เอเด็น อาซาร์ สตาร์เรอัล มาดริด ปฏิเสธการย้ายตัวของเชลซี

‘ไม่อยู่ในคำถาม’ – เอเด็น อาซาร์ สตาร์เรอัล มาดริด ปฏิเสธการย้ายตัวของเชลซีกลับมา

เอเด็น อาซาร์ สตาร์เรอัล มาดริด
Eden Hazard สตาร์ของเรอัลมาดริดตอบสนองต่อลิงค์โอนของ Chelsea (รูปภาพ: Getty)

เอเด็น อาซาร์ สตาร์เรอัล มาดริด ได้ตัดสินออกมาเป็นผลตอบแทนที่สวยงามไปเชลซีในช่วงฤดูร้อนนี้และกล่าวว่าเขามุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าที่เรอัลมาดริด

ทีมชาติเบลเยี่ยมวัย 30 ปีมีความสุข 7 ฤดูกาลที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ก่อนออกเดินทางไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนที่มาดริดในปี 2019

Hazard คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยคือยูโรป้าลีกและเอฟเอคัพที่เชลซีในขณะที่สร้างตัวเองเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในยุโรป

มันเป็นเรื่องที่แตกต่างสำหรับ Hazard ที่ Bernabeu อย่างไรก็ตามด้วยฟอร์มและความฟิตของเขาที่ได้รับความนิยม ในสองฤดูกาลที่สโมสรเขายิงได้เพียงห้าประตู

Hazard เป็นส่วนหนึ่งของทีมมาดริดที่แพ้เชลซีในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อเดือนที่แล้ว – เรือใบของ Thomas Tuchel เอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้ 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศวันเสาร์และชูถ้วยรางวัลเป็นครั้งที่สอง

หลังจากความพ่ายแพ้ของเรอัลมาดริดรายงานอ้างว่าอาซาร์กระตือรือร้นที่จะกลับไปที่สแตมฟอร์ดบริดจ์เพื่อฟื้นฟูอาชีพของเขา

Hazard ตอบกลับข่าวลือเรื่องการย้ายทีมเมื่อวันจันทร์ว่า: ‘ฉันยังมีสัญญาสามปีกับเรอัลมาดริดดังนั้นการกลับไปอังกฤษจึงไม่เป็นปัญหา

เอเด็น อาซาร์ สตาร์เรอัล มาดริด
Hazard ในการต่อสู้กับเชลซีในการปะทะกันของแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อเดือนที่แล้ว (รูปภาพ: เก็ตตี้)

‘ทุกคนรู้ดีว่าสองปีแรกของฉันไม่ดีดังนั้นอันดับแรกฉันต้องการพิสูจน์ตัวเองที่เรอัลมาดริด ฉันจะทำทุกอย่างเพื่อทำอย่างนั้น ‘

อาซาร์กล่าวเสริมว่า “ผมไม่คิดว่าตัวเองจะย้ายออกจากมาดริดอย่างแน่นอน จากสภาพสัญญา”

‘ฉันรู้จักตัวเองและฉันรู้เมื่อฉันมีรูปร่างดี หากเป็นกรณีนี้ ฉันสามารถทุ่มเททุกอย่างให้กับเรอัล ในฤดูกาลหน้า นั่นคือแผนของฉัน ‘

หลังจากการรณรงค์ที่ยากลำบาก Hazard หวังว่าจะเก่งในยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเบลเยียมเป็นหนึ่งในทีมที่คาดว่าจะเข้ารอบลึก ๆ ในทัวร์นาเมนต์นี้

เมื่อถามว่าเขาฟิตและพร้อมสำหรับยูโร 2020 หรือไม่ อาซาร์กล่าวว่า ‘ผมสบายดี ผมซ้อมได้ดี และผมสามารถทำได้อีกสองสัปดาห์ ผมหวังว่าจะพร้อมสำหรับนัดแรกที่รัสเซีย

‘การแข่งขันจะทำให้ฉันดีมันเป็นเรื่องดีที่จะอยู่ที่นี่กับกลุ่มเสมอ มันจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยมที่ต้องเตรียมรับมือ ฉันหวังว่าทุกคนจะฟิตรวมทั้งฉันด้วย ฉันจะเล่นเกมเพื่อเริ่มต้นได้ดี

“ฉันยังปวดที่ต้นขาอยู่บ้าง และเห็นว่าเรากำลังทำอะไรกับทีมแพทย์และผู้จัดการทีม”

“ผมเล่นเกมสุดท้ายกับเรอัล มาดริดไม่ได้ ผมเลยได้พักหนึ่งสัปดาห์ และตอนนี้ก็ถึงเวลาดูว่าผมต้องซ้อมคนเดียวก่อนหรือไม่”

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก : Metro
เครดิต : แทงบอลยูโร ถูกใจ วัยรุ่น
Leeds ดับความหวังแชมป์แมนยูฯ และผลบอล PL คู่อื่น ๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *