เรนเจอร์สเสมอกับอาริส

เรนเจอร์สเสมอกับอาริส ลิมาสโซล 1-1

   เรนเจอร์สเสมอกับอาริส ลิมาสโซล 1-1 Gers ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ยูโรปาลีกอย่างสมดุลหลังจากรอสส์ แม็กคอสแลนด์ตีเสมอช่วยรายงานการแข่งขันเมื่อ Shavy Babicka เห็น Aris Limassol เป็นผู้นำที่น่าตกใจที่ Ibrox; Ross McCausland วัย 20 ปีตีเสมอให้ Rangers หลังจากเปลี่ยน Todd Cantwell ในนาทีที่ 36 ตอนนี้เรนเจอร์สต้องเอาชนะเรอัลเบติสในเซบียาภายในสองสัปดาห์เพื่อรักษาตำแหน่งในรอบน็อกเอาต์ยูโรปาลีกเรนเจอร์สพลาดโอกาสที่จะรักษาตำแหน่งของพวกเขาในรอบน็อกเอาต์ยูโรปาลีกโดยประตูของรอสส์แม็กคอสแลนด์ทำให้เสมอกับอาริสลิมาสโซล 1-1

เป็นเวลา 55 วันแล้วนับตั้งแต่ArisเอาชนะRangersในไซปรัสได้แต่คราวนี้พวกเขาเผชิญหน้ากับGersที่กระปรี้กระเปร่าซึ่งไม่แพ้ใครภายใต้Philippe Clementนั่นคือฟอร์มของพวกเขาเจ้าบ้านต้องการชัยชนะในวันพฤหัสบดีเพื่อรักษาตำแหน่งในสองอันดับแรกของกลุ่ม C และรอบน็อกเอาต์แต่พวกเขาตามหลังในนาทีที่ 28 ขณะที่ Shavy Babicka ปัดJack Butland อย่างง่ายดายเพื่อดู Aris นำหน้ามันทำให้เคลมองต์ทำการเปลี่ยนแปลงครึ่งแรกที่หาได้ยากโดยให้แม็กเคาส์แลนด์เข้ามาแทนที่ท็อดด์แคนต์เวลล์ในนาทีที่ 36นักเตะวัย 20 ปีซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับเรนเจอร์ส แสดงให้เห็นถึงความชอบธรรมในการเปิดตัวของเขาเมื่อเขาตีเสมอให้เจ้าบ้านสี่นาทีหลังพักครึ่ง

เรนเจอร์สเสมอกับอาริส

รายงาน เรนเจอร์สเสมอกับอาริส ลิมาสโซล 1-1

มันเป็นประตูชุดใหญ่คนแรกของแม็คคอสแลนด์ด้วยและเขาบอกกับTNT Sportsว่าฉันไม่คิดว่าฉันจะได้ลงสนามทันทีที่ทำได้แต่ฉันดีใจมากที่สามารถลงสนามได้เร็วขนาดนี้และมีผลกระทบต่อเกมวันนี้ผมกำลังคิดถึงเรื่องนั้นบนรถบัสว่าถ้าผมขึ้นได้ผมอยากจะทำประตูในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเราคุยกันว่าก้าวต่อไปที่จะบรรลุเป้าหมายคือเป้าหมายของเรนเจอร์สดังนั้นผมจึงดีใจฉันสามารถรับสิ่งนั้นได้ในวันพฤหัสบดีผู้จัดการทีมบอกฉันอยากให้ฉันตรงไปตรงมาให้ความกว้างกับทีมสักหน่อยและทำสิ่งที่ฉันทำต่อไปเมื่อสองสามปีก่อนฉันไม่คิดว่าตัวเองจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้อย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้

ดังนั้นฉันภูมิใจที่ได้ชกตัวเองและฉันก็ดีใจที่ได้รับโอกาสทั้งหมดนี้แต่ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถเพิ่มอีกทีมได้และคุณสมบัติสำหรับรอบน็อกเอาต์จะลงไปถึงเกมสัปดาห์สุดท้ายในวันที่ 14 ธันวาคมเรนเจอร์สซึ่งยังอยู่อันดับสองของกลุ่ม C ด้วยแต้มหนึ่งจะต้องเอาชนะผู้นำกลุ่มเรอัลเบติสในสเปนในที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจบในสองอันดับแรกอย่างไรก็ตามผลลัพธ์ดังกล่าวทำให้แน่ใจได้ว่าอย่างน้อยพวกเขาจะมีตำแหน่งในยูโรป้าคอนเฟอเรนซ์ลีกที่ได้รับการยืนยันในปี2024ขณะเดียวกันอาริสตกรอบยุโรปในฤดูกาลนี้Clementผู้จัดการทีมRangersเสนอข้อมูลเชิงลึกของตัวเองว่าทำไมเขาถึงเปลี่ยนแปลงในครึ่งแรก

เครดิต. ufabet

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *