เจอร์รี่ เยตส์

เจอร์รี่ เยตส์ กองหน้าแบล็คพูล

   เจอร์รี่ เยตส์ กองหน้าแบล็คพูลและวินเซนต์กอมปานีผู้จัดการทีมเบิร์นลีย์คว้ารางวัล Sky Bet Championship เดือนตุลาคมเจอร์รี่เยทส์กองหน้าแบล็คพูลและวินเซนต์กอมปานีผู้จัดการทีมเบิร์นลีย์คว้าชัยชนะในการแข่งขันชิงแชมป์บริสตอลโรเวอร์สกองหน้าแอรอนคอลลินส์และผู้จัดการทีมพลีมัธสตีเวนชูมัคเกอร์คว้าชัยชนะในลีกวัน Stockport ไปข้างหน้า Paddy Madden และ Michael Flynn ผู้จัดการ Walsall ชนะใน League Two เจอร์รี่ เยตส์ กองหน้าแบล็คพูลคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งเดือนต.ค. เดือนตุลาคมเป็นเวลานานสำหรับเยทส์เนื่องมาจากตำแหน่งอันชาญฉลาดของเขา

มีสามคู่ในเจ็ดเป้าหมายของเขาและช่วยในเจ็ดเกมซึ่งรวมถึงสี่โหม่งวอลเลย์สองลูกและการวิ่งโซโล่เดี่ยวกับวัตฟอร์ดเยทส์กล่าวว่ารู้สึกดีมากที่ได้รับรางวัลนี้นี่เป็นรางวัลแรกที่ฉันได้รับรางวัลและฉันซาบซึ้งที่คณะกรรมการโหวตให้ฉันเดือนตุลาคมค่อนข้างเกินจริงสำหรับฉันฉันไม่คิดว่าฉันเคยทำคะแนนมาก่อนเจ็ดประตูในหนึ่งเดือนในอาชีพการงานของฉันถ้าไม่มีเพื่อนร่วมทีมผมไม่คิดว่าจะทำประตูได้เลยพวกเขามีส่วนสำคัญในเรื่องนี้และผมขอบคุณพวกเขาทุกวันเรามีเพื่อนร่วมทีมมากมายที่นี่ที่ทำงานหนักเพื่อกันและกันและเราแค่ต้องการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในตอนนี้และทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ

เจอร์รี่ เยตส์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน เจอร์รี่ เยตส์ กองหน้าแบล็คพูล

   Vincent Kompanyผู้จัดการทีมBurnleyได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้จัดการทีม Sky Bet Championship ประจำเดือนตุลาคมหากเดือนตุลาคมเริ่มต้นด้วยด้านที่ไหลลื่นของ Kompany ยังคงยอมรับอีควอไลเซอร์ในช่วงท้ายเกมก็จะจบลงด้วยผู้ชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บและชัยชนะในการกลับมาสองครั้งเมื่อพวกเขารวบรวม 18 แต้มจากแปดเกมที่ไม่แพ้ใครและก้าวขึ้นเป็นจ่าฝูงของการแข่งขันชิงแชมป์กอมปานีกล่าวว่าผมดีใจที่ได้รับรางวัลนี้เมื่อเทียบกับผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมบางคนฉันอยากจะขอบคุณผู้เล่นทุกคนและทีมงานของฉันโค้ชนักกายภาพวิทยาศาสตร์การกีฬา

นักวิเคราะห์นักแข่งนักดูแลสนามเชฟและทุกคนที่มีส่วนร่วมในการได้รับรางวัลนี้ มันเป็นเดือนที่ดีสำหรับเราแต่การทำงานหนักยังคงดำเนินต่อไปแอรอนคอลลินส์กองหน้าของบริสตอลโรเวอร์สคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งลีกวันของสกายเบตประจำเดือนตุลาคมกองหน้าแบบไดนามิกมีฤดูกาลที่เป็นตัวเอกสามประตูและสามแอสซิสต์เป็นคะแนนอย่างเป็นทางการของเขาแต่การจบสกอร์และการข้ามที่ยอดเยี่ยมของเขาถูกเสริมด้วยการวิ่งออกจากบอลนับไม่ถ้วนและหุ่นจำลองการสร้างประตูที่เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์คอลลินส์กล่าวว่าฉันมีความสุขที่ชนะมันหลังจากได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในเดือนสิงหาคมโดยมีส่วนร่วมกับประตูเท่ากันอาจเป็นสี่ผู้ช่วยแต่เห็นได้ชัดว่าไม่เป็นเช่นนั้น

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *