร์เลนในบทบาทขั้นสูงม้วนตัวเป็นวงกว้างแต่ลิเวอร์พูลถูกจำกัดโอกาสให้ทำได้เพียงครึ่งเดียวตลอดครึ่งแรกที่แข่งขันกันอย่างดุเดือด โดยผู้เล่นสามคนถูกใบเหลืองและมีความท้าทายที่แข็งแกร่งอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา

โมฮาเหม็ด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พาลิเวอร์พูลขึ้นนำจากจุดโทษ

วิลล่านั้นแข็งแกร่งแต่ด้วย Ollie Watkins ที่นำหน้ามีจังหวะในการโต้กลับเช่นกันถึงแม้ว่าAshley Youngจะเป็นAshley Youngที่เกือบจะเข้ามาเมื่อ Alisson ลื่นไถลในช่วงพักครึ่งมีความสมดุลด้วยเสียงโห่ร้องต้อนรับผู้ตัดสินในช่วงพักครึ่งบ่งชี้ว่าทีมของเจอร์ราร์ดประสบความสำเร็จในการทำให้ชีวิตลำบากมากความกดดันเพิ่มขึ้นในขณะที่ลิเวอร์พูลโจมตีเดอะค็อปในครึ่งหลังส่วนหัวของเวอร์จิลฟานไดจ์คถูกมาร์ติเนซพลิกคว่ำก่อนที่ซาลาห์จะม้วนตัวออกกว้าง Klopp ส่ง Diogo Jota ไปหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมงและในไม่ช้าเขาก็สร้างปัญหาการยิงของเขาถูกบล็อกโดย Tyrone Mings ซึ่งทำทุกอย่างเพื่อขับไล่ Liverpool แม้แต่กัปตันวิลล่าก็รับมือซาลาห์ไม่ได้ไหล่ตกผลักเขาออกและชักนำให้ฟาล์วชาวอียิปต์เอาชนะมาร์ติเนซจากจุดนั้นและแอนฟิลด์ก็ระเบิดเสียงดัง

Jota ยังคงหิวอยู่และขึ้นนำเกือบสองเท่าหลังจากสกัดแบ็คพาสให้มาร์ติเนซจากนั้นซาลาห์น่าจะจบมันได้เมื่อซาดิโอมาเน่ผู้ไม่เห็นแก่ตัวทำความสะอาดผ่านเกือบจะมีเรื่องพลิกผันเมื่อแดนนี่อิงส์ที่เปลี่ยนตัวมาช่วงท้ายๆเข้าใกล้ความไม่แน่ใจระหว่างอลิสสันและโจเอลมาติปแต่ไม่สามารถคว้าบอลหลุดได้Gerrardต้องการจุดโทษเนื่องจากAlissonดูเหมือนจะจับ Ings เมื่อเขาพยายามดิ้นรนเพื่อดึงสถานการณ์ในทางกลับกันความพยายามในการป้องกันที่น่าประทับใจของวิลลากลับไม่ได้รางวัลอะไรเลยและการกลับมาของเจอร์ราร์ดก็กลายเป็นอีกเกมพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์ซึ่งซาลาห์ขโมยการแสดงเจอร์เก้นคล็อปป์นายใหญ่ของลิเวอร์พูลยกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมที่บุกชนะแอสตันวิลล่า1-0ในบ้าน

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *