โธมัส แซนด์การ์ด

โธมัส แซนด์การ์ด จะดำเนินการทางกฎหมายต่อการยุบทีม 

โธมัส แซนด์การ์ด เจ้าของทีมชาร์ลตันขู่ว่าจะดำเนินการทางกฎหมายต่อการยุบทีมเทคโอเวอร์สโมสรแซนด์การ์ดขู่ว่าจะดำเนินการตามกฎหมายหลังจากถอนตัวจากการขายชาร์ลตันให้กับกลุ่มที่นำโดยอดีตผู้บริหารซันเดอร์แลนด์ชาร์ลีเมธเวนโดยมีข้อความว่าเราขอเรียกร้องให้คุณแซนด์การ์ดทำข้อตกลงที่ลงนามไว้ก่อนหน้านี้ให้เสร็จสิ้นโดยไม่จำเป็นต้องดำเนินการทางกฎหมายแซนด์การ์ดเจ้าของทีมชาร์ลตันถูกขู่ดำเนินคดีกับชาร์ลีเมธเวนและผู้ร่วมทุนที่ล้มเหลวในการเทคโอเวอร์สโมสรนักธุรกิจที่พยายามจะซื้อชาร์ลตันแอธเลติกได้ข่มขู่เจ้าของคนปัจจุบันโธมัสแซนด์การ์ด  

ด้วยการดำเนินคดีทางกฎหมายเว้นแต่เขาจะขายสโมสรให้เสร็จสิ้นโดยเร็วชาร์ลีเมธเวนอดีตผู้อำนวยการซันเดอร์แลนด์บอกกับSky Sports Newsว่าเขาเชื่อว่าเขามีสัญญาที่มีผลผูกพันตามกฎหมายสำหรับการซื้อสโมสรและเขายังคงมุ่งมั่นที่จะเทคโอเวอร์ให้สำเร็จถ้อยแถลงจากเมธเวนมีขึ้นหลังจากแซนด์การ์ดกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่าข้อตกลงยุติลงซึ่งเป็นวันที่การซื้อจะเสร็จสมบูรณ์แซนด์การ์ดไม่ได้ประกาศต่อสาธารณชนแต่เขาได้บอกกับสื่อท้องถิ่นว่าผู้ซื้อที่คาดหวังไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดเฉพาะบางประการของเขาดังนั้นจึงถอนการขายในนาทีสุดท้ายในแถลงการณ์ Charlie Methven และผู้ร่วมลงทุนของเขาบอกกับSky Sports News

โธมัส แซนด์การ์ด

โธมัส แซนด์การ์ด เจ้าของทีมชาร์ลตัน

กลุ่มของเราปฏิเสธคำกล่าวอ้างของ Thomas Sandgaard เมื่อวันศุกร์ที่10กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่าเราละเมิดข้อตกลงที่ลงนามในการซื้อClear Ocean Capitalซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้งของCharlton Athleticเราคาดว่าจะเสร็จสิ้นข้อตกลงเมื่อวันพฤหัสบดีที่9กุมภาพันธ์มีการจ่ายเงินมัดจำจำนวนมากแล้วราคาซื้อที่ตกลงไว้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงเงินที่ต้องใช้อยู่ในบัญชีธนาคารที่เกี่ยวข้องและใบสมัครทดสอบเจ้าของและกรรมการได้ยื่นกับ EFL แล้วเมธเวนเคยเป็นเจ้าของส่วนหนึ่งของซันเดอร์แลนด์และเคยร่วมแสดงในสารคดีชุด Til I Die ชื่อดังของซันเดอร์แลนด์คำแนะนำทางกฎหมายที่ชัดเจนของเราคือเรายังคงผูกขาดเพื่อดำเนินการซื้อให้เสร็จสิ้น และเรายังคงคาดว่าจะดำเนินการดังกล่าวในเร็วๆนี้ตามที่กำหนดไว้ในข้อตกลงเมื่อวันที่20ธันวาคมที่ลงนามโดยนาย Sandgaard 

เรารับทราบคำกล่าวของ Mr Sandgaard ที่ว่าเขาได้ทำการหารือกับนักลงทุนรายอื่นๆและกำลังดำเนินการเกี่ยวกับ a Plan B การกระทำดังกล่าวเป็นการฝ่าฝืนข้อตกลงพิเศษและบุคคลที่สามใดๆที่เข้าร่วมในการอภิปรายดังกล่าวจะ กระทำการแทรกแซงที่ละเมิดซึ่งบทลงโทษมีนัยสำคัญเรายังรับทราบด้วยว่านาย Sandgaard ปลดผู้บริหารระดับสูงทั้งหมดของชาร์ลตันแอธเลติกซึ่งเป็นการฝ่าฝืนข้อตกลงเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมด้วยเมื่อรวมกับความพยายามที่จะปฏิเสธข้อตกลงได้นำความไม่แน่นอนและความไม่แน่นอนที่ไม่พึงประสงค์มาสู่สโมสรและแฟนๆหลังจากช่วงเวลาสั้นๆเมื่อทีมผู้บริหารที่มีความสามารถเริ่มวางแผนอย่างสร้างสรรค์สำหรับอนาคตของสโมสร

เครดิต. ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *