เอฟเวอร์ตันคว้าชัยชนะ

เอฟเวอร์ตันคว้าชัยชนะ นัดที่สองของฤดูกาลด้วยชัยชนะ 5-1

   เอฟเวอร์ตันคว้าชัยชนะ นัดที่สองของฤดูกาลด้วยชัยชนะ 5-1 เอฟเวอร์ตันอัดฉีดชีวิตให้กับการอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกของพวกเขาในขณะที่การโจมตีแบบสายฟ้าแลบครึ่งแรกที่ไบรตันบินสูงได้รับชัยชนะ5-1บนชายฝั่งทางใต้หลังจากชนะเพียงครั้งเดียวในเกมลีก11นัดที่ผ่านมาผู้มาเยือนต้องการเวลาเพียง33วินาทีเพื่อทำลายการหยุดชะงักผ่านการจบสกอร์ระยะใกล้ของ Abdoulaye Doucoure Doucoure ที่ยอดเยี่ยมเพิ่มความเป็นผู้นำของEvertonเป็นสองเท่าด้วยการวอลเลย์ที่ควบคุมจากการข้ามของDwight McNeilในนาทีที่ 29

ก่อนที่ Jason Steele จะคำนวณการตัดกลับจากอดีตฝ่ายซ้ายของ Burnley เพื่อเบี่ยงเบนบอลเข้าสู่ตาข่ายของเขาเองในนาทีที่ 35 Roberto De Zerbi หัวหน้าทีม Brighton ทำการเปลี่ยนแปลงสี่ครั้งในช่วงเวลาดังกล่าวและเจ้าบ้านก็ตีงานไม้สองครั้งก่อนที่ McNeil สมควรที่จะต่อยอดผลงานที่ดีด้วยเป้าหมายของเขาเองเพื่อดูดหมัดนกนางนวลในนาทีที่ 76อเล็กซิสแม็คอัลลิสเตอร์พร้อมที่จะทำประตูปลอบใจเจ้าบ้านหลังจากความพยายามครั้งแรกของคาโอรุมิโตมะกระดอนออกหลังเสาไปในจังหวะเกือบสุดท้ายของการเตะแม็คนีลถูกอมาดูโอนาน่าปล่อยบอลด้วยการจบสกอร์ด้วยมุมสูงขึ้นไปบนหลังคาตาข่าย

เอฟเวอร์ตันคว้าชัยชนะ

รายงาน เอฟเวอร์ตันคว้าชัยชนะ นัดที่สองของฤดูกาลด้วยชัยชนะ 5-1

   ผลการแข่งขันทำให้เอฟเวอร์ตันขยับจากอันดับ19ขึ้นมาเป็น16ของตารางก่อนเกมเหย้าของน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์กับเซาแธมป์ตันในวันจันทร์นี้ โดยมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นอยู่2แต้มไม่ผมไม่แน่ใจผมเห็นว่ามันกำลังจะเกิดขึ้นในแง่ของสกอร์ไลน์ฌอนไดช์กุนซือเอฟเวอร์ตันกล่าวแต่ผมได้เห็นฟอร์มการเล่นเพราะผมเห็นที่เลสเตอร์สกอร์เป็นเรื่องใหญ่สำหรับทุกทีมโดยเฉพาะบนท้องถนนในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมามีเสียงวิจารณ์มากมายเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นนอกบ้านของเอฟเวอร์ตันแต่เราได้ปรับปรุงสภาพจิตใจมีสองสามทีมที่หนีจากเราไปแต่ก็มีฟอร์มการเล่นนอกบ้านที่แข็งแกร่งขึ้น

   ฟอร์มการเล่นที่มุ่งมั่นค่ำคืนนี้ตอบแทนเราหลังจากทำผลงานได้ดีมากที่เลสเตอร์ไบรท์ตันยังคงอยู่ในอันดับที่7ตำแหน่งยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกมีแต้มเหนือแอสตันวิลล่าในอันดับที่แปดโดยมีเกมในมืออีก2เกมแต่ผลลัพธ์นี้ตรวจสอบความฝันที่จะทำลายสมการแชมเปียนส์ลีกหลังจากสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้ายผู้สนับสนุนที่เดินทางมากว่า4,000คนก็ไม่ไหวติงเกือบจะตกใจกับสิ่งที่พวกเขาได้เห็นนี่เป็นฤดูกาลที่ยาวนานและเลวร้ายซ้ำกับ12เดือนที่แล้วแต่ถ้าไม่มีเครื่องรางของขลังริชาร์ลิสันพวกเขาก็ดูจะถึงวาระจนถึงตอนนี้ชัยชนะครั้งแรกบนท้องถนนตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมที่เซาแธมป์ตันทำให้สิงห์บลูส์กลับมาหายใจอีกครั้งเอฟเวอร์ตันยิงได้ 5 ประตูในเกมเยือนพรีเมียร์ลีก

เครดิต. ufabet

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *