แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เซ็นสัญญากับ

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เซ็นสัญญากับ Mason Mount จาก Chelsea

   แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เซ็นสัญญากับ Mason Mount จาก Chelsea ในราคาเริ่มต้น 55 ล้านปอนด์สื่อจับตาดูว่าทำไมเชลซีถึงปล่อยเขาไปอะไรที่เขาจะนำมาสู่แมนฯยูไนเต็ดและตำแหน่งที่เขาจะเหมาะสมกับเอริกเทนฮาก Erik ten Hag ชนเข้ากับ Mason Mount เป็นครั้งแรกเมื่อเขาเป็นหัวหน้าโค้ชของ Ajax ยืมตัวมาที่วิเทสส์อาร์นเฮมฟรีคิกของนักเตะวัย18ปีนำไปสู่ประตูที่สามของทีมในเกมที่พวกเขาเอาชนะอาแจ็กซ์3-2ในเดือนมีนาคม2018เทนฮากซึ่งคุมเกมที่แปดของเขาที่อาแจ็กซ์ในขณะนั้น

มีรายงานมาว่าพวกเขานั้นได้พยายามที่จะเซ็นสัญญากับเมาท์และให้สโมสรดัตช์ยืมตัวมาจากเชลซีในฤดูกาลถัดไปอีกด้วยเขาทำไปสิบสี่ประตูและอีก 10 แอสซิสต์ในการรณรงค์เต็มรูปแบบครั้งแรกของฟุตบอลอาวุโสอีกด้วยและซึ่งส่วนใหญ่นั้นมาจากกองกลางเป็นส่วนใหญ่เมาท์ดึงดูดความสนใจของเทนฮากเป็นอย่างมากในตอนนี้เพราะเมื่อหลังจากฤดูกาลที่สี่ที่ยากลำบากสำหรับเมาท์ที่สโมสรเชลซีและปีแรกที่ยุ่งเหยิงภายใต้เจ้าของคนใหม่ของสโมสร แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เซ็นสัญญากับนักเตะวัย 24 ปีด้วยสัญญา 5 ปีในราคาเริ่มต้น 55 ล้านปอนด์เพิ่มขึ้นเป็น 60 ล้านปอนด์สื่อเข้าใจดีว่าข้อตกลงนี้รวมถึงส่วนเสริมที่เป็นไปได้ 5 ล้านปอนด์ขึ้นอยู่กับรูปลักษณ์และความสำเร็จ

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เซ็นสัญญากับ

รายงาน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เซ็นสัญญากับ Mason Mount

   เชลซีรู้ดีว่านี่คือเวลาที่จะจ่ายเงินให้กับนักเตะที่เหลือสัญญาเพียงปีเดียวในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ตอนนี้ Ten Hag ได้คนของเขาแล้วก่อนหน้านี้ในฤดูกาล 2022/23 หลังจากการมาถึงของ Casemiro 70 ล้านปอนด์และ Christian Eriksen ฟรีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วกองกลางดูเหมือนจะกลายเป็นจุดแข็งของ United อย่างน้อยก็ในแง่ของตัวเลือกแรกนักเตะทั้งสามคนของ Ten Hag อย่าง Casemiro, Eriksen และ Bruno Fernandes แพ้เพียงครั้งเดียวในฤดูกาลที่แล้วเมื่อออกสตาร์ทด้วยกันซึ่งช่วยหนุนหลังอย่างไรก็ตามเมื่อเฟร็ดสก็อตต์แม็คโทมิเนย์และดอนนี่ฟานเดอบีคถูกเรียกตัวแสดงว่ามีคุณภาพที่ดรอปลงอย่างเห็นได้ชัด

   ยิ่งไปกว่านั้นในขณะที่การรณรงค์ดำเนินไป เป็นที่ชัดเจนว่า Eriksen แม้จะไม่ซ้ำกับตัวเลือกอื่นๆที่ Ten Hag ใช้ในการควบคุมที่เขานำมาครอบครองแต่ก็พยายามดิ้นรนเพื่อแข่งขันที่จุดสูงสุดของเขาตลอด 90 นาทีเต็มหลังวันคริสต์มาสนักเตะทีมชาติเดนมาร์กลงเล่นเพียงนัดเดียวจาก 15 เกมที่เขาลงเป็นตัวจริงการมาของเมาท์จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องคุณภาพและความลึกในตำแหน่งกองกลางของยูไนเต็ดได้อย่างแน่นอนอัตราการทำงานของเขาทั้งในและนอกการครอบครองทำให้เขาเป็นผู้เล่นประเภทที่ผู้จัดการสามารถไว้วางใจได้เมสันนำทัศนคติและออร่าบางอย่างมาสู่สนามโธมัสทูเคิลอดีตนายใหญ่ของเชลซีกล่าวในปี 2021 มันยากมากที่จะทิ้งเขาเพราะแม้ว่าเขาจะมีเกมที่ไม่ค่อยดีนักคุณก็จะรับพลังบวกและแนวทางที่ยอดเยี่ยมเสมอ

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *