เคน เซมา

เคน เซมา มิดฟิลด์วัตฟอร์ด 

เคน เซมา มิดฟิลด์วัตฟอร์ด Ken Sema ของ Watford กล่าวกับ Sky Sports News มันไม่ใช่ปัญหาคุณไม่ต้องหยุดความฝันของคุณความฝันมีอิสระแค่พยายามเป็นคุณเพราะมันคือพลังอันยิ่งใหญ่ของคุณถ้าฉันสามารถช่วยอะไรได้แม้ว่าเป็นสิ่งเล็กน้อยที่สุดฉันจะทำทุกครั้งตอนเย็นของวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์เป็นเพียงวันธรรมดาที่สำนักงานของ Ken Sema ของ Watfordมิดฟิลด์เพิ่งยิงได้ 2 ประตูจากการเล่นแบบผู้เล่นตัวจริงในเกมที่ฮอร์เน็ตส์เอาชนะเวสต์บรอมวิช 3-2 ที่วิคาเรจโร้ดและเหมือนกับที่เขาเคยทำมาหลายครั้งก่อนหน้านี้ เขากำลังจะเดินต่อหน้ากล้องอย่างไรก็ตาม ครั้งนี้แตกต่างออกไปเมื่อเสมาซึ่งพูดติดอ่างมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ 

กลายเป็นไวรัลหลังจากได้รับคำชมจากโลกฟุตบอลและที่อื่นๆสำหรับการสัมภาษณ์หลังเกมที่กล้าหาญของเขามันรู้สึกแปลกๆนิดหน่อยผมจะไม่โกหกเขาบอกกับSky Sports Newsในการสัมภาษณ์พิเศษเห็นได้ชัดว่าผมมีเกมที่ดีเป็นนักเตะยอดเยี่ยมยิงได้ 2 ประตูและทีมก็ชนะทุกอย่างดีและเป็นวันที่มีความสุขจู่ๆผมก็ให้สัมภาษณ์ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ต้องทำเพราะผมอยู่ที่นี่มา5ปีแล้วให้สัมภาษณ์กับกล้องและทุกอย่างมา10ถึง 15 ครั้งแต่มันให้ความรู้สึกแตกต่างออกไปและมันก็ระเบิดขึ้น Sema เข้าร่วม Watford จาก Ostersunds ในเดือนกรกฎาคม 2018 รู้สึกได้ถึงความรักจากฟุตบอลและทั่วโลกอย่างแน่นอน

เคน เซมา

พิเศษ เคน เซมา มิดฟิลด์วัตฟอร์ด

 เมื่อเขาได้รับคำชมจากการมีความมั่นใจที่จะพูดในการสัมภาษณ์หลังการแข่งขันซึ่งปัจจุบันมีผู้ชมมากถึง 40 ล้านครั้งเขากล่าวว่าในตอนแรกผมแค่คิดว่าทำไมได้ผมให้สัมภาษณ์ตามปกติหลังจากชนะเกมและตอนนี้ผมได้ยินสิ่งต่างๆเช่นผู้ชายแบบไหนแบบอย่างแรงบันดาลใจและฮีโร่ฉันไม่เห็นเพราะฉันไม่รู้สึกมันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับฉันเขาเสริมว่ามีความรักมากมายมีความสุขและสนุกสนานมากฉันรู้สึกซาบซึ้งเพราะฉันไม่ได้บังคับอะไรฉันไม่ได้พูดอะไรเพราะมันเป็นเรื่องปกติแต่ฉันก็มีความสุขกับมันและขอบคุณสำหรับข้อความดีๆ ทั้งหมดการพูดติดอ่างของ Sema พัฒนาขึ้นเมื่อเขาอยู่ที่โรงเรียนในสวีเดน  

เขาได้รับความช่วยเหลือจากมืออาชีพในรูปแบบของการบำบัดด้วยการพูดเมื่อโตขึ้นแต่ไม่น่าเชื่อว่าสิ่งนี้ไม่ได้ช่วยอะไรเขามากนักเพราะเขามักจะพูดได้อย่างสมบูรณ์แบบเมื่ออยู่ที่นั่นฉันเริ่มพูดติดอ่างตอนอายุ6ขวบ มันมาจากไหนไม่รู้ไม่รู้และไม่รู้ว่ามาได้ยังไงวันหนึ่งฉันเพิ่งกลับมาจากโรงเรียนและเริ่มพูดแตกต่างกันเล็กน้อยตอนแรกมันเป็นเรื่องตลกหรือเปล่าที่ฉันพยายามเป็นเด็กอายุ6ขวบฉันไม่รู้แต่มันติดอยู่กับฉันพอฉันอายุมากขึ้นหน่อย10หรือ11ปีมันก็รู้สึกเหมือนกับว่าเป็นฉันตอนนี้และฉันพูดแตกต่างกันเล็กน้อยครอบครัวของฉันพูดเสมอว่าไม่มีปัญหาฉันพยายามพูดกับครูสอนการพูดแต่เมื่อใดก็ตามที่ฉันไปที่นั่นฉันไม่เคยพูดติดอ่างเลยพวกเขาคิดว่าทำไมฉันถึงอยู่ที่นั่นและฉันต้องการมันจริงๆหรือพวกเขาคิดว่าฉันพูดได้ดีไม่มีที่ติ

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *