เจ้านายของ

เจ้านายของ Arsenal ยกเลิกแท็ก bottlers

เจ้านายของ Arsenal ยกเลิกแท็ก bottlers ก่อนการประลองของแมนเชสเตอร์ซิตี้แชมป์พรีเมียร์ลีกของอาร์เซนอลกลับมาติดอ่างอีกครั้งแม้ว่าพวกเขาจะมาจากข้างหลังเพื่อทำสองประตูในช่วงท้ายและได้รับแต้มต่อกรกับสโมสรระดับล่างอย่างเซาแธมป์ตันที่เอมิเรตส์นัดต่อไปสำหรับเดอะกันเนอร์สคือทริปเยือนแมนฯซิตี้ในวันพุธมิเกลอาร์เตต้ายืนกรานว่าผู้เล่นอาร์เซนอลของเขาไม่ใช่งานขวดหลังจากที่พวกเขาเสียพื้นที่มากกว่าในการแข่งขันชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกก่อนการประลองกับแมนเชสเตอร์ซิตี้เดอะกันเนอร์สคว้าแต้มที่น่าทึ่งจากความพ่ายแพ้ในเกมเสมอเซาแธมป์ตัน 3-3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ทำให้พวกเขานำจ่าฝูงเป็น 5 แต้มก่อนเกมเยือนเอติฮัดสเตเดี้ยมในวันพุธการจับฉลากพรีเมียร์ลีกครั้งที่สามติดต่อกันส่งแชมป์เปี้ยนซิตี้ซึ่งมีสองเกมในมือการริเริ่มการแข่งขันชื่อแต่อาร์เตต้าไม่สนใจคำแนะนำที่อาร์เซนอลกำลังประสบกับวิกฤตความมั่นใจโดยอ้างถึงการกลับมาของมาร์ตินโอเดการ์ดและบูกาโย่ซาก้าเป็นหลักฐานอาร์เตต้าบอกกับสกายสปอร์ตส์กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ว่ามันยังไม่ใช่นัดชิงชนะเลิศเพราะยังมีอีก 6 เกมให้เล่นและยังมีคะแนนให้เล่นอีกมากเห็นได้ชัดว่าความกังวลกำลังพลิกผันในช่วงเวลานี้ผู้เล่นบางคนหากพวกเขามีข้อสงสัยขจัดข้อสงสัยเหล่านั้นออกไปและเตรียมพร้อมสำหรับเกมที่แมนเชสเตอร์เพื่อคว้าชัยชนะ

เจ้านายของ

รายงาน เจ้านายของ Arsenal ยกเลิกแท็ก bottlers

ในฟุตบอลคุณต้องผ่านช่วงเวลาที่คุณทำผิดพลาดหรือคุณไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีคุณต้องหลีกหนีจากสิ่งนั้นและผู้เล่นมีปฏิกิริยาตลอดทั้งเกมไม่ใช่ว่าพวกเขาปิดเกมแล้วพูดว่าโอเคฉันไม่เกี่ยวแล้วพวกเขาก็ซ่อนฉันไม่เห็นใครซ่อนเลยพวกเขาเต็มใจที่จะทำมากกว่านี้จริงๆเขากล่าวต่อว่าผมไม่เห็นการขาดความมั่นใจเมื่อทีมขาดความมั่นใจโดยปกติผู้เล่นจะเริ่มซ่อนตัวในบางช่วงเวลาผมไม่เห็นผู้เล่นสักคนเดียวทำเช่นนั้น พวกเขาเสี่ยงและริเริ่มนั่นคือเหตุผลที่เราสร้างโอกาสที่เราสร้างขึ้นนั่นคือเหตุผลที่เรากลับมาเป็น 3-3 และควรจะชนะเกมนี้ความมั่นใจอยู่ที่นั่นArtetaกล่าวเสริมในTalkSportว่าผมบอกพวกเขาไปแล้วว่าผมรักพวกเขามาก  

มันเป็นความสุขอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับพวกเขาใครก็ตามที่ต้องการการกอดผมมาที่นี่เพื่อให้การกอด เพราะพวกเขาสมควรได้รับมันเพราะผมทำไม่ได้อย่าภูมิใจในตัวพวกเขาความหวังของอาร์เซนอลในตอนนี้ขึ้นอยู่กับผลของเกมแผ่นดินไหวในวันพุธที่แมนเชสเตอร์ซึ่งพวกเขาได้รับมอบหมายงานที่ท้าทายที่สุดในฟุตบอลยุโรปในปัจจุบันแชมป์เก่าแมนเชสเตอร์ซิตี้แพ้เพียงเกมเดียวจาก15เกมพรีเมียร์ลีกที่เอติฮัดสเตเดี้ยมและยิงได้11ประตูจาก3เกมหลังสุดในลีกอาร์เซน่อลไม่ชนะซิตี้มาตั้งแต่ปี2015แต่อาร์เตต้าเชื่อว่าพวกเขาจำเป็นต้องเปลี่ยนโชคชะตาของพวกเขาหากพวกเขาต้องการชูถ้วยพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ19ปี

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *