แมนฯยูไนเต็ดบุกเอาชนะ

แมนฯยูไนเต็ดบุกเอาชนะ ท็อตแนม 2-0 

แมนฯยูไนเต็ดบุกเอาชนะ ท็อตแนม 2-0 เฟร็ดและบรูโน่เฟอร์นันเดสทำคะแนนให้ทีมของ Erik ten Hag สร้างความประทับใจในชัยชนะที่สมควรได้รับรายงานการแข่งขันและไฮไลท์จากประตูในครึ่งหลังของเฟร็ดและบรูโน่แฟร์นันเดสยืนยันการครอบงำของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเนื่องจากพวกเขาดีเกินไปสำหรับท็อตแน่มที่โอลด์แทรฟฟอร์ดผลลัพธ์ทำให้ยูไนเต็ดอยู่ในอันดับที่ 5 ในพรีเมียร์ลีกเนื่องจากสเปอร์สอยู่อันดับสามคริสเตียโนโรนัลโดลงอุโมงค์ก่อนเวลาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าตื่นตระหนกเพื่อเอาชนะท็อตแน่ม 2-0 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดตัวเปิดของเฟร็ดถูกเบี่ยงเบนจากเบนเดวีส์ในช่วงต้นครึ่งหลัง 

ก่อนที่บรูโน่เฟอร์นานเดสจะเสริมจังหวะที่สองในขณะที่ยิงเข้าประตูท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์นี่เป็นผลงานที่ดีที่สุดของยูไนเต็ดนับตั้งแต่Erik ten Hagมาถึงสโมสรในช่วงฤดูร้อนทีมของอันโตนิโอคอนเต้ต้องการเพียงคะแนนเดียวในการขยับเหนือแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นอันดับสองแต่พวกเขาเล่นเหนือกว่าในเกมส่วนใหญ่อันที่จริงสเปอร์สมีกัปตัน Hugo Lloris เพื่อขอบคุณสำหรับการอยู่ในนั้นตราบเท่าที่พวกเขาทำและจากนั้นก็รักษาคะแนนไว้แม้ว่าผลการแข่งขันจะทำให้สเปอร์สอยู่อันดับ3และยูไนเต็ดยังคงรั้งอันดับ5เหนือนิวคาสเซิ่ลแต่วิถีของทั้งสองทีมกลับรู้สึกแตกต่างไปจากเดิมหลังจากผลงานที่น่าเชื่อแม้ว่า Cristiano Ronaldo จะไม่รู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของมันนักเตะวัย37ปีเดินออกจากอุโมงค์ในช่วงท้ายเกมโดยไม่ได้ถูกนำตัวมาแทน

แมนฯยูไนเต็ดบุกเอาชนะ

รายงาน แมนฯยูไนเต็ดบุกเอาชนะ ท็อตแนม 2-0

แผนการของท็อตแนมสำหรับเกมนี้ชัดเจนก่อนเตะบอลเราจะต้องดีและสร้างสรรค์เพื่อค้นหาช่องว่างกับแนวทางการเล่นของคอนเต้เท็นฮากกล่าวเพราะเขาสามารถปกป้องเป้าหมายของเขาได้ดีในขณะที่โจมตีอีกทางหนึ่งยูไนเต็ดพบช่องว่างเหล่านั้นหลายครั้งในช่วง 45 นาทีแรกแอนโทนีเดินชนเสาไกลขณะที่ยอริสถูกบังคับให้เซฟอย่างชาญฉลาดเพื่อปฏิเสธมาร์คัสแรชฟอร์ดบรูโน่แฟร์นันเดสเฟร็ดและลุคชอว์แรชฟอร์ดน่าจะเอาชนะเขาได้แม้ว่าความพยายามอื่นๆบางส่วนจะมาจากระยะไกลแต่ยูไนเต็ดยิงได้ทั้งหมด19ครั้งในครึ่งแรกนั้นมากที่สุดโดยทีมใดๆในเกมพรีเมียร์ลีกจนถึงฤดูกาลนี้นับว่ายิ่งใหญ่ที่สุดที่ยูไนเต็ดจัดการได้ในรอบกว่าทศวรรษนับตั้งแต่ยุคของเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสัน 

ในท้ายที่สุดมันต้องโก่งตัวเพื่อเอาชนะยอริสเฟร็ดดูมีชีวิตชีวาตั้งแต่เริ่มต้นเป็นการจ่ายบอลอันชาญฉลาดของเขาที่ทำให้แรชฟอร์ดผ่านและผลงานของเขาสมควรได้รับช่วงเวลาแห่งโชคนั้นในที่สุดการสัมผัสของเดวีส์ก็ทำให้ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศสทำอะไรไม่ถูกสิ่งที่อาจกังวลแฟนสเปอร์สก็คือกระแสของเกมไม่เปลี่ยนแปลงหลังจากนั้นยูไนเต็ดกลับดันไปชั่วครู่แทนพวกเขาพบมันในการโต้กลับเมื่อเฟอร์นันเดสม้วนบอลเข้ามุมตาข่ายจากขอบกรอบโทษอย่างเชี่ยวชาญคอนเต้เก็บแต้มได้ในฤดูกาลนี้แต่มีไม่มากเมื่อเทียบกับคู่แข่ง อาร์เซนอลพ่ายแพ้อย่างดีและโชคดีที่หนีรอดจากการเสมอกับเชลซีพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดเป็นอันดับสองที่นี่ด้วย Lloris หยุดอีกครั้งเพื่อป้องกันไม่ให้ Rashford ทำสาม

เครดิต. ไฮโล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *