แอสตันวิลล่าพ่ายแพ้

แอสตันวิลล่าพ่ายแพ้ อาร์เซนอล 2-4 

   แอสตันวิลล่าพ่ายแพ้ อาร์เซนอล 2-4 Jorginho หยุดยิงเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจจาก Emi Martinez ขณะที่ Gunners จบการวิ่งแบบไร้ชัยชนะในช่วงทดเวลาเจ็บรายงานเมื่ออาร์เซนอลได้รับชัยชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บอย่างน่าทึ่งจากการทำเข้าประตูตัวเองของเอมิเลียโน มาร์ติเนซกับสโมสรเก่าของเขา Bukayo Saka และ Oleksandr Zinchenko เสมอกันสองครั้ง Gabriel Martinelli เพิ่มความเงางามในช่วงท้าย ชมไฮไลท์การแข่งขันฟรีที่นี่ เวลา 17.15 น. อาร์เซน่อลจบเกมไร้ชัยชนะด้วยการพลิกกลับมาเอาชนะแอสตันวิลล่า 4-2 ที่วิลล่าพาร์คและรั้งจ่าฝูงของตารางเมื่อสิ้นเสียงนกหวีด 

ทีมปืนใหญ่อยู่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บแต่ลูกยิงของจอร์จินโญ่กลับข้ามคานออกไปและปัดเอมิเลียโนมาร์ติเนซเข้าตาข่ายเพื่อจุดประกายการเฉลิมฉลองอย่างดุเดือดก่อนที่กาเบรียลวิลล่านำสองครั้งในครึ่งแรกผ่าน Ollie Watkins และ Philippe Coutinho แต่ทีมของMikel Artetaแสดงจิตวิญญาณการต่อสู้ของพวกเขาเพื่อยกระดับเป็นสองเท่าผ่าน Bukayo Saka และหลังจากนั้นเพียงชั่วโมงเดียวOleksandr Zinchenkoแต่ละครก็ยังมาAaron Ramsdaleทำให้ Leon Bailey พุ่งชนกรอบประตูและ Arsenal ใช้ประโยชน์จากการหลบหนีนั้นช้ามากผลที่ตามมาทำให้พวกเขานำสามแต้มนำก่อนเกมกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วงบ่ายเรียกความเชื่อมั่นในความฝันของพวกเขากลับคืนมา

แอสตันวิลล่าพ่ายแพ้

รายงานการแข่งขัน แอสตันวิลล่าพ่ายแพ้ ต่ออาร์เซนอล 2-4

เราแสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์ความยืดหยุ่นอาร์เตต้ากล่าวกับBT Sportในครึ่งหลังเราสร้างโอกาสครั้งแล้วครั้งเล่าเราต้องการช่วงเวลามหัศจรรย์และจอร์จินโญ่สร้างมันขึ้นมาหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนเรายินดีมากที่ชนะเกมนี้ถ้าคุณต้องการเป็นจ่าฝูงคุณต้องชนะเกมด้วยวิธีต่างๆมากมายมันเด้งมากในห้องแต่งตัวมันเป็นความพยายามอย่างมากที่จะได้เล่นน้อยกว่า72ชั่วโมงหลังจากผลที่เราได้ผมพอใจกับเด็กๆจริงๆวิลล่าทำประตูในสัดส่วนที่สูงกว่าทีมอื่นๆในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้และในเกมกับอาร์เซนอลพวกเขาใช้เวลาเพียง5นาทีกว่าที่วัตกินส์จะยิงประตูได้เป็นเกมที่สี่ติดต่อกันแล้วที่กองหน้าทำประตูได้

ก่อนหน้านี้มีการเตือนว่าด้วยความเร็วของเขาที่วิ่งตามหลังมาและเมื่อวิลเลียมซาลิบาถอยหลังแล้วถอยออกเขาก็ฉวยโอกาสยิงต่ำกว่าแรมสเดลมันเป็นการออกสตาร์ทที่แย่ที่สุดสำหรับอาร์เซนอลที่โยกเยกแต่พวกเขาก็พบการตอบสนอง Saka อาจจะอยู่ในฟอร์มที่ดียิ่งกว่าWatkinsและTyrone Mingsเคลียร์น่าจะดูเชิญชวนให้ฝ่ายซ้ายอังกฤษเขาหวดบอลเข้าตาข่ายเหนือมาร์ติเนซที่มองไม่เห็นและแนวรับทีมเยือนก็ชอบโอกาสที่จะเริ่มที่จะควบคุมแทนที่จะส่งบอลอย่างสวยงามมาจากวิลล่ามาร์ติเนซสร้างเกมขึ้นมาบูบาการ์กามาราจ่ายบอลให้อเล็กซ์โมเรโนและฟูลแบ็คครอสนั้นถูกหลอกโดยเอมีบวนเดียCoutinhoทำส่วนที่เหลือโดยทำประตูแรกของฤดูกาล

เครดิต. ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *