เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์เปิดบ้านชนะ

เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์เปิดบ้านชนะ ปีเตอร์โบโรห์ 5-1

   เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์เปิดบ้านชนะ ปีเตอร์โบโรห์ 5-1 นกฮูกชนะ5-3จากการดวลจุดโทษหลังจากเปิดตัวคัมแบ็กที่น่าทึ่งเพื่อเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ League One รายงานและไฮไลท์จาก Sky Bet League One รอบรองชนะเลิศเลกที่สองระหว่าง Sheffield Wednesday และ Peterborough ที่ Hillsborough ขณะที่ Owls สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการพลิกกลับการขาดดุลสี่ประตูเพื่อไปที่ Wembley เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์จองตำแหน่งของพวกเขาในรอบชิงชนะเลิศเพลย์ออฟ Sky Bet League One เมื่อพวกเขาเอาชนะปีเตอร์โบโรด้วยบทลงโทษหลังจากเปิดตัวการกลับมาในเลกที่สองในประวัติศาสตร์

The Owls ตามหลัง 4-0 ที่เสมอกันที่ Hillsborough ในคืนวันพฤหัสบดีแต่โดนสี่ครั้งรวมถึงอีควอไลเซอร์ที่น่าทึ่งจาก Liam Palmer ในนาทีที่แปดของช่วงทดเวลาเจ็บเพื่อเสมอกันในช่วงต่อเวลาพิเศษไม่มีฝ่ายใดในประวัติศาสตร์เพลย์ออฟที่พลิกความได้เปรียบได้มากกว่าสองประตูแจ็คฮันต์ยิงจุดโทษที่ชนะในการดวลจุดโทษช่วยให้เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ฟื้นตัวจากความพ่ายแพ้ 4-0 ในเลกแรกเพื่อผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟลีกวันThe Poshคิดว่าพวกเขาชนะอีกครั้งเมื่อ Lee Gregory มุ่งหน้าไปยังตาข่ายของตัวเองแต่ในไม่ช้าCallum Patersonก็ปรับระดับให้ Owls เล่นเกมเพื่อเตะลูกจุด

เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์เปิดบ้านชนะ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์เปิดบ้านชนะ ปีเตอร์โบโรห์ 5-1

ด้วยสกอร์รวมที่5-5เชฟฟิลด์เวนส์เดย์ยิงจุดโทษทั้ง5ครั้งขณะที่ปีเตอร์โบโรห์พลาดไป1ครั้งส่งเดอะโอวล์สไปเวมบลีย์เชฟฟิลด์เวนส์เดย์สร้างปาฏิหาริย์ได้และพวกเขาออกสตาร์ทได้สมบูรณ์แบบเพราะเสียครึ่งแรกในครึ่งแรกหลังจากนั้นเพียงแปดนาทีMarvin JohnsonถูกJoe Wardล้มลงและMichael Smithจากนั้นส่งWill Norrisผู้รักษาประตูผิดทางจากจุดโทษหลังจากผ่านไป25นาทีOwlsก็มีวินาทีโดยGregoryแหย่เข้ามาจากระยะใกล้หลังจากที่Patersonบังคับบอลเข้าทางของมันวันพุธยังคงผลักดันต่อไปหลังจากหยุดพักและGregoryเกือบจะสร้างความเสียหายเพิ่มเติมเนื่องจากการเตะเหนือศีรษะอันน่าทึ่งของเขากำลังมุ่งหน้าไปที่มุมด้านล่างก่อนที่Norrisจะสกัดได้อย่างยอดเยี่ยม

แต่พวกเขาได้ที่สามในนาทีที่71ขณะที่รีซเจมส์เข้าไปในกรอบเขตโทษและเลื่อนอันหนึ่งภายใต้นอร์ริสจากระยะใกล้ จากนั้นเลียมพาล์มเมอร์ส่งเกมเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษในขณะที่เขารวมหนึ่งลูกจากการโยนยาวในนาทีที่แปดของช่วงต่อเวลาพิเศษดูเหมือนว่าจะมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวในช่วงต่อเวลาพิเศษแต่เมื่อใกล้ถึงช่วงพักเบรกเกรกอรี่ยิงฟรีคิกเข้าใส่ตาข่ายวันพุธแต่ฝ่ายเจ้าบ้านกลับมาฮึดอีกครั้งเมื่อแพตเตอร์สันยิงจากระยะใกล้เพื่อจุดโทษการยิงจุดโทษที่สมบูรณ์แบบ 5 ครั้งโดยแดนบัตเลอร์ของปีเตอร์โบโรพลาดไป1ครั้งทำให้วันพุธจบงานและการกลับมาของทุกการคัมแบ็ก

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *