เวลส์ต้องดิ้นรน

เวลส์ต้องดิ้นรน โดยที่ไม่มีแกเร็ธ เบล

เวลส์ต้องดิ้นรน โดยที่ไม่มีแกเร็ธ เบลเทรนต์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์สวมเสื้อหมายเลข 10 ในขณะที่เขาฉายแววในบทบาทมิดฟิลด์คนใหม่เหตุใดแกเร็ธเซาธ์เกตจึงต้องเผชิญกับการเลือกที่ยากที่สุดเท่าที่เคยมีมาด้วยความลุ่มลึกของอังกฤษมันไม่ใช่บทบาทหมายเลข 10 เสียทีเดียวสำหรับหมายเลขเสื้อที่เขาจัดสรรไว้ แต่ทางด้านขวาของสามมิดฟิลด์ของอังกฤษเทรนต์อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์เพลิดเพลินกับใบอนุญาตของเขาที่จะโจมตีมอลตาแกเร็ธเซาธ์เกตไม่เคยใช้มิดฟิลด์วัย 24 ปีรายนี้เลยนับตั้งแต่การทดลองกับอันดอร์ราที่ถูกยกเลิกอย่างรวดเร็วในปี 2021 

แต่คราวนี้การฉายแสงในตำแหน่งสำหรับลิเวอร์พูลมันเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไปรู้สึกสบายเป็นธรรมชาติ เขากล่าวหลังจากนั้นแน่นอนว่ามันดูเป็นอย่างนั้นเมื่อเขาส่ง Bukayo Saka แข่งอย่างเมินเฉยทางด้านขวาด้วยหนึ่งในการส่งบอลยาวที่นำทางด้วยเลเซอร์เพื่อสร้างประตูเปิดและอีกครั้งเมื่อเขาพบมุมบนด้วยการโจมตีอันน่าทึ่งในวินาทีที่สองมีการสัมผัสและการจ่ายบอลอื่นๆมากมายเพื่อดึงดูดสายตาและหลักฐานรวมถึงความเข้าใจที่เพิ่งเกิดขึ้นกับ Saka และ Kieran Trippier ซึ่งสามารถรับใช้ทีมชาติอังกฤษได้ดีในอนาคตเพราะแม้ว่าจะเจอกับทีมอันดับ171ของโลกโดยฟีฟ่าแต่ก็มีมากเกินพอที่จะแสดงให้เซาธ์เกตเห็นว่าอเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ในตำแหน่งกองกลางเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การทบทวน

เวลส์ต้องดิ้นรน

รายงานการแข่งขันยูโรที่ เวลส์ต้องดิ้นรน โดยที่ไม่มีแกเร็ธ เบล

แฮร์รี่ เคนทำประตูให้ทีมชาติอังกฤษในเกมพบมอลตาขณะที่แกเร็ธ เซาธ์เกตดูเหมือนจะปลดเบรกมือข้างตัวเขาในบางครั้งแท็กที่ระมัดระวังของแกเร็ธเซาธ์เกตเป็นป้ายกำกับที่รุนแรงกว่าแท็กอื่นๆโครเอเชียปี 2018 อิตาลีปี2021มีการวิจารณ์ที่ถูกต้องเกี่ยวกับแนวทางที่อาจทำให้อังกฤษต้องเสียเงินในเกมใหญ่เราทุกคนต่างหวังว่าเราจะได้เห็นเบื้องหลังของปรัชญาการป้องกันเป็นอันดับแรก เมื่ออังกฤษพบกับฝรั่งเศสแบบตัวต่อตัวในฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศในเดือนธันวาคม แม้ว่าพวกเขาจะตกรอบไปอย่างหวุดหวิดก็ตามสัญญาณเริ่มต้นคือไม่มีการกลับไปจากที่นี่  

อังกฤษเป็นทุกอย่างยกเว้นการป้องกันแม้จะมีประวัติศาสตร์ในการพบกับพวกเขาในการเปิดรอบคัดเลือกที่ชนะอิตาลีและบันทึกแผนเกมรุกที่ซับซ้อนที่สุดของพวกเขาสำหรับมอลตาที่อดทนในคืนวันศุกร์สร้อยเกาะนี้อยู่ห่างจากระดับของอังกฤษหลายไมล์แต่เป็นเวลาสองปีแล้วที่พวกเขาเสียมากกว่าสองครั้งในเกมเดียวแผนการของเซาธ์เกตที่จะยุติการดำเนินการนั้นคือการออกใบอนุญาตโจมตีให้มากกว่าที่เขาพิมพ์ออกมาเกือบหกปีในการทำงานหากไม่ใช่ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับของอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์คล้ายกับบทบาทแรกที่ผู้จัดการทีมที่มีเกมรุกมากที่สุดคนหนึ่งประกาศเกียรติคุณอย่าลืมมันเป็นคำเชิญของลุคชอว์ให้เล่นเป็นปีกซ้ายคนที่สองโดยมีแมดดิสันลอยอยู่ข้างในเพื่อเสนอปัญหาระหว่างบรรทัดมากขึ้น

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *