เลสเตอร์ซิตี้เอาชนะพลีมัธ

เลสเตอร์ซิตี้เอาชนะพลีมัธ อาร์ไกล์ 4-0

   เลสเตอร์ซิตี้เอาชนะพลีมัธ อาร์ไกล์ 4-0 สเตฟี มาวิดิดี้ ยิงสองประตูให้จิ้งจอกชนะรายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีจากการแข่งขัน Sky Bet Championship ระหว่างเลสเตอร์ซิตี้และพลีมัธอาร์ไกล์ที่สนามคิงเพาเวอร์สเตเดี้ยมในวันเสาร์สเตฟี มาวิดิดี้ทำสองประตูแพตสันดาก้าและวิลฟรีดเอ็นดิดี้ก็ทำประตูให้ฟ็อกซ์ชนะได้เช่นกันสเตฟีมาวิดิดี้ทำประตูได้ 2 ประตูให้เลสเตอร์เอาชนะพลีมัธ 4-0 ในบ้านและยังคงรั้งจ่าฝูงของตารางแชมเปี้ยนชิพ Mavididi เปิดการให้คะแนนจากจุดโทษหลังจากผ่านไป 14 นาทีก่อนที่สุนัขจิ้งจอกจะยิงสามประตูในคาถาอันแวววาวเจ็ดนาทีหลังจากหยุดพักเพื่อนำเกมออกจากการเข้าถึงของ Argyle

Patson Daka เพิ่มความเป็นผู้นำของเลสเตอร์เป็นสองเท่าด้วยการจบสกอร์อย่างยอดเยี่ยมหลังจาก 49 นาทีก่อนที่ Mavididi จะเจาะกลับบ้านในเกมที่สองของเขาเพียงสามนาทีต่อมาวิลเฟรดเอ็นดิดี้นักเตะทีมชาติไนจีเรียทำประตูชัยได้ในนาทีที่ 55 โดยจบสกอร์จากการจ่ายบอลของดาก้าเพื่อให้แน่ใจว่าสุนัขจิ้งจอกยังคงมีคะแนนนำหน้าตารางอยู่ 1 แต้มในทางตรงกันข้ามพลีมัธไม่ชนะเลยตลอด 10 เกมลีกนอกบ้านในฤดูกาลนี้เกมดังกล่าวระเบิดความมันส์เมื่อมาวิดิดี้ลงมาในกรอบเขตโทษภายใต้การท้าทายจากฮูลิโอเปลเกซซูเอโลก่อนจะก้าวขึ้นมายิงจุดโทษเข้ามุมซ้ายล่าง

เลสเตอร์ซิตี้เอาชนะพลีมัธ

รายงาน เลสเตอร์ซิตี้เอาชนะพลีมัธ อาร์ไกล์ 4-0

   ฝ่ายของ Enzo Maresca ปฏิเสธโอกาสอันรุ่งโรจน์ที่จะขึ้นนำเป็นสองเท่าในสี่นาทีต่อมาขณะที่ Ndidi ยิงตรงไปที่ Michael Cooper ผู้รักษาประตู Argyle เมื่อตัวต่อตัวหลังจากถูกเล่นผ่านโดยผ่านอันสวยงามของ Harry Winks ครู่ต่อมา ดากา ซึ่งออกสตาร์ทในลีกนัดแรกของฤดูกาล ล้มเหลวในการทำประตูจากระยะเผาขนที่เสาหลัง ก่อนที่อับดุล ฟาตาวู จะยิงลูกโค้งกว้างเพียงไม่กี่นิ้วโอกาสที่ดีที่สุดในเกมของพลีมัธตกเป็นของมุสตูฟาบุนดูเพียงผ่านครึ่งชั่วโมงไปแล้ว ขณะที่แมดส์เฮอร์มานเซ่นผู้รักษาประตูของฟ็อกซ์ เซฟลูกสำคัญเพื่อปฏิเสธผู้โจมตีอาร์ไกล์เมื่อตัวต่อตัว

เลสเตอร์เสียโอกาสอีกครั้งในการยืดความเป็นผู้นำก่อนที่จะหยุดพักโดยที่เอ็นดิดี้ไม่สามารถเข้าถึงบอลข้ามเขตโทษโดยได้ประตูด้วยความเมตตาของเขาหลังจากการโต้กลับอันแสนสาหัสผู้มาเยือนเกือบจะเสมอกันในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ขณะที่เฮอร์มันเซ่นป้องกันลูกยิงต่ำของคัลลัมไรท์ด้วยขาของเขาอย่างไรก็ตามในที่สุดทีมเจ้าบ้านก็ขึ้นนำเป็นสองเท่าในสี่นาทีในครึ่งหลังเมื่อดาก้าเปิดบัญชีแชมป์เปี้ยนชิพสำหรับฤดูกาลด้วยการจบสกอร์อย่างยอดเยี่ยมที่มุมซ้ายล่างจากการสะบัดของฟาตาวูเจ้าบ้านตีได้อีกครั้งเมื่อมาวิดิดี้โชว์ฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนจะเจาะบอลผ่านคูเปอร์จากในเขตโทษเล็กน้อยแต่จบเกมแบบแข่งขัน

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *