โธมัส แฟรงค์

โธมัส แฟรงค์ เฮดโค้ชของเบรนท์ฟอร์ดเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 

โธมัส แฟรงค์ เฮดโค้ชของเบรนท์ฟอร์ดเซ็นสัญญาฉบับใหม่โธมัสแฟรงค์หัวหน้าโค้ชของเบรนท์ฟอร์ดได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่แล้วสโมสรได้ประกาศย้อนกลับไปในเดือนมกราคมเท่านั้นที่ Dane วัย 49 ปีตกลงเงื่อนไขใหม่ในข้อตกลงจนถึงปี 2568 แต่เนื่องจาก Bees เริ่มต้นฤดูกาลที่สองในพรีเมียร์ลีกคณะกรรมการจึงเลือกที่จะขยายเวลาให้เขาอีกครั้งจนกว่าจะถึงฤดูร้อนปี 2027 เบรนท์ฟอร์ดรั้งอันดับ10ของตารางหลังจากชนะ4เสมอ7จาก15เกมลีกก่อนเบรกฟุตบอลโลกและกลับมาลงสนามอีกครั้งเมื่อท็อตแนมเดินทางไปที่จีเทค คอมมูนิตี้สเตเดี้ยมในวันบ็อกซิ่งเดย์ 

หากเขาเห็นสัญญาในลอนดอนตะวันตกแฟรงค์จะอายุ10ปีกับสโมสรโดยเข้าร่วมเป็น 1 ใน 2 ผู้ช่วยของดีนสมิธในเดือนธันวาคม2559ก่อนได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้าโค้ชเมื่อสมิธเข้าร่วมสโมสรในวัยเด็กแอสตัน วิลล่าในเดือนตุลาคม2561เขานำเบรนท์ฟอร์ดเลื่อนชั้นจากแชมเปี้ยนชิพเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2020/21 ซึ่งพาสโมสรเข้าสู่พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์และช่วยให้พวกเขาจบอันดับที่13ในฤดูกาลที่แล้วแฟรงค์พูดเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่เบรนท์ฟอร์ดระหว่างการสัมภาษณ์พิเศษกับSky Sports ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้อยู่ที่นี่นานๆเขากล่าว

โธมัส แฟรงค์

รายงาน โธมัส แฟรงค์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่

แน่นอนในวงการฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้เกี่ยวกับวันพรุ่งนี้ ปี 2027 เป็นเพียงตัวเลขดังนั้นอีกสามวันต่อมา บางทีผมอาจออกจากที่นี่ไม่มันเป็นสิทธิพิเศษเพราะไม่แน่ว่าคุณจะได้รับสัญญาฉบับใหม่ที่สโมสรที่คุณทำงานอยู่ผมยินดีมากและผมพูดเมื่อต้นปีที่ผ่านมาว่าผมยังรู้สึกว่าลึกๆในตัวผมยังมีธุรกิจที่ยังไม่เสร็จอีกมากมายที่นี่ที่เบรนท์ฟอร์ดแม้ว่าเราจะประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามพวกเราทุกคนร่วมมือกันในช่วงหลายปีที่ผ่านมาด้วยเหตุการณ์สำคัญบางอย่างสนามใหม่การเลื่อนชั้นการโจมตีฤดูกาลแรกในพรีเมียร์ลีกและตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในลีกจนถึงตอนนี้ 

ฉันทำงานในสถานที่ที่มีการวางแนวที่เหลือเชื่อจากบนลงล่างและทุกคนมีความเห็นตรงกันทุกคนต้องการโจมตีทุกคนต้องการที่จะดีขึ้นและวัฒนธรรมและสภาพแวดล้อมนั้นเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันและฉันก็ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของนั่นชาวเดนมาร์กยอมรับว่าเพดานสูงและช่องว่างสำหรับการพัฒนาที่เบรนท์ฟอร์ดช่วยมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของเขาเขาเสริมว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับฉันคือฉันเห็นว่าเราสามารถก้าวหน้าได้อีกมากกลยุทธ์มีพร้อมเราต้องการพัฒนาเราต้องการสร้างเราต้องการเพิ่มเลเยอร์ทุกวันสโมสรคือยินดีที่จะทำอย่างนั้นและพวกเขาก็ต้องการเหมือนกันผมมีความร่วมมือที่ยอดเยี่ยมและได้คุยกับฟิลไจลส์ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาทุกวันลีไดค์สผู้อำนวยการด้านเทคนิคและแน่นอนเจ้าของแมทธิวเบนแฮมและนั่นคือมโหฬาร

เครดิต. ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *