เชลซีได้เซ็นสัญญา

เชลซีได้เซ็นสัญญา กับผู้เล่น 17 คน 

เชลซีได้เซ็นสัญญา กับผู้เล่น 17 คนเป็นจำนวนเงินรวม 495 ล้านปอนด์ในสองช่วงตลาดซื้อขายหลังสุดหลังการเทคโอเวอร์ของ Todd Boehly เกรแฮมพอตเตอร์ได้รับการสนับสนุนจากเจ้าของทีมสิงห์บลูส์แต่11ตัวจริงที่ดีที่สุดของเขาคืออะไร Enzo Fernandez จะกลายเป็นการเซ็นสัญญารายที่18ของเชลซีหรือไม่ด้วยผู้เล่นใหม่17คนที่เซ็นสัญญาด้วยมูลค่ารวม495ล้านปอนด์ในฤดูกาลนี้เชลซีจึงครองตำแหน่งพาดหัวข่าวในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะสองช่วงที่ผ่านมาเส้นตายของเดือนมกราคมอาจถูกกำหนดไว้ในเวลา 23.00 น.ในวันอังคารแต่ยังมีเวลาสำหรับเชลซีที่จะดึงผู้เล่นเข้ามาใหม่ 

โดยสิงห์บลูส์ยังไม่หมดความหวังที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัวเอ็นโซเฟร์นานเดซมิดฟิลด์ของเบนฟิก้าในที่สุดแต่ในขณะที่การใช้จ่ายอย่างสนุกสนานได้ดึงดูดความสนใจของกองเชียร์และสร้างหัวข้อข่าวนับไม่ถ้วน เกรแฮมพ็อตเตอร์ยังปล่อยให้ต้องแก้ปัญหาว่า XI ที่ดีที่สุดของเขาจริงๆเป็นอย่างไรรสนิยมในการซ่อมแซมของพอตเตอร์นั้นเป็นที่ยอมรับกันดีแต่ดูเหมือนว่าเขาจะตั้งหลักได้ตั้งแต่ฟุตบอลโลกโดยเชลซีมีกองหลังสี่คนในหกจากเจ็ดนัดนับตั้งแต่ฤดูกาลสโมสรกลับมาการตัดสินใจของ Potter นั้นสมเหตุสมผลเมื่อพิจารณาจากการเซ็นสัญญาของปีกในเดือนมกราคมอย่าง Mykhailo Mudryk และ Noni Maduke

เชลซีได้เซ็นสัญญา

รายงาน เชลซีได้เซ็นสัญญา กับผู้เล่น 17 คน

แม้ว่ามันจะทำให้กองหลังอย่างน้อย5คนต้องเสียตำแหน่งไปเพียงแค่2ตำแหน่งในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คแม้จะมีทั้งเกปาอาร์ริซาบาลาก้าและเอดูอาร์เมนดี้อยู่ในทีมแต่ตำแหน่งผู้รักษาประตูน่าจะเป็นตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดในทีมของพอตเตอร์ฟอร์มและความฟิตของเมนดี้แย่ลงในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาและในที่สุดดาวเตะทีมชาติเซเนกัลก็เสียตำแหน่งเมื่อพอตเตอร์เข้ามาแทนที่โธมัสทูเคิลในเดือนกันยายนเมนดี้เพิ่งออกสตาร์ทภายใต้การคุมทีมได้ก็ต่อเมื่อเกปาได้รับบาดเจ็บและกุนซือชาวสเปนรายนี้คือเบอร์1ของเชลซีอย่างไม่ต้องสงสัยโดยเสีย 0.91 ประตูต่อ 90 นาทีในทุกรายการในฤดูกาลนี้เทียบกับเมนดี้ที่ทำได้ 1.43 ประตู 

ในหลายๆปัจจัยที่ส่งผลให้พอตเตอร์เริ่มพูดติดอ่างในเชลซีดังสนั่นคืออาการบาดเจ็บมากมายที่ทำให้เขาขาดผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ไปหลายคนซึ่งเป็นปัญหาที่พบได้บ่อยในแนวรับรีซเจมส์และเบนชิลเวลล์ต่างต้องเจอกับช่วงเวลาที่ต้องพักยาวนอกสนามนับเป็นการระเบิดครั้งใหญ่สำหรับเชลซีเนื่องจากพวกเขาเก็บชัยชนะได้ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ของเกมที่ทั้งคู่ออกสตาร์ทร่วมกันในฤดูกาลนี้และมีเพียง 35 เปอร์เซ็นต์เมื่อทั้งคู่ไม่อยู่เจมส์ได้ลงเล่นเพียงครั้งเดียวตั้งแต่เดือนตุลาคมแต่กลับมาฝึกซ้อมได้แล้วและแน่นอนว่าจะกลับมายืนตำแหน่งทางด้านขวาของแนวรับอีกครั้งเมื่อฟิตสมบูรณ์Malo Gustoจะไม่มาถึงจนกว่าจะถึงฤดูร้อน หมายความว่าตัวเลือกของPotterนอกเหนือจากJamesจะถูกจำกัดจนกว่าจะถึงเวลานั้น

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *