เอ็มมานูเอล อเดบายอร์

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กระตุ้นให้แฟนบอลอาร์เซนอลก้าวต่อไป

   เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กระตุ้นให้แฟนบอลอาร์เซนอลก้าวต่อไปจากการเฉลิมฉลองอันโด่งดังในปี 2009 และบอกว่าแฮร์รีเคนสามารถคว้าบัลลงดอร์ที่บาเยิร์นมิวนิคได้อเดบายอร์นานๆครั้งที่พวกเขาเห็นการเฉลิมฉลองนั้นหวังว่าตอนนี้พวกเขาจะหัวเราะเยาะและเดินหน้าต่อไปได้ผมขออวยพรให้พวกเขาโชคดีอดีตกองหน้าอาร์เซนอลและท็อตแนมแขวนสตั๊ดเมื่อเดือนมีนาคมปีนี้หลังจากอาชีพที่ทำให้เขาได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของแอฟริกาในปี 2550 และ 2551 แม้ว่าอาร์เซนอลจะเป็นสโมสรที่อเดบายอร์ลงเล่นมากที่สุดและยิงประตูได้มากที่สุด

แต่นี่คือการเฉลิมฉลองของเขากับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในปี 2009 ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่เขาได้รับการยอมรับมากที่สุดในการร่วมงานกับสโมสรและตอนนี้เขาเกษียณแล้วชายผู้มีชื่อเล่นก่อนย้ายมาอาร์เซนอลคือเบบี้คานูกำลังขอให้แฟนๆอาร์เซนอลให้อภัยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและให้ความสำคัญกับช่วงเวลาดีๆที่พวกเขาแบ่งปันกันอเดบายอร์กล่าวว่าผมคิดว่าแฟนๆ สามารถลืมสิ่งที่เกิดขึ้นในปี 2009 ตอนที่ผมวิ่งไปในสนามได้วันนี้ฉันจะทำให้มันชัดเจนฉันไม่คิดว่าจะมีมนุษย์คนใดยอมรับมันหากมีคนร้องเพลงและดูหมิ่นครอบครัวของคุณโดยเฉพาะแม่และพ่อของคุณ

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์

รายงาน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กระตุ้นให้แฟนบอลอาร์เซนอลก้าวต่อไป

   ผมจะทำทุกอย่างเพื่อพ่อกับแม่อเดบายอร์ถูกปรับ 25,000 ปอนด์และถูกสมาคมฟุตบอลสั่งแบน 2 นัดหลังจากที่เขาวิ่งเต็มสนามเพื่อเฉลิมฉลองต่อหน้าแฟนบอลอาร์เซนอลเมื่อทำประตูได้ในนาทีที่ 80 ในการบรรลุการตัดสินใจคณะกรรมการคำนึงถึงการยอมรับข้อกล่าวหาการขอโทษต่อสาธารณะและลักษณะที่ยั่วยุอย่างยิ่งของการละเมิดที่เขาได้รับอ่านคำแถลงจาก FA ในขณะนั้นอย่างไรก็ตาม คณะกรรมการยังระบุด้วยว่าผู้เล่นมีความรับผิดชอบในการปฏิบัติตนอย่างเหมาะสม และการเฉลิมฉลองดังกล่าวเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ และอาจก่อให้เกิดเหตุการณ์ความสงบเรียบร้อยสาธารณะอย่างร้ายแรง

อเดบายอร์กล่าวว่าตอนนี้มันอยู่ข้างหลังฉันฉันหวังว่ามันจะอยู่ข้างหลังพวกเขาเราทุกคนรักฟุตบอลและบางครั้งเมื่อพวกเขาเห็นการเฉลิมฉลองนั้นทางโทรทัศน์และโซเชียลมีเดียหวังว่าตอนนี้พวกเขาจะหัวเราะเยาะและเดินหน้าต่อไปนั่นคือสิ่งที่ผมปรารถนาสำหรับแฟนบอลอาร์เซนอลและผมขอให้พวกเขาโชคดีในปีนี้แล้วอเดบายอร์คิดอย่างไรกับทีมอาร์เซนอลในปัจจุบันอเดบายอร์กล่าวว่าฤดูกาลที่แล้วเราทุกคนต่างเชียร์ให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกและพวกเขาก็เข้าใกล้กันมากเมื่อถึงประมาณเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ฉันได้บอกเพื่อนๆทุกคนว่าฉันหวังว่าเด็กๆเหล่านี้จะไม่เริ่มทำแต้มหล่นนี่คือสิ่งที่เป็นกับฉันตอนที่ฉันเล่นให้กับอาร์เซนอล

เครดิต. ufabet1688

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *