แอสตันวิลล่าเปิดบ้านเอาชนะ

แอสตันวิลล่าเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1

   แอสตันวิลล่าเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1 Ollie Watkins ทำประตูได้ในขณะที่ฝ่ายของ Unai Emery ผ่านเข้ารอบ Europa Conference League รายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีจากการแข่งขันพรีเมียร์ลีกระหว่าง Aston Villa และ Brighton ที่ Villa Park เนื่องจากเป้าหมายของ Douglas Luiz และ Ollie Watkins ช่วยให้ฝ่ายของ Unai Emery คว้าตำแหน่งใน Europa Conference League ฤดูกาลหน้าก่อน Tottenham และ Brentford แอสตันวิลล่าคว้าตำแหน่งในยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกฤดูกาลหน้าหลังเอาชนะไบรท์ตัน2-1ที่วิลล่าพาร์ควิลล่า

ซึ่งเล่นในยุโรปครั้งสุดท้ายระหว่างแคมเปญ2010/11เมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับราปิดเวียนนาในรอบเพลย์ออฟของยูโรปาลีกคว้าอันดับที่7ด้วยชัยชนะโดยทิ้งท็อตแนมไปหนึ่งแต้มลูกยิงของดักลาสลุยซ์ทำให้ทีมของอูไนเอเมรีเป็นผู้นำโดยโอลลีวัตกินส์เพิ่มความได้เปรียบให้เจ้าบ้านเป็นสองเท่าหลังจากที่เดนิซ อุนดาฟถูกปฏิเสธการทำประตูตีเสมอหลังการตรวจสอบVARจากนั้นอุนดาฟดึงกลับมาได้หนึ่งประตูซึ่งเป็นประตูที่สามของเขาในห้าเกมเมื่อ VAR เข้าแทรกแซงอีกครั้ง แต่นั่นก็เท่ากับการฟื้นคืนชีพดำเนินไปเมื่อฤดูกาลประวัติศาสตร์ของนกนางนวลจบลงด้วยความพ่ายแพ้

แอสตันวิลล่าเปิดบ้านเอาชนะ

รายงานการแข่งขัน แอสตันวิลล่าเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1

   วิลล่ารู้ว่าพวกเขาเป็นผู้ควบคุมโชคชะตาตั้งแต่เริ่มต้นตามหลังท็อตแน่ม1แต้มและเบรนท์ฟอร์ด2แต้มชัยชนะเหนือไบรท์ตันจะผนึกกำลังฟุตบอลยุโรปโดยไม่คำนึงว่าที่อื่นจะเกิดอะไรขึ้นพวกเขาลงมือทำธุรกิจอย่างรวดเร็วลีออนเบลี่ย์หมุนตัวและชนบาร์ภายในห้านาทีและก่อน10นาทีจะผ่านไปพวกเขานำหน้าเมื่อลุยซ์เปิดบอลอย่างยอดเยี่ยมจากจาค็อบแรมซีย์ไบรท์ตันคิดว่าพวกเขาตีเสมอได้เมื่อบอลทะลุทะลวงของ Julio Enciso ผ่านเอมีมาร์ติเนซโดยUndavแต่VARตัดสินว่าอดีตแข้งรายนี้ล้ำหน้าเล็กน้อยในช่วงสร้างเกมและวิลล่าก็นำห่างเป็นสองเท่าเมื่อวัตกินส์กลับบ้าน Undav ทำตาข่ายได้อีกครั้ง หลังจากปล่อยให้ลูกครอสกลิ้งข้ามศีรษะ

ขณะที่ครึ่งแรกสุดระทึกยังคงดำเนินต่อไปและเมื่อดูเหมือนว่าเขากำลังจะพบกับเดจาวูหลังจากล้ำหน้าที่อาจเกิดขึ้น VAR ก็ก้าวเข้ามาได้รับรางวัลเป้าหมาย Alexis Mac Allister เก็บลูกโหม่งของ Tyrone Mings และยิงได้กว้างขณะที่ Brighton เริ่มต้นครึ่งหลังได้อย่างมั่นคงแต่ Villa อาจออกนอกบ้านในคืนนี้หลังจากนั้นไม่นานหาก Ramsey รักษาการเชื่อมต่อของเขาในการข้ามของ Bailey จากภายในระยะ 6 หลากล่องลูกเตะฟรีคิกของลูคัสดีญลอยไปแค่เสาใกล้ๆขณะที่วิลลากดเพื่อคลายความกังวลที่จะยอมจำนนก่อนที่แรมซีย์จะถูกเจสันสตีลปฏิเสธในช่วงปิดท้าย

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *