เอมิเลียโน ซาลา

เอมิเลียโน ซาลา เสียชีวิตอย่างอนาถ

   เอมิเลียโน ซาลา เสียชีวิตอย่างอนาถหลังจากเครื่องบินส่วนตัวของเขาตกเหนือช่องแคบอังกฤษในปี 2019 เขามีกำหนดจะย้ายสถิติของสโมสรไปคาร์ดิฟฟ์จากน็องต์ในเดือนมกราคมปีนั้นคาร์ดิฟฟ์กำลังฟ้องร้องตัวแทนวิลลี่แม็คเคย์เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของเขาในการย้ายทีมคาร์ดิฟฟ์ซิตี้กำลังฟ้องร้องเอเยนต์ฟุตบอลวิลลี่แม็คเคย์เพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของเขาในการย้ายทีมของเอมิเลียโนซาลาในปี 2019ซาลามีกำหนดจะย้ายสถิติสโมสรจากน็องต์ไปคาร์ดิฟฟ์ในช่วงตลาดซื้อขายมกราคมปีนั้นแต่น่าเศร้าเสียชีวิตหลังจากเครื่องบินส่วนตัวของเขาตกเหนือช่องแคบอังกฤษ

ก่อนหน้านี้สกายสปอร์ตนิวส์รายงานว่าแม็คเคย์และลูกชายจัดเครื่องบินส่วนตัวให้ศาลาในเดือนมิถุนายนปี 2023 คาร์ดิฟฟ์ได้ดำเนินคดีทางกฎหมายกับน็องต์ในฝรั่งเศสโดยพวกเขากำลังเรียกร้องค่าเสียหายจากการย้ายทีมตามแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับคดีนี้คาร์ดิฟฟ์ยังแย้งว่าพวกเขาจะหลีกเลี่ยงการตกชั้นหากซาลาเล่นให้กับสโมสรและกำลังเรียกร้องค่าเสียหายจากการสูญเสียรายได้จากการตกชั้นในฐานะส่วนหนึ่งของการพิจารณาคดีในฝรั่งเศสน็องต์อ้างว่าแม็คเคย์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการย้ายทีมซึ่งคาร์ดิฟฟ์โต้แย้ง

เอมิเลียโน ซาลา

รายงานการเสียชีวิตของ เอมิเลียโน ซาลา

   เราเข้าใจดีว่าคาร์ดิฟฟ์ได้ดำเนินคดีกับแม็คเคย์ในศาลของสหราชอาณาจักรเพื่อยืนยันการมีส่วนร่วมที่แน่นอนของแม็คเคย์ในการโอนโดยแหล่งข่าวเสริมว่าการจัดการเที่ยวบินเกิดขึ้นในขณะที่ซาลายังคงจ้างโดยน็องต์สตามเอกสารของศาลที่เห็นโดยSky Sports Newsคาร์ดิฟฟ์อ้างว่า McKay ไม่ใช่ตัวแทนที่ลงทะเบียนในปี 2019 แต่เขามีการพูดคุยกันบ่อยครั้งเกี่ยวกับเงื่อนไขการโอนและ Franck Kita (CEO FC Nantes) ส่งต่อการเจรจาการโอนที่เป็นความลับไปยัง Willie McKayเอกสารยังระบุด้วยว่าแม็คเคย์จัดเตรียมเครื่องบินส่วนตัวของซาลาและคาร์ดิฟฟ์อ้างว่าแม็คเคย์ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวแทนของน็องต์

ได้จัดการเที่ยวบินด้วยความประมาทเลินเล่อหลังจากการเสียชีวิตของ Sala ปรากฏว่าเที่ยวบินดังกล่าวผิดกฎหมาย และผู้ดำเนินการคือ David Henderson ไม่ได้รับใบอนุญาตที่จำเป็นคดีนี้จะได้รับการพิจารณาที่คาร์ดิฟฟ์ในเดือนกุมภาพันธ์คาร์ดิฟฟ์ซิตี้กล่าวในแถลงการณ์ต่อSky Sports Newsจนถึงวันนี้ FC Nantes และ Willie McKay ยังไม่ได้รับคำสั่งให้เปิดเผยข้อมูลใดๆเกี่ยวกับการย้ายทีมแนวรับของ FC Nantes ในฝรั่งเศสปฏิเสธการเชื่อมโยงใดๆกับ Willie McKay แต่เอกสารจำนวนเล็กน้อยที่สโมสรเห็นแสดงให้เห็นว่าเขาพูดคุยข้อมูลที่เป็นความลับอย่างเคร่งครัดเกี่ยวกับการโอนกับ Waldemar Kita เจ้าของ FC Nantes โดยตรงรวมถึงค่าธรรมเนียมการโอน

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *