โทมัส ซูเช็ค

โทมัส ซูเช็ค พลิกสถานการณ์ล่าช้าเพื่อสานต่อเกม

โทมัส ซูเช็ค พลิกสถานการณ์ล่าช้าเพื่อสานต่อเกมเหย้าไร้ชัยชนะของคลาเร็ตส์รายงานการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีเมื่อโทมัสซูเช็คและดาราโอเชียทำเข้าประตูตัวเองทำให้เวสต์แฮมคว้าชัยชนะเหนือเบิร์นลีย์ 2-1 ซึ่งตอนนี้แพ้ทั้ง 7 เกมในบ้านในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นมาเจย์โรดริเกซยิงให้คลาเร็ตส์ขึ้นนำจากจุดโทษหลังจบครึ่งแรกเวทมนตร์ของโมฮัมเหม็ด คูดุสเป็นแรงบันดาลใจให้เวสต์แฮมพลิกตัวในช่วงท้ายเกม เพื่อทำให้เบิร์นลีย์ตะลึง 2-1 ที่เทิร์ฟมัวร์ และสร้างความพ่ายแพ้ในบ้านนัดที่ 7 ให้กับเดอะคลาเร็ตส์ 

ทีมของแวงซองต์กอมปานีกลายเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ลีกสูงสุดที่แพ้ทั้ง 6 เกมในบ้านในลีกนัดแรกของฤดูกาลก่อนพักเบรคทีมชาติแต่พวกเขาก็ดูมั่นใจว่าในที่สุดจะหักเป็ดของพวกเขาหลังจากที่ Jay Rodriguez ยิงพวกเขาไปข้างหน้าจากจุดโทษสามนาทีหลังจากพักครึ่งเวลาพวกเขายังคงรักษาตำแหน่งผู้นำนั้นไว้ได้จนกระทั่งไฟที่ลุกโชนกำลังจะตาย เมื่อแต่ละช่วงเวลาแห่งความฉลาดจาก Kudus เอาชนะผู้เล่นสี่คนและจ่ายบอลให้ Divin Mubama ซึ่งคว้าอีควอไลเซอร์ผ่านการโก่งตัวจาก Dara O’Shea อย่างไรก็ตามความรู้สึกเดจาวูของเบิร์นลีย์ยังคงมีอีกระดับที่ต้องไปให้ถึง

โทมัส ซูเช็ค

รายงาน โทมัส ซูเช็ค พลิกสถานการณ์ล่าช้าเพื่อสานต่อเกม

เวทมนตร์แห่งความรุ่งโรจน์เพิ่มเติมคราวนี้จากลูกเตะมุมที่เคลียร์ครึ่งแรกเห็นครอสที่น่าดึงดูดถูกฟาดไปที่เสาด้านหลังโดยมีโทมัสซูเช็คเข้ามาส่งพลังให้ผู้ชนะในนาทีที่ 91 ผ่านเจมส์แทรฟฟอร์ดนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณถึงต้องตกต่ำเวสต์แฮมร้องเพลงสนับสนุนจากแดนเยือนในขณะที่แฟนบอลของเบิร์นลีย์มุ่งหน้าไปทางออกพวกเขาใช้เวลาสี่นาทีไม่รวมช่วงทดเวลาบาดเจ็บในการย้ายออกจากจุดต่ำสุดของพรีเมียร์ลีกแต่กลับยังคงอยู่อันดับที่ 20 โดยแพ้การแข่งขันในลีกทั้งหมดที่เทิร์ฟมัวร์นับตั้งแต่เลื่อนชั้น 

แม้แต่ครึ่งแรกที่เบิร์นลีย์ก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงดราม่า VAR ในระดับหนึ่งได้โดยเจ้าหน้าที่วิดีโอปฏิเสธที่จะเข้าไปแทรกแซงแม้จะดำเนินการตรวจสอบเมื่อวลาดิมีร์คูฟาลดูเหมือนจะจับลูก้าโคเลโอโชด้วยขาลากเข้าไปในพื้นที่นั่นหยุดเวลา 45 นาทีที่ควบคุมโดยเบิร์นลีย์โดยไม่มีความล้ำหน้าในการสร้างปัญหาให้กับอัลฟองส์อาเรโอลานอกเหนือจากความพยายามในการโค้งงอจากด้านนอกจาก Koleosho ซึ่งถูกผู้รักษาประตูเวสต์แฮมปฏิเสธอย่างง่ายดายครึ่งหลังเป็นโอกาสที่แตกต่างออกไปมากความไม่พอใจใดๆในการอุทธรณ์จุดโทษก่อนหน้านี้หายไปสามนาทีหลังครึ่งเวลาเมื่อผู้ตัดสินซามูเอลบาร์รอตต์ชี้ไปที่จุดนั้นหลังจากคูดุสเหยียบ Koleosho หลังจากวิ่งเข้ามาในพื้นที่

เครดิต. ufa877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *