ไบรท์ตันเปิดบ้านเอาชนะ

ไบรท์ตันเปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0

   ไบรท์ตันเปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 การลงโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของอเล็กซิสแม็คอัลลิสเตอร์ส่งนกนางนวลขึ้นสู่ท็อป 6 รายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีเมื่ออเล็กซิสแม็คอัลลิสเตอร์ยิงไบรท์ตันเป็นอันดับที่หกในพรีเมียร์ลีกโดยเปลี่ยนจุดโทษเพิ่มเวลาอันน่าทึ่งเพื่อทำลายความหวังแชมเปี้ยนส์ลีกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไบรท์ตันล้างแค้นให้กับความพ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษเอฟเอคัพครั้งล่าสุดของพวกเขาต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยการอ้างว่าชนะ 1-0 ขอบคุณจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของอเล็กซิสแม็คอัลลิสเตอร์

ยูไนเต็ดที่หวังจะรวมตำแหน่งในสี่อันดับแรกของพวกเขาได้รับการจัดการอย่างเด็ดขาดเมื่อผู้ตัดสิน Andre Marriner ถูก VAR ส่งไปที่จอมอนิเตอร์ข้างสนามในนาทีที่ 99 ของการเผชิญหน้าแบบเขินอายเตะให้ลุคชอว์แฮนด์บอลแม็คอัลลิสเตอร์ส่งเสียงคำรามจากฝูงชนที่สนามเอเม็กซ์สเตเดี้ยมเก็บความกล้าของเขาเพื่อทุ่มบอลให้พ้นเงื้อมมือของดาบิดเดเคอาในทางกลับกันไบรท์ตันก็ขยับขึ้นเหนือท็อตแนมและแอสตันวิลล่าขณะที่ปล่อยให้ยูไนเต็ดมองไหล่ของพวกเขาอย่างประหม่าสุดท้ายแล้วถ้าคุณไม่ชนะเพราะคุณจบไม่ได้คุณก็ไม่แพ้ Erik Ten Hag คร่ำครวญ

ไบรท์ตันเปิดบ้านเอาชนะ

รายงาน ไบรท์ตันเปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0

   โอกาสของ The Seagulls ในการไล่ตาม United และขูดไปสู่ตำแหน่ง Champions League ยังคงมีน้อยมากโดยทีมของ Ten Hag นั้นดีกว่าถึง 8 แต้มแต่การจบใน 5 อันดับแรกนั้นมีความเป็นไปได้ที่ชัดเจนที่จะเข้าสู่เดือนสุดท้ายของการแข่งขันด้านของ Roberto De Zerbi นำห่างลิเวอร์พูลอยู่สี่แต้มโดยได้เปรียบสองเกมผมคิดว่ามีเทพเจ้าแห่งฟุตบอลกุนซือไบรท์ตันยิ้มแฉ่งเราเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมมันเป็นจุดพลิกผันในช่วงท้ายที่น่าทึ่งหนึ่งที่สามารถมีบทบาทสำคัญในการได้เพลิดเพลินไปกับความหนักหน่วงของฟุตบอลระดับทวีปในฤดูกาลหน้าและในการแข่งขันรายการใด

ถ้าคุณพ่ายแพ้คุณต้องแก้แค้นเทนฮากเตือนก่อนการแข่งขันดังนั้นมันจึงได้รับการพิสูจน์การเปิดบอลที่แทบหยุดหายใจ เต็มไปด้วยความเสี่ยงแต่ไม่มีผลตอบแทนทำให้แอนโทนีเสียโอกาสที่ยูไนเต็ดทำได้มากที่สุดหลังจากผ่านไปเพียงสองนาที ก่อนที่คาโอรุมิโตมะจะตามมาด้วยการฉกฉวยโอกาสของเขาในการเผชิญหน้ากับเดเคอาเกมดังกล่าวดำเนินไปอย่างราบรื่นตั้งแต่ต้นจนจบในบางครั้งโดยเจสันสตีลถูกเรียกร้องให้ดำเนินการเพื่อปฏิเสธความพยายามที่ต่ำของมาร์คัสแรชฟอร์ดและอ็องโตนี่มาร์กซิยาลขณะที่เดเคอายังคงซื่อสัตย์ต่อเล่ห์เหลี่ยมของทั้งจูลิโอเอ็นซิโซและมิโตมา

เครดิต. ป๊อกเด้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *