กวาร์ดิ โอล่า

กวาร์ดิ โอล่า ยกย่องการกลับมาของเดอ บรอยน์

กวาร์ดิ โอล่า ยกย่องการกลับมาของเควินเดอบรอยน์ในการเอาชนะลีดส์ของแมนฯซิตี้ขณะที่มาร์เซโล บิเอลซ่าบ่นว่าผลงานแย่ที่สุดเควินเดอบรอยน์ทำสองประตูในการออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนขณะที่แมนฯซิตี้พ่ายแพ้ต่อลีดส์ยูไนเต็ดในลีกสูงสุดแชมเปี้ยนส์ย้ายสี่แต้มที่ชัดเจนที่ด้านบนของตารางหลังจากชัยชนะ 7-0 มาร์เซโลบิเอลซ่าปราชัยที่เอติฮัดสเตเดี้ยมแย่ที่สุดในฐานะกุนซือลีดส์เพลย์เมคเกอร์ชื่อดังของเมืองได้เริ่มต้นการรณรงค์อย่างช้าๆหลังจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บในช่วงซัมเมอร์และจากนั้นก็มีการระบาดของโคโรนาไวรัสเขามองย้อนกลับไปสู่สิ่งที่ดีที่สุดของเขาเมื่อคืนวันอังคารที่แชมเปี้ยนส์กวาดล้างลีดส์ด้วยความสบายใจที่เอทิฮัดสเตเดียม

เพื่อสร้างชัยชนะในพรีเมียร์ลีกติดต่อกันเป็นครั้งที่เจ็ดอย่างมีสไตล์เดอบรอยน์ทำประตูที่สามให้ซิตี้ในคืนก่อนจบครึ่งแรกและจากนั้นก็ทำได้ 5-0 ด้วยการโจมตีแบบสายฟ้าแลบหลังผ่านไปหนึ่งชั่วโมง Guardiola ผู้จัดการของเมืองกล่าวว่า Kevin ฝึกฝนได้ดีในช่วงสองวันที่ผ่านมากับ Wolves เขาขาดจังหวะแต่มันไม่ง่ายที่จะกลับมาหลัง Covid-19 ในเกมประเภทนี้ที่เปิดกว้างขึ้นเล็กน้อยและพวกเขาใส่ผู้เล่นจำนวนมากไว้ข้างหน้าเควินคือที่สุดเราดีใจมากที่เขากลับมาเพราะเราต้องการเขาเขามีปัญหาตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลแต่หวังว่าตอนนี้เขาจะรักษาจังหวะนี้ให้นานขึ้นซิตี้บุกเข้าไปที่ลีดส์ตั้งแต่เริ่มแรกและเปิดการให้คะแนนผ่าน Phil Foden หลังจากผ่านไปเพียงแปดนาทีนั่นคือประตูที่ 500 ในพรีเมียร์ลีกของสโมสรภายใต้การคุมทีมของกวาร์ดิโอล่าในเกมที่ 207 ของชาวสเปนซึ่งเป็นสถิติใหม่สำหรับการแข่งขัน

กวาร์ดิ โอล่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

กวาร์ดิ โอล่า ยกย่องการหวนคืนสู่ฟอร์มของเควินเดอบรอยน์

   กวาร์ดิโอล่ายกย่องการหวนคืนสู่ฟอร์มของเควินเดอบรอยน์หลังจากการดับเบิ้ลของเบลเยี่ยมในการเอาชนะลีดส์ 7-0 ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ Guardiola กล่าวว่าเราทำเกมได้ดีจริงๆเราเสียคะแนนไปห้าแต้มกับลีดส์เมื่อฤดูกาลที่แล้วและวันนี้ก็เหมือนเดิมยกเว้นแจ็คมันเป็นเกมที่ดีแต่สนามนั้นมหัศจรรย์มันถูกขายหมดและผู้เล่นก็รู้สึกได้ขอบคุณมากแมนเชสเตอร์ซิตี้ส่งข้อความขนาดใหญ่นับตั้งแต่เสียงนกหวีดแรกที่พวกเขาได้รับหลังจากลีดส์พวกเขากดจากด้านหน้าแย่งบอลกลับพวกเขาไม่มีกองหน้าเข้าออกกองหน้าทุกคนหมุนและลงเล่นในตำแหน่งต่างๆและผ่านและเคลื่อนบอลแม้ในนาทีสุดท้ายพวกเขายังคงหิวกระหายและต้องการคว้าอันดับที่แปดพวกเขาโหดเหี้ยมโอกาสใดๆ  

ที่พวกเขาได้ลงโทษลีดส์ที่พวกเขาได้รับมันส่งข้อความถึงทีมอื่นๆทั้งหมดที่ไล่ล่าพวกเขาแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาสามารถทำอะไรได้ในค่ำคืนนี้มาร์เซโลบิเอลซ่านายใหญ่ของลีดส์ไม่ยอมต่อยใดๆในขณะที่เขาคร่ำครวญถึงฟอร์มที่แย่ที่สุดของทีมนับตั้งแต่เขาเข้ามาคุมสโมสรในปี 2018 ชาวอาร์เจนติน่ากล่าวว่านี่เป็นผลงานที่แย่ที่สุดในรอบ 4 ปีเราไม่สามารถรักษาสมดุลของเกมได้ความรู้สึกที่เรามอบให้คือสิ่งที่พวกเขาพยายามเราไม่สามารถป้องกันได้ไม่ใช่ว่าซิตี้เล่นได้ดีมากมันชัดเจนมากขึ้นว่าเราเล่นแย่แค่ไหนมากกว่าที่ซิตี้เล่นซิตี้เล่นแบบนี้ตลอดเวลาหรือคล้ายกันแต่เราไม่เคยเล่นแย่ขนาดนี้ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมามันยังไม่ดีพอไม่มีอะไรเป็นบวกที่จะพรากจากผลงานของเราฉันไม่พบสิ่งใดที่มีคุณค่า

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *