ไนเจล เพียร์สันถูกไล่ออก

ไนเจล เพียร์สันถูกไล่ออก จากบริสตอลซิตี้

   ไนเจล เพียร์สันถูกไล่ออก จากบริสตอลซิตี้ผลลัพธ์ยังห่างไกลจากปัญหาเดียวที่อยู่เบื้องหลังการจากไปของผู้จัดการทีมรุ่นเก๋าบริสตอลซิตี้ถูกบังคับให้กลับไปที่จัตุรัสหนึ่งหลังจากที่ไนเจลเพียร์สันจากไปสโมสรไม่เคยเข้ามาแทนที่อเล็กซ์ สก็อตต์สตาร์แมนค่าตัว 25 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์แต่เกือบจะถึงตำแหน่งเพลย์ออฟเมื่อสัปดาห์ก่อนเราทุกคนต้องการให้ไนเจลบรรลุเป้าหมายในการเลื่อนชั้นแต่ด้วยผลงานล่าสุดของเรารู้สึกว่าตอนนี้เป็นเวลาที่จะทำการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้สโมสรมีโอกาสประสบความสำเร็จมากที่สุด

จอนแลนส์ดาวน์ประธานบริสตอลซิตี้ออกมาแสดงความเห็นอย่างตรงไปตรงมาที่ประกาศว่าการไล่ไนเจลเพียร์สันออกจากตำแหน่งถือเป็นการจากไปของฟุตบอลที่ซ้ำซากจำเจและข้อตกลงร่วมกันเดอะ โรบินส์อยู่อันดับที่ 15 ในการแข่งขันแชมเปี้ยนชิพและแพ้ 5 เกมจาก 7 เกมหลังสุดหลังจากพ่ายแพ้คาร์ดิฟฟ์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ประตูจากแนวรุกที่มีพรสวรรค์เริ่มเหือดแห้งและตอนนี้สโมสรอยู่อันดับต่ำกว่าที่พวกเขาจบเมื่อฤดูกาลที่แล้วแม้ว่าความเชื่อมั่นในแถลงการณ์ของเมืองจะชัดเจนผิดปกติแต่เหตุผลกลับไม่เป็นเช่นนั้น

ไนเจล เพียร์สันถูกไล่ออก

รายงาน ไนเจล เพียร์สันถูกไล่ออก จากบริสตอลซิตี้

   ช่องว่าง 5 แต้มของเมืองในรอบเพลย์ออฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแข่งขันชิงแชมป์นั้นไม่มีสาระสำคัญ โดยแทบไม่มี 1 ใน 3 ของฤดูกาลที่ผ่านไป รายชื่ออาการบาดเจ็บที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้พวกเขาไม่ได้นั่งสำรองเต็มตัวในเกมสุดท้ายของเขา ผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาไม่ได้ถูกแทนที่หลังจากการจากไปในช่วงซัมเมอร์แต่พวกเขายังอยู่อันดับท็อปซิกส์เพียงไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่เพียร์สันจะถูกไล่ออกเขายังคงได้รับการสนับสนุนจากฐานแฟนคลับของสโมสรซึ่งปกติแล้วจะเป็นผู้ตัดสินที่โหดเหี้ยมที่สุดของผู้จัดการทีมจนถึงวันสุดท้ายมันไม่ได้รับประกันอย่างแน่นอน

แต่คำขอบคุณเป็นการส่วนตัวมากมายจากผู้เล่นบนโซเชียลมีเดียแสดงให้เห็นว่าเขายังคงได้รับการสนับสนุนจากห้องแต่งตัวเช่นกันกลับเป็นความคิดเห็นและการกระทำในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งบ่งบอกถึงช่องว่างที่เพิ่มมากขึ้นระหว่างฝ่ายบริหารและลำดับชั้นที่ Ashton Gate เนื่องจากเมื่อผลลัพธ์เพียงอย่างเดียวการถอดถอนของเขาทำให้เกิดความเสียหายอย่างโหดร้ายแต่ปัญหาหลายอย่างที่นำไปสู่จุดนี้จะไม่ได้รับการแก้ไขด้วยการเปลี่ยนแปลงที่ด้านบนสุดตามที่โทรศัพท์เข้ามาในวงการฟุตบอลชั้นนำรายหนึ่งถามเมื่อคืนวันอาทิตย์ว่าเมืองนั้นเป็นยังไงบ้างซึ่งใหญ่ที่สุดในระยะหนึ่งที่ไม่เคยเป็นเจ้าภาพฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

เครดิต. สล็อตออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *